Cần mua bã đậu nành,đậu phộng hàm lượng đạm thấp dùng làm phân bón

  • Thread starter Công ty TNHH Ligarden Việt Nam
  • Ngày gửi
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Công ty TNHH Ligarden Việt Nam
- Địa chỉ: Mộc Châu Sơn La
- Tel, Fax: ::: FaX 0223567016
- email: wujunyingwujunying@yahoo.com.vn
================================

<p>C&ocirc;ng ty TNHH Ligarden Việt Nam .cần mua b&atilde; đậu n&agrave;nh,b&atilde; đậu phộng h&agrave;m lượng đạm thấp gi&aacute; cả phải chăng với số lượng&nbsp; lớn 100 tấn d&ugrave;ng l&agrave;m hổn hợp cho ph&acirc;n b&oacute;n.&nbsp; vậy c&ocirc;ng ty n&agrave;o c&oacute; khả năng đ&aacute;p ứng xin li&ecirc;n hệ .</p><p>Ng&ocirc; Tuấn Anh .dd:0985524983. hoặc 0223567016.</p>
 


- Công Ty TNHH SX-TM Hoàng Dũng
- Địa chỉ: 13 Trần Phú, thi trấn Bình Định, tỉnh Bình Định
- Tel, Fax: (056)3836479 - 0983 421 517
- email: voduan2004@yahoo.com
================================

Công ty chúng tôi chuyền sản xuất và cung cấp bã đậu phộng công nghiệp đã qua khâu xử lý như rang, sấy và phun nhiệt trực tiếp tác động lên sản phẩm nên có mùi thêm đặt trưng, tự nhiên, độ ẩm thấp, tối thiểu 43 đạm trở lên, có chứng nhận của trung tâm 3, rất thích hợp cho thủy sản và chế biến thức gia súc, gia cầm.

Đây là sản phẩm nguyên liệu mới, thông thường là các loại bã đậu phộng (hay còn gọi là bánh dầu) còn nguyên dạng hàng thô. Chúng được ép từ thủ công nên lượng dầu trong sản phẩm còn 0.5%, vì thế chúng ta muốn chế biến các loại thức ăn cho gia súc, gia cầm thì phải chế biến bởi độ ẩm chúng còn rất cao rất dễ sinh ra nấm mốc, làm thức ăn cho gia súc rất nguy hiểm. Suy nghĩ cho cùng mình cũng tìm ra 1 giải pháp tối ưu để xử lý chúng. Đầu tiên là mình thu mua nguồn bánh dầu nguyên thủy và dùng máy nghiền công xuất lớn xay chúng thành bột rồi đưa lên rang sấy chúng cho chết sạch các vi khuẩn nấm mốc độc tố và dùng nhiệt để tạo mùi thơm, nói nôm na như đậu phụng rang vậy đó. Xong rồi mình đưa lên dàn máy ép kiệt chúng, gọi là sản phẩm an toàn, chúng có đạm 43 đạm trở lên, độ béo thì khỏi bàn, chúng có ưu điểm hơn các sản phẩm khác là rất thơm, mà thơm tự nhiên. Khi về chế biến gia công lại cũng rất dỡ, tiết kiệm được các chất tạo mùi.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu xin liên hệ 0983 421 517 - Chú Dũng
Yahoo: voduan2004@yahoo.com
 
Bạn cho mình xin báo giá sản phẩm này nhé. Bên mình dùng loại thô, đem ngâm cùng xử lý EM nhưng cũng khá mùi. Có loại này thì khỏe rồi.
 


Back
Top