Cần mua Bưởi ngọt Đoan Hùng, Bưởi Diễn

  • Thread starter DacsanLS
  • Ngày gửi
D

DacsanLS

Guest
Tôi cần mua Bưởi ngọt Đoan Hùng, Bưởi Diễn và các loại Bưởi ngọt khác để giói thiệu mặt hàng sang thị trường TQ (yêu cầu: Bưởi ngọt, không he, không đắng, không chua). Bac nào có xin trả lời cho tôi càng sớm càng tốt.... Cảm ơn nhiều.
 


Trả lời bác Cần mua bưởi ngọt Đoan Hùng và Bưởi Diễn.

Chào bác,em hiện còn hơn 1.300 quả bưởi Diễn xịn đây, năm nay nhà em được hơn 6000 quả bán còn 1 ít.Nhà em chuyên bán buôn là chính,khách gọi lẻ thì em cũng bán 1 ít thôi.nếu bác có nhu cầu xem hàng thì alo cho em sớm nhé,vì nếu không sang tuần em đổ buôn nốt luôn cho VPChính Phủ số 1 Hoàng Hoa Thám luôn.Hi vọng hợp tác tốt được với bác. Số ĐT nhà em ( 043.755.2854, 0904.660.048.).Thanks bác.
 
Bán Bưởi Diễn Xịn

Trang Trại Bống Vàng.
Địa chỉ: Xã Tiên Tiến - Huyện Phù Cừ - Tỉnh Hưng Yên.
Điện thoại: 03213 893699. Mobile: 0904289128 - 0903466007.
Chủ Trang Trại: Hoàng Hữu Quốc.
Gmail: quoccuongautopart@gmail.com

Lời đầu xin chúc quý vị luôn mạnh khỏe và sáng tạo thành công trong cuộc sống.
Trang Trại Bống Vàng được thành lập từ năm 2000 trên diện tích 8ha ( 80.000 mét vuông ). Được sự ủng hộ và giúp sức của lãnh đạo xã, huyện, tỉnh. Qua hơn mười năm phát triển và không ngừng phương pháp canh tác cho đến nay chúng tôi cho ra các sản phẩm Cam canh 20 tấn/ Năm, Bưởi diễn 15.000 quả/ Năm, Cam Vinh 50 tấn/Năm.... Ngoài ra chúng tôi còn phát triển Cam bố hạ rất thích hợp cho những người vùng biển sử dụng. Bên cạnh sản phẩm từ cây trồng hàng năm chúng tôi còn xuất khoảng 50 tấn rô phi thương phẩm ra thị trường.
Về vấn đề canh tác chúng tôi đang lỗ lực không ngừng tìm kiếm những đối tác chế phẩm sinh học, Hóa học....để phát triển Bống Vàng phát triển bền vững đem đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch và luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm.
Hiện tại, Bống vàng đang tìm kiếm những đối tác phân phối với số lượng lớn Cam Canh, Cam Vinh, Cam Bố Hạ, Bưởi Diễn,.... Cá Rô Phi thương phẩm.

Vậy kính mong quý vị quan tâm xin hãy liên lạc và rất vui khi được đón tiếp khách hàng cùng thưởng thức và trải nghiệm các sản phẩm tại Trang Trại Bống Vàng.

Một lần nữa xin cám ơn, chúc sức khỏe.

Mr: Hoàng Hữu Quốc.


Link : http://agriviet.com/home/threads/11...cam-vinh-cam-bo-ha-so-luong-lon#ixzz2Byi4rIVz
 
Cần bán Bưởi Đoan hùng chuẩn

Bán bưởi Đoan hùng chuẩn (nguồn hàng do nhà mình cungcaaop) đảm bảo bưởi ngon, ngọt, ko he, giá cả hợp lý, giảm giá đơn hàng đầu tiên 25k/q
LH: Ms Hoa 0978983383 nhà mình tại Phố Cửa Bắc
 


Back
Top