Cần mua chim cút giống hà nội !

  • Thread starter greenheart
  • Ngày gửi
Kính chào các bác trên forum .em đang muốn nuôi 1 ít chim cút để thỉnh thoảng có thịt nhậu mà tìm mãi không thấy ở đâu có bán chim cút giống.Hiện em đang ở HN có bác bán hoặc biết chỗ bán giới thiệu giúp em nhé ! :lol: xa hơn vài chục cây cũng đc !
Xin cảm ơn các bác ! vodka các bác 1 ly.:10^:
 


bạn lên google mà search là có ngay cần gì phải lên diễn đàn. các bác ở diễn đàn này toàn nuôi những con vật "đẳng cấp cao" nên ko thấy ai hỏi về cút bao jo :D. mình thấy có nhà bán cút ở Đông Anh quảng cáo rầm rộ trên internet đấy thôi
 
bạn lên google mà search là có ngay cần gì phải lên diễn đàn. các bác ở diễn đàn này toàn nuôi những con vật "đẳng cấp cao" nên ko thấy ai hỏi về cút bao jo :D. mình thấy có nhà bán cút ở Đông Anh quảng cáo rầm rộ trên internet đấy thôi
Cám ơn bác đã tư vấn !
1.Google search rồi cụ ạ !những tin rao cũ giờ họ không bán chim giống. với lại mình mua ít nuôi cho vui thôi có kinh doanh thương mại gì đâu.
2.Diễn đàn là nơi giao lưu ,học hỏi,mua bán... có những người không trong lĩnh vực nhưng họ biết họ sẽ chỉ dẫn.Rồi có những người kinh doanh lớn có thể họ không bán lẻ nhưng với thành viên diễn đàn thì giao lưu cho vui thôi.
3. Con vật "đẳng cấp cao" thì em có đôi lời thế này :
Nhớ hồi em chơi chim ngày trước thường là my, khướu ,sáo ....nuôi để cho vui thôi.Sau này thời thế thay đổi em nói vd thế này: Có 1 dạo em tham gia CLB chim vành khuyên. Chim khuyên mình nghĩ thì bẫy rất đơn giản giá trị không cao. Nhưng giải thưởng cuộc thi Tủ lạnh,TV....Chim vành khuyên đến lúc sốt cũng cũng đến vài chục triệu 1 con nhưng phải tố chất tốt,hót hay đó là do " đẳng cấp " người sở hữu và nuôi chúng.
Lại Có dạo em lại chơi gà chọi về giá trị lại gấp nhiều lần chơi chim. nếu thi đấu thắng thì giá con gà lại được tăng nên chóng mặt (ở đây em không nói đến cá độ mà chỉ là chơi ngày lễ , hội thôi) cò nếu thua thì thịt gà chọi vẫn đắt hơn gà bt.
Cho nên em xin đúc kết như sau: Đẳng cấp cao thuộc về ngưòi nuôi không có con gì là đẳng cấp cao .
Những động vật thuộc nhóm cấm săn bắt, khai thác,mua bán trai đổi đều do nhà nước quản lý:Hiện nay, tất cả các loài ĐVHD đều được bảo vệ trong Luật Bảo vệ và Phát triển rừng số 29/2004/QH11. Riêng các loài như hổ, gấu, voi ,cu li,…được bảo vệ trong Nghị định 32/2006/NĐ-CP của Chính phủ về việc quản lý thực vật rừng, động vật rừng nguy cấp, quý, hiếm, thuộc nhóm IB (nhóm các loài động vật nghiêm cấm khai thác vì mục đích thương mại) và một số loài như khỉ, cầy (chồn), kỳ đà, kỳ đà vân, kỳ đà hoa, một số loài rắn, rùa,…cũng được bảo vệ trong Nghị định này, thuộc nhóm IIB (nhóm các loài động vật hạn chế khai thác vì mục đích thương mại).


 
Last edited by a moderator:
mình cũng thường nuôi cút,mỗi lần vài chục con.lý do duy nhất mình nuôi chúng là vì thịt chúng ngon. loại đấy mà hầm càng lâu càng ngọt, ngọt như là mình bỏ knor vào ấy. còn ướp tỏi ớt nướng than hoa thì khỏi phải bàn. tuy nhiên nuôi chúng thì bẩn thôi rồi, phải dọn phân thường xuyên,một ngày mà ko dọn phân thì mùi+ ruồi nhiều và hôi ko chịu nổi
 


Back
Top