cần sự góp ý của mọi người về sách trồng quýt đường

  • Thread starter nongdanvuong
  • Ngày gửi
mọi người trong diễn đàn có ai biếc chỗ bán những cuốn sách nào hay về cách trồng, cho ra trái,phòng trừ sâu bệnh ở cây quýt đường thì giới thiệu cho tôi với ,hoặc những địa chỉ của hàng có bán sách liên quan về cây quýt đường . Tôi đang ở Hồ Chí Minh ,cảm ơn nhiều
 


Sách anh tìm đang có ở đây, về kỹ thuật trồng là tương đương nhau và là sự tổng hợp của tất cả kiến thức tổng quát về trồng trọt, ko chỉ là trồng cho quýt đường mà mọi loại cam quýt, cây ăn trái đều giống nhau.. Sự khác nhau nếu có chỉ là một số loại sâu bệnh riêng biệt trên họ "cây có múi" (cam quýt)

http://www.ebook.edu.vn/?page=1.20&view=949
 
hien toi cung dang trong quyt duong duoc 7 thang, cay phat trien tot tren nen dat do 3zan, xa tra co huyen Tan phu, dong nai, ban chu y khi chon giong, goc chanh My la tot nhat, caypaht trien cu the ra dot non tung dot, va rat nhieu loai sau, rep, bo xit tan cong, no hut cho quan la, dui dot, vay phai xit thuoc 3 ngay 1 lan, va dung thuoc sau luu dan , rai duoi goc ket hop voi phan bon, quan trong nhat la ban duoi duoc dam bo xit, nhen do, rep khong ban len dot non, chuc thanh cong
 
Quyển sách viết về kỹ thuật trồng quýt đường hiện nay các nhà khoa học đang viết chưa xong. Hiện nay chỉ có các tài liệu cho tất cả các cây thuộc loại này (cam, chanh, quýt, bưởi). nguoinongnghiep có rảnh rỗi thì viết rồi đăng lên cho mọi người xem nhé! Lần sau nhớ gõ tiếng Việt có dấu dùm cái.
 
hiện tại vườn quýt nhà tôi có hiện tượng một số cây đang xanh bình thường bỗng nhiên héo dần rối chết ( hiện tượng xảy ra vào mùa nắng chứ không phải mùa mưa), không biết là bị bệnh gì. thêm vào đó một hiện tượng khác là trái quýt khi to khoảng quả chanh bỗng nhiên bị vàng rồi rụng rất nhiều, không rõ lí do tại sao. mong mọi người chỉ bảo, cảm ơn rất nhiều!
 



Back
Top