CẦN THƠ-ĐỒNG THÁP bán cá tra màu vàng

  • Thread starter truongtung87
  • Ngày gửi
T

truongtung87

Guest
Tình hình là nhà bác tư mình có mỡ trại cá tra giồng.sau nhiều năm làm việc bác tư đã giử lại khoảng vài chục con cá tra có màu vàng toàn thân.(đây là màu cá khi nở ra chứ không phải nhuộm nha).ngoài ra việc kinh doanh chính là cung cấp cá tra bột,cá giống và cá bố mẹ,nếu ai có nhu cầu muốn nuôi để làm cảnh ,hoặc kinh doanh,xin liên hệ .0933999940 tùng
 


Last edited by a moderator:
lh 0933999940 để biết thêm chi tết
 
Last edited by a moderator:
Về hình dáng theo mình biết thì không khác gì so với cá tra thường ( Cá cảnh gọi là cá mập nước ngọt) điểm khác duy nhất là màu da cá vàng ( màu vàng của trái đu đủ vàng) cá này mềm hơn cá tra thông thường. Lúc trước tiệm cá cảnh của mình cũng có nhập về loại cá này, size khoản 18cm giá khoảng 30-40k thôi, rất rẻ, nhưng đó là giá lúc trước mình bán và ở tại cửa hàng mình. Còn giá Bác Tư bán thì sao và Size cá của bán ấy bao lơn thì mình không biết. Theo mình nghĩ thì cá tra Vàng là loại cá bị đột biến thế nào đó, điều này thế nào thì chưa rõ, khi là cá hương thì da nó có màu hồng nhạt.
 

cám ơn các bác đã quang tâm.giá nó size khoảng 10cm giá 5k thôi.nếu mua số lượng lớn thì sẽ có giá tốt hơn.nếu các bác mua thì đặc trước.chứ hiện giờ nước đang lên nên không có ao để ương.(đây cũng có thể nói là do đột biến gen gây ra.tại thấy ep nhiều mẽ rồi nhưng chỉ có vài con à.nhưng hiện giờ đã có cá bố mẹ rồi và đã ép ra thành công nên giờ mới rao bán)
 


Back
Top