Hợp tác Cần tìm đại lý phân phối phân bón hữu cơ ENZYME tại khu vực Tây Nguyên, Đông Nam Bộ.

  • Thread starter nguyenkhacvan
  • Ngày gửi
N

nguyenkhacvan

Guest
Cần tìm đại lý phân phối phân bón hữu cơ ENZYME công nghệ Hoa Kỳ

Agriviet.Com-PHAN_BON_THE_KY.jpg


ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM USKOM 699 VÀ TK USKOM

v Thành phần TKUSKOM: N = 4%, P2O5 = 2%, K2O = 6%, Mg = 2%, B = 2500ppm
· Đóng gói: Túi PP = 5 kg (dạng bột, màu nâu).
v Thành phần USKOM 699 :N = 6%, P2O5 = 9%, K2O = 9%... và được bổ sung EMZYME
· Đóng gói:Chai dạng lỏng, dung dịch màu nâu sẫm
Tính chất đặc biệt, tạo ra công dụng vượt trội so với các loại phân bón hàng đầu tại Việt Nam:
· TKUSKOM: Tăng cường phát triển bộ rễ, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng của cây.
· TKUSKOM được trộn với phân hữu cơ, phân lân trong bón lót hoặc trộn với phân NPK, phân đơn trong bón thúc giúp cây trồng phát triển vượt trội, đạt năng suất và chất lượng cao nhất, cao hơn bất kỳ một loại phân bón nào khác không chứa chất KOM.
· KOM Là một hoạt chất khoáng hóa tất cả đất đai và bổ sung tất cả vi lượng nhu cầu của cây trồng
· Đây là loại phân trung Vi lượng nhưng có những tác dụng đặc biệt như phân bón USKOM 6-9-9. Giúp cây trồng hấp thụ tới 100% phân bón (Bình thường cây trồng chỉ hấp thụ tối đa 40 -> 50% lượng phân bón đưa vào đất trồng).
· UKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme nên khi tưới vào đất sẽ khử được phèn chua, khử được mặn, làm mất các độc tố trong đất. Biến mọi đất xấu thành đất tốt, đất khỏe có thể trồng cấy.
· USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme nên tạo được một hệ VSV hữu ích (VSV phân giải lân, vsv cố định đạm, vsv hòa tan Kaly và vsv phân hủy mùn hữu cơ) giúp cây trồng hấp thu phân khoáng tốt nhất, tiết kiệm được phân khoáng mà vẫn cho năng suất cao và chất lượng năng suất tốt.
· USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme nên giúp loại bỏ tới 65% các loại nấm và vi khuẩn gây bệnh trong đất. Cây trồng giảm bệnh lở cổ rễ, rễ khỏe trong mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Cây trồng không bị vàng lá do ngộ độc hữu cơ.
· USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme làm cho đất có đầy đủ oxy, hydrogen và giúp cho cây trồng có thể hút vi lượng từ không gian, tự điều chỉnh quá trình sinh trưởng và phát triển đạt hiệu quả cao nhất.
Ví dụ:
Một loại phân bón thông thường chỉ bổ sung một số lượng rất nhỏ vi lượng, không đủ đáp ứng cho nhu cầu của cây ở cả giai đoạn phát triển sinh khối và giai đoạn phát triển sinh thực.
USKOM 6-9-9, sử dụng đạt hiệu quả cao cho tất cả các cây trồng và tất cả các giai đoạn sinh trưởng khác nhau của từng loại cây trồng, điều mà không một loại phân bón nào có thể đạt tới.
USKOM 6-9-9, được bổ sung Enzyme giúp loại bỏ mọi độc tố trong đất, trong cây và trong nông sản.
Dùng USKOM 6-9-9 tưới đẫm vào đất hoặc phun lên cây sau khi phun thuốc trừ sâu độc hại từ 2-3 ngày; đất đai, cây trồng và nông sản không còn dư lượng thuốc BVTV độc hại
=> Tóm lại: - USKOM 6-9-9 là một loại phân bón đặc biệt có công năng vượt qua tất cả công năng của các loại phân bón hàng đầu ở Việt Nam. - USKOM 6-9-9 là phân bón của thế kỷ 21.

==> Ai là Đại lý hoặc nhà phân phối có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như chiết khấu khi hợp tác thì vui lòng liên hệ:
* Nhân viên kinh doanh : 0973.049.241
* Email : NguyenkhacvanCNSH@yahoo.com
* Wed : uskom.vn
 


Last edited by a moderator:
upuppuupupupuuuup cho ngày mớiup cho ngày mớiup cho ngày mới
 
Last edited by a moderator:


Back
Top