Hợp tác Cần tìm đại lý phân phối sản phâm thuốc trừ sâu sinh học thần tốc

  • Thread starter Hoàng Thuý
  • Ngày gửi
H

Hoàng Thuý

Guest
Công ty CP Seongmin là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm thuốc trừ sâu sinh học Thần tốc của nhà sản xuất Thành Phương.
Hoạt chất Bacillus Thuringiensis có trong lá Đậu Tương, được sử dụng như một loại thuốc trừ sâu sinh học, hoạt chất này có tác dụng ức chế thần kinh và hệ tiêu hóa của các loại sâu bệnh hại. Được phát hiện vào năm 1901 bởi một nhà khoa học Nhật Bản, tới nay hoạt chất được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia, nhằm hạn chế sự độc hại của thuốc trừ sâu hóa học.
BT diệt được sâu tơ, sâu xanh, sâu khoang, sâu keo da láng, sâu róm thông, sâu cuốn lá lúa, thậm chí là tuyến trùng gây hại cho cà phê, hồ tiêu...

Cụ thể là sau khi sâu hại ăn phải các tinh thể độc (tiền độc tố), dưới tác dụng của một loại men tiêu hoá trong dịch ruột của sâu, tiền độc tố bị hoà tan thành những phân tử nhỏ có hoạt tính độc. Các độc tố này bám vào màng vi mao trong ruột, tạo ra các lỗ dò để cho nước chảy vào, làm sâu mọng nước, ngừng ăn và chết.

Tinh thể độc do Bt tạo ra không thể hoà tan trong dịch dạ dày của người nên thuốc trừ sâu sinh học Bt hoàn toàn vô hại đối với người, cũng như các sinh vật khác. Hạn chế lớn nhất của thuốc trừ sâu sinh học Bt là phát tác chậm, 48 tiếng sau khi ăn độc tố thì sâu mới chết.

Sản phẩm đã được đăng ký trên các loại cây công nghiệp, cây ăn quả, rau màu và lúa.

Thông tin liên hệ làm đại lý:
Hoàng - Thúy - 0977 914 972
Công ty CP Vinabata - 139 Cầu Giấy, Hà Nội.


22111617739_8fb654388a_o.jpg





7TooFp.jpg


22272456296_b4bfa5e8f8_o.jpg
 


chào bạn
mình hỏi chút, nhập hàng dưới hình thức ký gửi được không ạ?
 
Cho mình thông tin liên hệ sẽ có người alo làm việc trực tiếp với bạn!
 


Back
Top