Cần tìm người hợp tác bán đuông dừa

  • Thread starter nuoiduongdua
  • Ngày gửi
N

nuoiduongdua

Guest
Hiện nay tôi có nguồn đuông dừa số lượng lớn ổn định quanh năm.Đang cần tìm người hợp tác mở đại lý phân phối.ACE đang làm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm cho nhà hàng,quán ăn cần bổ xung nguồn hàng mới...Lợi nhuận của con đuông dừa rất cao,hàng quí hiếm,ít cạnh tranh.ACE có nhu cầu xin liên hệ 0902530588 gặp Đức.Chỉ bán sỉ không bán lẻ mong ACE thông cảm.Rất mong được hợp tác.
 


bạn có thể chia sẻ cách nuôi lên diễn đàn để anh em học hỏi không????
 
Mình có người bạn chuyên buôn đuông dừa (gôm ở cântho lên SG bỏ mối cho nhà hàng) nhưng nguồn hàng không ổn định vì phải phụ thuộc vào mùa vụ. Giờ bạn có nguồn hàng ổn định quanh năm là rất tốt đó, chỉ còn lo giá cả thế nào thôi!?
 
anh gửi em cái giá nhé, dc thì em giao lại cho người ta
 
ui nuôi đc đuông dựa ở VN rồi ạ upup mong pác chia sẻ thêm
 
Mình có người bạn chuyên buôn đuông dừa (gôm ở cântho lên SG bỏ mối cho nhà hàng) nhưng nguồn hàng không ổn định vì phải phụ thuộc vào mùa vụ. Giờ bạn có nguồn hàng ổn định quanh năm là rất tốt đó, chỉ còn lo giá cả thế nào thôi!?
Giá cả tất nhiên là cạnh tranh rồi bạn ơi,xin giới thiệu giúp đang có đuông rất nhiều,bao hàng ổn định quanh năm.Xin liên lạc 0902530588 gặp Đức.Chân thành cảm ơn.
 
Last edited by a moderator:
mình có gởi báo giá qua email cho bạn nhưng bây giờ kiểm tra lại thấy email bị lỗi.Mong bạn thông cảm.Mình sẽ gọi DT trực tiếp cho bạn.Chân thành cảm ơn.
 
Xin cảm ơn ACE đã quan tâm.Đuông dừa đang là món ăn hot ở các nhà hàng,quán nhậu lớn đó nha.Số lượng lớn ổn định quanh năm mong được hợp tác với quí ACE gần xa.Hàng giá gốc kg đâu rẻ hơn.
Đang liên hệ chuyển phát nhanh ra các tỉnh phía bắc.Mong anh Đức thông cảm chờ vài ngày em đang tìm cty chuyển phát nhanh tốt nhất.Cám ơn anh đã quan tâm.
Liên hệ 0902530588
 
Up lên mong được hợp tác 0902530588 Đức bán đuông dừa số lượng lớn,ổn định quanh năm.Xin cảm ơn.
 
Hợp tác mua bán

Mình ở Hậu Giang, bạn bán đuông dưa với giá như thế nào? mỗi ngày bạn cung cấp được bao nhiêu? giao hàng ở đâu?
 
Xin liên hệ Đức 0902530588.Đuông dừa số lượng lớn,ổn định quanh năm.
 
Cần hợp tác bán đuông dừa số lượng lớn,ổn định quanh năm.Liên hệ Đức 0902530588.giá cả rẻ nhất thị trường.
 
Cảm ơn anh Vũ!
ACE nào đang cung cấp thực phẩm cho nhà hàng,quán ăn cần thêm mặt hàng đuông dừa xin liên hệ 0902530588 Đức.Rất mong được hợp tác.Đuông dừa số lượng lớn,ổn định quanh năm.
 


Back
Top