Cần mua Cần tìm nhà cung cấp Hạt Jatropha-(Cọc rào)- $200/ tấn

  • Thread starter kv.dung
  • Ngày gửi
K

kv.dung

Guest
Chào anh/chị.

Em có anh bạn bên Canada đang cần thu mua hạt Jatropha(Cọc Rào) với số lượng lớn.

Họ sẵn sàng thu mua với giá 200 USD/ 1 Tấn với những sản phẩm đạt được những yêu cầu cơ bản.

Thanks.
 


Last edited by a moderator:
Giá thấp vậy anh? Cây này không có năng suất lắm thành ra giá cỡ vậy chắc khó làm ăn được.
 
Chao anh,
Dung la cay nay san luong khong cao nhu anh noi, nhung muc gia 200usd/1 tan cung khong phai la thap dau anh a. O thoi diem nay nam ngoai 1 tan chi khoang khoang 120 usd thoi.

Tuy nhien, em se tim hieu them va co the trao doi voi anh ban de tang gia thu mua. Neu muc gia thu mua tren thi truong cao hon gia em da dua ra.

Ps: Em dung dien thoai nen viet khong dau, mong cac bac thong cam.
 
pác ơi em cũng bên cung cấp và thu mua hạt cây giống các loại nhưng em thấy cái giácủa mình đưa ra quá thấp thiệt 200USD = có 4000000 vnd?/tấn nên bác tìm hiểu bạn hàng xem thế nào? rất vui nếu được hợp tác với bác.
 
Chào anh, em đã tìm nguồn cung từ hơn 1 năm nay. Nhưng chưa tiếp cận được nguôn cung nào cả. Mức giá $200/1 tấn là do phía anh bạn em đưa ra, nếu như nhà mình ai có sản phẩm, thì có thể đưa giá của mình mà. Em ở giữa, chỉ mong 2 bên đếu win-win thôi.
 
Co the cach anh chi nham giua, Hat giong^ va hat lam nhien lieu.

So luong khach hang can la khoang 20,000 tan/1 nam.

Rat mong duoc hop tac.

Ps: Em viet tren dien thoai nen khong co dau, mong cach anh chi thong cam.
 
http://vietbao.vn/Khoa-hoc/Do-xo-trong-Jatropha-khi-dau-ra-chua-ro/20819980/188/ Trang này thì 10 nghìn đồng/1kg
http://www.khoahoc.com.vn/khampha/sinh-vat-hoc/thuc-vat/28499_Than-trong-voi-cay-Jatropha.aspx còn cái này thì 6nghìn/kg
Mấy bài báo này đã cũ.
Mình không có trồng cây này nhưng mình nghĩ rằng với 200usd/tấn là quá thấp, bạn sẽ rất rất khó để mua được. Năng suất ở vn không có, 1 cây ra đợt đầu chỉ được chừng 1-2kg hạt, thì thu nhập chỉ khoảng dưới 10 nghìn/cây. Nếu như vậy thì không ổn, đầu tư là lỗ ngay.
 

Dear anh,

Em đồng ý là rất khó để tìm mua được. Do số lượng những dự án tại VN cũng mới chỉ ở giai đoạn đầu- theo em dự tính hiện tại có khoảng 200.000-300,000 ha. Các dự án này chắc có lẽ cũng đã có kế hoạch cho đầu ra, từ trước khi bắt đầu. Tuy nhiên, em vẫn hy vọng sẽ có đối tác quan tâm.

Về vấn để giá cao/thấp mức $200 là offer cho điều kiện hạt đạt tiêu chuẩn cơ bản- Và em là agent kết nối bên bán và bên mua, sẽ lo tổ chức, kiểm tra, xác minh và các thủ tục giấy tờ để đảm bảo lợi ích của cả hai phía. Nhà cung cấp hoàn toàn có thể yêu cầu giá cao hơn. Và em sẽ chuyển báo giá này đến khách hàng, quyết định cuối cùng vẫn là của khách hàng.

Thanks,



Hy vọng được hợp tác.
 
Hạt Jatropha - Hãy cẩn thận.

Gửi các bạn,
giá mua 200USD/tấn hạt là giá cao ngất ngưởng rồi. Hiện nay tại châu Âu mua về đến cảng Hamburg là 350USD/1tấn dầu ( 3kg hạt ép được 1kg dầu). Ở Việt Nam mấy nhà khoa học toàn nói chuyện trên mây, nên nông dân bị lầm, tưởng là trồng cây Jatropha là sắp giàu đến nơi. Khi trồng có hạt rồi mới thấy chết, phá sản, vỡ nợ. Các bạn nên lưu ý, cẩn thận.
 


Back
Top