cần tìm thêm đại lý hoặc lái gà hợp tác

  • Thread starter cungcapgagiong
  • Ngày gửi
C

cungcapgagiong

Guest
nhu7 tiêu đề. mình đang cần tìm thêm đại lý hoặc lái gà trong cả nước để cùng hợp tác làm ăn. vì nhu cầu của bà con nông dân ngày càng lớn về con giống nên mình cần tìm thêm đại lý hoặc những lái gà để hợp tác giúp đỡ đầu ra cho bà con nông dân. do công việc càng ngày càng phát triển. mình và những đối tác củ hiện tại ko thể đáp ứng đủ để lo hết cho bà con nông dân về đầu ra cho gà nên mình cần tìm thêm nhiều đối tác. vừa giúp đỡ cho bà con nông dân vừa giúp đối tác của mình có thêm nguồn gà ổn định hơn.
vì nhu cầu chuẩn bị cho dợt tết 2014 tới này của bà con rất lớn nên ae nào đang thâu mua gà thịt hoặc biết những lái gà nào xin giới thiệu giúp mình.
vì một nền chăn nuôi bền vững mình củng muốn liên kết lại để giúp đỡ bà con ngày càng chăn nuôi phát đạt hơn.
nếu liên kết thành công thì sẽ dễ dàng hơn cho nền chăn nuôi của chúng ta rất nhiều.
hiện tại mình đang cung cấp con giống. thức ăn gia súc và đang thâu mua gà thịt. nhưng nhu cầu của bà con ngày càng nhiều và số lượng tăng theo từng ngày nên mình rất thiện chí tìm thêm đối tác. ai biết xin chỉ giúp và ai đang có nhu cầu mua gà thịt liên hệ với mình nhé.
 


nghe bạn nói mình bắt đầu thấy lo lo, tết này không biết có tràn ngập gà thịt không nữa, trời ạ.
 
ko phải tràn ngập thịt gà. vì hiện tại bên mình đang phải lo cho gần 50 trai ga nên mình cần tìm thêm đôái tác để mở rộng thị trường ban. ah2.
ai biết lái gà nào cho mình sdt hay chi giup mình nhé
 
ai biết lái gà nào chỉ giúp mình với nhé. dại lý hoặc cá nhân nào cần mua gà thịt liên hệ nhé
 
Up phụ anh.
Tui cũng thấy lo lo cho anh em nuôi Gà mùa tết này vì rõ ràng năm nay ai cũng tăng đàn lên đáng kể vì nắm ngoái trúng đậm.
Nói vậy để mọi người cân nhắc...!!
 
Hiện tại anh cần tìm lái thâu mua ở tỉnh nào vậy.
 

bạn làm vậy thì quá hay đó. bên bạn có cung cấp gà giống MINH DƯ ko vậy. mình có nhu cầu gà giống MINH DƯ rất lớn. mình ở tp. hcm
dt; 0975307382
 
Gọi lái này thử xem 093.999.0798 chị Phượng. Trên 1000 con nha anh
 
hiện tại mình cần tim thêm nhiều đại lý thâu mua ga thit ai biết chỉ giúp mình nhé
 
Bạn có thu mua gà ở Tien Giang, Ben Tre không? Nêu thu mua được thì mình giới thiệu cho. Vui lòng để lại email tiện lien lac
 
gà minh dư có tiếng vậy sao??? mình ở gần trang trại minh dư nhung mình thấy người ở đó rất tới đặt hàng vì giá cao trong khi đầu ra lại bấp bênh.bạn ở tp hcm sao không đặt gà các trại Đồng nai đó..
 
gà minh dư có tiếng vậy sao??? mình ở gần trang trại minh dư nhung mình thấy người ở đó rất tới đặt hàng vì giá cao trong khi đầu ra lại bấp bênh.bạn ở tp hcm sao không đặt gà các trại Đồng nai đó..
ga minh dư trong này củng vậy bạn ah. nhiều nơi ko tiêu thụ gà minh dư. giá con giống cao với gà nuôi nhỏ con lâu lớn nên ít người nuôi. mình đang tìm là tìm lái gà thu mua gà thịt chứ ko phải con gà giống vì gà giống các loại từ gà ta tới tam hoàng, lương phượng mình đều cung cấp với số lượng ko hạn chế.
cám ơn bạn góp ý
 


Back
Top