cần tư vấn nuôi con gì

  • Thread starter anhtuan22091984
  • Ngày gửi
chào các bác . em ở vụ bản nam định . em hiện nay đang có lô đất 1000m2 đã xây nhà ở và đào ao rộng 400m2 quỹ đất còn lại để phục vụ chăn nuôi là 400m2 . em lập topic này mong các bác tư vấn giúp em nên nuôi lợn thịt hay nuôi vịt đẻ trứng để có được lợi nhuận cao nhất . em hiện có vốn là 100 triệu . bác nào o nam định hay các tỉnh lân cân biết nơi nào bán lợn giống hoặc vịt giống đẻ trứng thì chỉ giúp em .
cám ơn các bác nhiều
 


Bạn nuôi lợn siêu nạc đi. mua lợn ở trại giống uy tín về cho chắc, giá con giống cao 1 tí nhưng mà yên tâm. Tớ thich nuôi lợn hơn nuôi vịt :)
 
cám ơn bạn . bạn đã nuôi lợn siêu nạc chưa vậy cho mình hỏi giá của lợn giống là bao nhiêu mình có 100 triệu tiền vốn thì có thể nuôi được bao nhiêu con
 
Ae họ hàng nhà mình toàn nuôi lợn siêu nạc thôi. mình chuyên làm vườn :) nhưng mình cũng thích nuôi lợn dù chưa nuôi :). Ae nhà mình có nói, Nuôi lợn siêu nạc k bao giờ lỗ dù giá lợn hơi có thấp, nếu phòng bệnh tốt nghĩa là k để lợn bị dịch bệnh.Giá lợn siêu nạc luôn cao hơn lợn thường 7-10k/kg lợn hơi, Nuôi hoàn toàn bằng cám công nghiệp đc cái loại lợn này nó ăn ít.

Lợn giống mua ở trại giống nhỏ thì giá 800k -1tr/ con giống tầm 8-10kg. CÒn mua ở những trại giống lớn chuyên sản xuất lợn giống thì 1,2 -1,5tr/ con giống 8-10kg.

Nếu bạn đã có chuồng trại và trao đổi đc với đại lý cám khi nào bán đc lơn mới thanh toán tiền cám thì bạn sẽ có số vốn tương đối để mua con giống rồi.

Nếu bạn chua có chuồng trại mình khuyên bạn sử dụng đệm lót sinh học để xây dựng nền chuồng vừa rẻ mà lại chăn nuôi cực nhàn k cần phải dọn chuồng.
 


Back
Top