Cần tuyển đối tác , đại lý phân phối sản phẩm.

  • Thread starter huuthanh244.qt
  • Ngày gửi
H

huuthanh244.qt

Guest
Liên hệ

Công Ty Cổ Phần Sinh Thái Việt Mỹ được thành lập vào ngày 02 tháng 08 năm 2011 theo Giấy phép kinh doanh số 0311034354 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TPHCM ký duyệt. Địa chỉ đặt tại 973/8 đường Nguyễn Ảnh Thủ, khu phố 3, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực hoạt động của công ty là phân phối độc quyền sản phẩm phục vụ cho ngành Nông nghiệp nhằm góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo sức khỏe cộng đồng và đưa nền Nông nghiệp Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.
Sản phẩm mà công ty chúng tôi muốn đưa đến tay bà con chính là sản phẩm sinh học “VƯỜN SINH THÁI RAINBOW” dùng cho cây trồng, vật nuôi và thủy, hải sản.
Với mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, Ban Lãnh Đạo CÔNG TY CỔ PHẦN SINH THÁI VIỆT MỸ luôn có một đội ngũ kỹ sư, chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao luôn nhiệt tình và quyết tâm đồng hành cùng quý khách hàng chung tay xây dựng nên một nền Nông nghiệp hữu cơ phát triển vững chắc trong tương lai và mai sau.

Sản phẩm VƯỜN SINH THÁI RAINBOW là chất bổ dưỡng cao cấp được sản xuất hoàn toàn từ nguồn gốc thiên nhiên và tự nhiên như: rong, tảo biển, đậu nành, ngũ cốc, lông, da, xương của động vật,... và được áp dụng công nghệ sinh học tiên tiến của Mỹ trên dây chuyền hiện đại cung cấp đầy đủ những thành phần dinh dưỡng thiết yếu và tốt nhất cho cây trồng, vật nuôi và thủy, hải sản.
Hiện nay, Công Ty Cổ Phần Sinh Thái Việt Mỹ đang phân phối 4 dòng sản phẩm chính:
1 - Dòng chuyên dùng cho các loại cây ăn trái, lấy hạt, cây kiểng (tiêu, điều, cà phê, ca cao, xoài, mít, chôm chôm, sầu riêng, mai, lan,…)
2 - Dòng chuyên dùng cho cây cao su
3 - Dòng chuyên dùng cho các loại cây ngắn ngày (lúa, mì, rau, bắp, đậu,…)
4 - Dòng chuyên dùng cho gia súc, gia cầm và thủy, hải sản (gà, heo, bò, dê, tôm, cá,…)

4 dòng sản phẩm đều có 5 thành phần chính:
1 - Vi sinh vật hữu ích: Bacillus sp, Lactobacillus sp, nấm men Saccharomyces Cerevisiae, nấm men Phaffia Rhodozyma, Nitrosomonas sp, Nitrobacter sp, Clostridium sp,…
2 - Khoáng chất (đa lượng, trung lượng, vi lượng): Đạm (N), Lân (P2O5), Kali (K2O) và hơn 90 loại vi chất cần thiết : Ca, Zn, Cu, Fe, Mn, Mg, Mo, Bo,…
3 - Các loại Vitamin : vitamin A, B, C, E,…
4 - Enzym (men hoạt tính sinh học): Protease, Lipase, Amylase,…
5 - Gồm 16 loại Amino Acids: Alanine, Tryptophan, Phenyl alanine, Arginine, Serine, Glutamic acid, *****onine, Hydroxyproline, Proline, Glycine, Valine, Cystine, Tyrosine,Aspartic acid, Threonine, Isoleucine Leucine.
Để đáp ứng phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của từng dòng mà 4 dòng sản phẩm đều có hàm lượng của từng thành phần khác nhau. Vì vậy, 4 dòng sản phẩm đều có những tính năng, công dụng chung và riêng.

1 - Dòng chuyên dùng cho cây ăn trái, lấy hạt và cây kiểng:
- Kích thích ra hoa và đậu trái nhờ quá trình phân hóa mầm hoa được thúc đẩy diễn ra nhanh và mạnh hơn, thời gian sống của hạt phấn được kéo dài nhờ đó làm tăng khả năng thụ phấn. Việc kết hợp Amino Acids với vi lượng Bo cũng là một yếu tố làm tăng cao hiệu quả của sự thụ phấn.
- Giúp cải thiện màu sắc cho cây trồng nhờ các vitamin và chất lượng nông sản được nâng cao hơn (trái tròn, to, màu sắc bóng, đẹp, ngọt đậm, chắc trái, tựa dầy, hạt nặng,…).
- Giúp cây khoẻ mạnh, tăng cường khả năng đề kháng với dịch bệnh (vàng lá sinh lí, tuyến trùng rễ, bệnh phấn trắng,…), tăng sức chống chịu với thời tiết khắc nghiệt (úng, hạn, sương muối, giá rét, phèn,...) vì vậy sẽ giảm được lượng thuốc bảo vệ thực vật từ 50-70%.
- Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và tốt nhất cho cây trồng giúp rút ngắn được thời gian sinh trưởng của cây, giảm được lượng phân bón hoá học từ 30-50% tuỳ theo thổ nhưỡng của từng vùng, cho thu hoạch sớm hơn thời vụ đại trà từ 7-10 ngày.
- Giảm rụng quả sinh lí: Ở thời kì quả nhỏ phun sản phẩm trực tiếp lên lá và quả thì chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ trực tiếp qua bề mặt của lá và quả. Mặt khác, một số Amino Acids có vai trò điều tiết dinh dưỡng trong cây giúp cây trồng tập trung dinh dưỡng cho việc nuôi trái nhờ đó hạn chế tối đa hiện tượng rụng trái sinh lý từ 50-80%.
- Tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây hại trong đất bằng các vi sinh vật hữu ích, đồng thời giúp đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng thông qua khả năng hoạt động vượt trội của các vi sinh vật đã được chọn lọc trong sản phẩm. Vì vậy mà hạn chế được hiện tượng chết cây sau thu hoạch. Nhiều báo cáo của các công trình nghiên cứu đã cho thấy hiệu quả rõ rệt của các Amino Acids đối với bệnh sưng rễ do tuyến trùng gây ra cho các loại cây trồng. Phun sản phẩm VƯỜN SINH THÁI RAINBOW có thể làm giảm số lượng ấu trùng và trứng tuyến trùng trong đất so với đối chứng cũng như có thể làm giảm tình trạng sần hư trái do vi rút gây ra cho các loại cây thuộc họ có múi như cam, quýt, chanh,...

2 - Dòng chuyên dùng cho cây cao su:
- Giúp cây khoẻ mạnh, tăng cường khả năng đề kháng với dịch bệnh (bệnh nấm hồng, khô miệng cạo,…), tăng sức chống chịu với thời tiết khắc nghiệt (úng, hạn, sương muối, giá rét, phèn, chua, mặn,...) vì vậy sẽ giảm được lượng thuốc bảo vệ thực vật từ 50-70%.
- Tăng sản lượng mủ lên 20-30%, tăng độ mủ từ 0,6 đến 1 độ.
- Tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây hại trong đất bằng các vi sinh vật hữu ích, đồng thời giúp đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng thông qua khả năng hoạt động vượt trội của các vi sinh vật đã được chọn lọc trong sản phẩm.
- Vào mùa mưa độ mủ luôn ổn định.
- Giúp tăng tuổi thọ của cây cao su.


3 - Dòng chuyên dùng cho cây ngắn ngày:

- Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và tốt nhất cho cây trồng:giúp rút ngắn được thời gian sinh trưởng của cây, giảm được lượng phân bón hoá học từ 30-50% tuỳ theo thổ nhưỡng của từng vùng, cho thu hoạch sớm hơn thời vụ đại trà từ 5-7 ngày tuỳ vào loại cây trồng.
- Tăng năng suất, chất lượng nông sản (lá to, dày và xanh hơn, cây chắc khoẻ, đẻ nhiều nhánh, hạt mẩy, củ to đều, rễ nhiều và mập,…)
- Giúp cây khoẻ mạnh, tăng cường khả năng đề kháng với dịch bệnh, tăng sức chống chịu với thời tiết khắc nghiệt (úng, hạn, sương muối, giá rét, phèn,...) vì vậy sẽ giảm được lượng thuốc bảo vệ thực vật từ 50-70%.
- Tiêu diệt và ức chế các vi khuẩn gây hại trong đất bằng các vi sinh vật hữu ích, đồng thời giúp đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng thông qua khả năng hoạt động vượt trội của các vi sinh vật đã được chọn lọc trong sản phẩm.
- Kích thích nhanh các quá trình trao đổi chất, các hoạt động sinh hoá của cây trồng, thúc đẩy rễ phát triển nhiều và khoẻ, giúp cây trồng hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.


4 - Dòng chuyên dùng cho gia súc, gia cầm và thuỷ, hải sản.
A - Đối với gia súc, gia cầm:
- Giảm mùi hôi thối từ phân: Các enzym (men hoạt tính sinh học) sẽ kích thích các hoạt động của các loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột, do đó sẽ vô hiệu hóa độc tố nấm có trong thức ăn, giúp chuyển hóa thức ăn một cách nhanh chóng, phân giải tinh bột và protein, hấp thụ tối đa lượng dinh dưỡng có trong thức ăn vì vậy mà giảm mùi hôi thối từ phân gia súc, gia cầm từ 80-85%.
- Môi trường trong lành: Việc giảm mùi hôi từ phân gia súc, gia cầm sẽ hạn chế sự sinh sôi phát triển của các vi khuẩn có hại, giúp vật nuôi phát triển nhanh hơn.
- Tăng khả năng đề kháng với dịch bệnh: Các nguyên tố vi lượng gắn kết với hợp chất hữu cơ như Amino acids giúp cho việc hấp thu khoáng chất qua thành ruột được tốt hơn do đó tăng cường khả năng sinh học của khoáng chất trong cơ thể gia súc, gia cầm. Giúp vật nuôi phòng trị được một số bệnh về dinh dưỡng, tăng khả năng miễn nhiễm, gia tăng hiệu quả sinh sản.
- Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu và tốt nhất cho vật nuôi, giúp vật nuôi sinh trưởng và phát triển nhanh, cho xuất chuồng sớm hơn từ 10-15 ngày.
B - Đối với thuỷ, hải sản:
- Cải thiện môi trường nước:
Các vi sinh vật hữu ích có khả năng cải thiện chất lượng nước ao nuôi do sự hình thành hàng loạt enzym phân giải các chất hữu cơ, làm giảm hàm lượng BOD, giảm các khí độc như: NH3, H2S,... Giúp tăng hàm lượng oxy hoà tan trong nước và ổn định độ pH.
- Hạn chế các yếu tố gây độc:
Các vi sinh vật hữu ích còn có khả năng sinh các chất ức chế (chất kháng sinh, bacteriocin, siderophore, lysozym, protease, hydroperoxit,...), ngăn cản sự sinh trưởng mạnh mẽ của các vi sinh vật gây bệnh.
- Hạn chế tối đa dịch bệnh hại trên thuỷ hải sản:
Các vi sinh vật hữu ích có khả năng bám dính niêm mạc đường tiêu hóa và các mô khác của vật chủ, cạnh tranh vị trí bám với các vi sinh vật gây bệnh, không cho chúng tiếp xúc trực tiếp với các cơ quan của cơ thể.
- Tăng khả năng miễn dịch cho thủy hải sản:
Tương tự như trong nước, trong ruột, các vi khuẩn có lợi cũng có tác dụng cạnh trạnh để giảm dần số lượng vi khuẩn có hại gây bệnh đường ruột cho tôm, cá giúp tăng cường đáp ứng miễn dịch tự nhiên ở tôm và khả năng tạo thành kháng thể ở cá.
- Giúp thuỷ, hải sản sinh trưởng và phát triển nhanh.

--------

0937580629
EMAIL:huuthanh244.qt@gmail.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top