Cảnh Báo Chiêu Lừa Mua Bán Tắc Kè.

  • Thread starter tanchaufarm
  • Ngày gửi
T

tanchaufarm

Guest
Kính chào bà con
Vừa qua mình vừa gặp trường hợp như sau:
Ngày 15.05.2013 lúc 13h30 phút mình nhận được 1 cuộc gọi điện thoại hỏi mua Tắc Kè loại 300g, chiều dài trên 45cm, nếu có người đó mua giá 100tr.
Sáng ngày 16.05.2013 mình lại nhận được 1 cuộc gọi khác chào mua Tắc Kè, loại 500g giá 600tr, mình trả lời không mua, thì người đó nói biết ai mua chì dùm, có phần trăm. Mặc dù mình không rao bán hay mua gì liên quan tới Tắc Kè. Xâu chuỗi lại các sự việc mình nhận thấy đây là 1 chiêu thức lừa bà con nông dân, nếu ai ham mua đi bán lại kiếm lời sẽ nhận lời người gọi bán và liên hệ lại với người mua. Lúc đó họ kêu giá 800-1 tỷ, thấy có lời lớn là bà con dính ngay. Thật ra người gọi mua và người gọi gạ bán cũng chung 1 phe. Chưa chắc chúng đã có Tắc Kè 500g, vì theo mình biết thì loại đạt trọng lượng này cực kỳ hiếm.
Hoàn toàn không có chuyện gọi mua và bán chỉ trong 2 ngày liên tiếp, mặc dù mình không rao mua bán gì cả tới Tắc Kè?
Kính mong bá con cảnh giác, đừng vì ham lợi mà mất cả tài sản, có ai đã từng bán Tắc Kè giá đó chưa? Hay chỉ là thông tin đồn thổi?....
 


kaka....chiêu này đã có ông Tổ người Anh thực hiện cách đây mấy chục năm rồi. Chỉ tội cho người nông dân mình ko nhìn xa trong rộng để bọn tàu khịa nó áp dụng và...xơi thôi...Tôi có đọc chiêu thức này ở một cuốn sách nói về: những chiêu lừa hàng đầu thế giới. Chiêu này do 1 người trong gia tộc của Hoàng gia Anh, hắn đem 1 viên kim cương kích cỡ hàng đầu thế giới cho mọi người xem và bảo rằng: Hoàng gia có 2 viên giống hệt nhau, nhưng đang thất lạc 1 viên. Vì đây là của gia bảo nên Hoàng gia cần mua lại với số tiền cực lớn... Vài hôm sau, hắn lại nhờ 1 người khác đem chính viên kim cương này rao bán với giá xấp xĩ như giá hắn đã tuyên bố. Những người mà hắn đem khoe viên kim cương thấy giá tiên chênh lệnh khá ngon ăn và dính bẫy hắn. Trước khi họ mua, họ có gọi cho hắn và hắn cũng xác nhận sẽ thu lại với giá đó. Nhưng khi bán được thị hắn bảo viên kim cương còn lại cũng bị....mất luôn nên thôi ko mua nữa....kaka. Những người được hắn đem khoe kim cương đều đủ năng lực về tài chính và nằm trong tầm ngắm của tay lừa này... Chắc tanchaufarm.....cũng ko là ngoại lệ đâu.... cảnh giác, cảnh giác
 
Cũng may là mình cũng làm kinh doanh cho mấy cty nước ngoài nhiều năm, sau này về làm vườn. Chứ nếu không cũng có khả năng bị dính bẫy như chơi.
 
cảm ơn bác tanchaufarm nhé, bà con Nông dân nê cảnh giác những đối tượng như thế này
 
Hjhj.chắc họ thấy bác nhiều tiền nên lừa đó.bực nhỉ.pà con cảnh giác nhé
 
Giống hệt vụ ông đại gia gì đó mua viên đá bảo là mảnh thiên thạch với giá trăm triệu vì có người gọi điện hỏi mua với giá cả tỉ đồng. Nhóm lừa đảo đó cuối cùng bị bắt vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản :ph34r:
 


Back
Top