Cần mua Cao Lá Rừng Zn

  • Thread starter lamsonphong
  • Ngày gửi
L

lamsonphong

Guest
Cao lá rừng zn là dung dịch cao nấu với nước cất và rượu ở dạng lỏng, nên sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, chỉ khoảng 10-15 giây sau khi thoa cao sẽ thẩm thấu hết vào da không gây nhờn, dính, rít trên da như dạng gel hay kem giảm mỡ.

- Cao lá rừng gồm 100% nguyên liệu thiên nhiên như lá tò hiếc, gừng núi, quế chi, củ lá, vỏ cây, lá rừng; nên sản phẩm sẽ có màu cam sẫm và mùi hơi hăng của cây cỏ tự nhiên. Những nguyên liệu này có tác dụng làm tan mô mỡ của cơ thể và mỡ sẽ được thải ra ngoài theo đường bài tiết mồ hôi, tiểu tiện hằng ngày.

- Khi thoa cao lá rừng lên vùng da cần giảm mỡ, bạn sẽ cảm thấy nóng từ bên trong theo từng đợt, nóng nhưng da không đỏ, rát vì không có hoá chất gây nóng, bỏng da. Nếu sử dụng kết hợp với nịt gen định hình sẽ có cảm giác nóng hơn so với khi không nịt gen, vì khi đó mỡ đang được đốt cháy nhiều hơn, và đường cong cơ thể bạn cũng được định hình chuẩn hơn.

- Cao lá rừng thích hợp cho mọi đối tượng nam và nữ có nhu cầu giảm mỡ cơ thể. Riêng với các bạn nữ, ngoài tác dụng giảm mỡ, nếu đang gần tới chu kỳ hàng tháng, cao lá rừng cùng những nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp đẩy hết huyết trắng, khí hư ra ngoài đấy, còn đối với các mẹ sau sinh 1 ngày sẽ giúp đẩy sạch sản dịch ra ngoài nhanh chóng, rất tốt cho chị em phụ nữ.

* Lưu ý: Các mẹ đang cho con bú vẫn có thể sử dụng cao lá rừng, nhưng cẩn thận khi thoa, không để dính vào da em bé. Mẹ sanh thường có thể thoa sau 1 ngày, còn mẹ sanh mổ thì sau 1 tháng có thể sử dụng nhưng tránh thoa vào vết mổ.

- Vòng eo “khủng” do ăn uống sa đà, xổ bụng sau sinh, xề bụng do bia rượu, đùi to do ngồi nhiều, bắp tay bắp chân chảy xệ không săn chắc, … đều có thể sử dụng cao lá rừng để tìm lại đường cong cơ thể hoàn hảo của mỗi người.

- Cao lá rừng tuyệt đối KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM GIẢM CÂN. Đây là sản phẩm có tác dụng GIẢM MỠ cho cơ thể, mỡ có trọng lượng nhẹ hơn thịt, nên bạn chỉ cần giảm 100 – 150gr mỡ thì nhìn cơ thể bạn như giảm đi 2-3 kg, mặc dù số kg sẽ không thay đổi nhiều, nếu bạn muốn giảm cân nặng nên kết hợp thêm những buổi tập cường độ cao.

- Cao lá rừng khi để yên 1 chỗ sẽ lắng xuống thành từng tầng. Nguyên liệu nặng sẽ nằm phía dưới, nguyên liệu nhẹ bên trên, bột lá rừng nhẹ nên nằm trên cùng, tiếp theo là nước cất, rượu trong, cuối cùng là bột gạo màu trắng. Nên các bạn có thấy lớp lắng màu trắng đục, lấm tấm đen phía dưới thì đó là bột gạo rang, và xác lá rừng nhé.

Đường Linh Sản Phẩm : http://dongytructuyen.vn/cao-la-rung-zn-giam-mo-bung-cho-vong-eo-thon-gon
 


Các mẹ vào đây tham khảo nè, http://caolarungzn.org , chi Mai bán sỉ và lẻ luôn đó, sử dụng Cao Lá Rừng ZN rất hiệu quả, cứ gọi hoặc nhắn tin là chị Mai sẽ tư vấn tận tình cách sử dụng.
 


Back
Top