cao thủ vào giúp bầy gà em vói

  • Thread starter bangquangngai
  • Ngày gửi
thế mới chết em không biet bị gì hết từ hồi giờ chưa thấy phân kiểu này

làng xóm ơi cưu em với
 
Màu đỏ như thế là xuất huyết bên trong ruột rồi nên mới đỏ như thế
Không biết phải cầu trùng ko ta
 
Bạn cập nhật thông tin dùm: gà bao nhiêu ngày tuổi?, số lượng?, đã làm những vắc - xin gì rồi?, đã chết con nào chưa?
 
100 con chị ah gà 45 ngày.đã lam dày đủ vacin laxota+gum.chưa chết con nào nhưng những con bị bỏ ăn đứng xù lông khoảng 20 con chúng điều ỉa phân giống nhau.
 
Coi bộ nặng à ! Trước mắt Bạn cho cách ly gà bệnh và vệ sinh, xịt khuẩn ngay chuồng trại và máng ăn, máng uống trong lúc chờ BS Tigon chuẩn bệnh, bốc thuốc. Tigon đâu rồi ? Cấp cứu mà lâu vậy à ?
 

Up hình giúp bạn nè, cho mọi người dễ xem
img.php

img.php
 
tạm thời cho uống cầu trùng.sáng mai tính tiếp giơ tắt điện cho ngủ.sao lăm bệnh thế này.làm ăn khó khăn thật
 
Bạn ra thú y mua ks cầu trùng về cho uống liều gấp đôi trên liều điều trị ghi trên bao bì (nếu hàng việt nam), hoặc Avicox, hàng của Pháp, 60k/gói cho uống liên tục 3 ngày
Kết hợp vho uống Vitamin K, điện giải, men tiêu hóa.

Nếu sau 3 ngày gà không khỏi thì có khả năng gà bị đầu đen...
 
Mua thuốc về cho uống chưa bạn, bệnh cầu trùng phát triển và làm suy gà rất nhanh, nên khi phát hiện bạn phải xử lí ngay
 
đã cho uông câu trùng rồi hj vong là đúng bệnh sáng mai thử thế nào
 
À, thường thuốc cầu trùng rất đắng nên gà biếng uống. Bạn nên để gà khát và nhịn ăn tầm 5-6 tiếng. Sau đó 1/2 thuốc pha nước cho uống, 1/2 trộn vô thức ăn. Con nào yếu xụi lơ nằm 1 chỗ thì pha thuốc vào nước bơm vô miệng nó.
 
thuốc thì mấy anh em trên diễn đàn đã nói rồi....bạn cần nhớ cầu trùng thì nên cắt đạm trong quá trình điều trị...cho ăn cám gạo liên tục vài ngày,sau đó nên cho uống kháng sinh để tránh bội nhiễm, kế phát.
thân ái
 
Gà của mình cũng từng bị như vậy. Đi phân toàn máu tươi.mình cho uống +trộn vào thức ăn SPE3 (liều gấp đôi trong bao bì) 2 ngày là khỏi.
 
sáng nay thấy tạm ổn nhưng vẩn chưa ăn mạnh,gà mình uống thuốc màu vàng hoặc trắng thôi thuốc màu đỏ phải trôn vào thưc ăn chứ pha nước nhất định không uông.
 
sáng nay thấy tạm ổn nhưng vẩn chưa ăn mạnh,gà mình uống thuốc màu vàng hoặc trắng thôi thuốc màu đỏ phải trôn vào thưc ăn chứ pha nước nhất định không uông.
Hy vọng sẽ ổn. Bác cũng nên cảnh giác với nguồn gốc thuốc vì thuốc giả là rất nhiều. Mình có người bà con xa bên bà xã mở của hàng thuốc thú y, khi mới mở phải đi vay mượn, sau đó vài năm thấy đất đai cứ mua đều đều mới ớn chứ :angry: Vai trò của nhà nước đâu chả thấy :botay:
 


Back
Top