Thảo luận (Cấp cứu ) Úm gà ?

  • Thread starter namcaonuoiga
  • Ngày gửi
chào anh chị , hôm qua em nhận gà giống 1 ngày tuổi về úm , tối 29 nhận gà , sáng 30 thấy 1 số con , có biểu hiện nằm bệt xuống nền , chân khô , thở hổn hển .hậu môn ráo , vậy gà bệnh hay con giống ấp bị lỗi vậy ? cám ơn nhiều.
 


Con gà úm 6m2 500 con là siêu dày, k tiếp cận nổi với máng ăn uống nó khô chân và chết chứ chả do gì cả b ạ, k ăn thì người phải gầy đi chứ ?
Bây giờ tách con khỏe, yếu, tăng 3 lần mật độ, cho tổng 20 máng ăn và 16 máng uống, kín gió tuyệt đối và nhiệt úm trên 35 độ.
 
Bác cho gà ăn hay uống gì chưa ạ ?

Tối 29 gà về , mình cho vào chuồng úm , khoảng 1 tiếng sau mình cho uống gluco - vitamin K , C , sáng ra cho ăn , mình trải 5 bao ( loại 25 kg ) lên sàn rồi rãi cám cho gà 1-21 ngày tuổi + bột bắp nghiền để ăn tự do , con chết mình mổ bụng ra thấy trong ruột có nhiều dịch vàng đậm như lòng đỏ trứng , có phải do lòng đỏ ko tiêu ko nhĩ ?
 
Bạn gặp phải con giống không tốt rồi. Giống mới về mà có con khô chân thì khó nuôi lắm, hao hụt nhiều. Những con còn sống sau này cũng chậm lớn và đề kháng rất yếu. 500 con/ 6m vuông tuần đầu là không dày. Tôi úm tuần đầu 500com chỉ 4m vuông thôi với 12 máng ăn và 8 máng uống. Tuần hai 70 con/m vuông đó là với gà ta, ai cập, hơ mong.
 
bác hao bao %, hmong bé như cái kẹo , ai cập cũng thế
 

do giống bạn ạ.. tuần đầu mình ú 300c/3m2 vẫn ok.. tuy nhiên úm dầy khó phát hiện đc gà yếu bạn ạ..có khi bị đèchets mình ko biết.
 


Back
Top