MIỀN BẮC Cấu tạo đặc biệt của máy ép trục vít?

  • Thread starter codai
  • Ngày gửi
Trong quá trình sử dụng và lựa chọn mua máy ép trục vít chắc chắn chúng ta cần quan tâm và tìm hiểu về cấu tạo của máy ép trục vít. Chính vì thế, với sự am hiểu về máy móc của mình hôm nay Sao Bắc Á xin chia sẻ với mọi người một vài thông tin về cấu tạo máy ép trục vít là như thế nào.

Nguyên lý hoạt động của máy ép trục vít là nhờ vào 1 trục vít trên sự tác động của nhiệt độ đẻ ép các loại hoa quả, nông sản lấy tinh chất.

2may-nghien-ep-cu-qua-truc-vit.jpg


Vít được cấu tạo đặc biệt, cẩn thận và lòng ép của máy cũng được thiết kế rất chú trọng. Lồng ép là một hình trụ ghép lại từ nhiều thanh rời gọi là thanh căn, , ngay giữa hai thanh căn là khe hở nhỏ để dầu có thể chảy ra.

Nguyên liệu được đẩy dần vào trong khuôn ép và muốn ép thật kiệt thì khoang ép càng về sau càng chặt, áp suất tăng, theo đó dầu sẽ thoát ra khỏi nguyên liệu theo khe hở của thanh căn chảy ra ngoài ở phía dưới, bã sẽ thoát ra ở cuối lòng ép.
Nguyên lý hoạt động của máy ép trục vít hoa quả nông sản công nghiệp rất đơn giản, chỉ cần nhìn qua hướng dẫn là hoàn toàn có thể làm được.

Tuy nhiên, có một chú ý vô cùng quan trọng khi sử dụng máy ép trục vít là khi sử dụng có thể bị nguyên liệu dính vào trục và quay theo trục , khi đó trục ép vít không có tác dụng ép nữa mà phải dừng máy để vệ sinh, sau đó mới có thể tiếp tục quá trình ép nguyên liệu.

Nguyên liệu trước khi ép hãy sơ chế hoặc làm sạch qua, tùy thuộc vào từng nguyên liệu để có sự sơ chế phù hợp.

Thực hiện đúng quy trình thao tác sẽ mang lại hiệu quả và năng suất cao gấp nhiều lần so với làm thủ công hay sử dụng các thiết bị máy móc khác.

Mua máy ép trục vít nông sản ở đâu?

Nếu bạn chưa biết mua máy ép trục vít mini ở đâu thì có thể đến trực tiếp địa chỉ số 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân để quan sát và trải nghiệm sản phẩm một cách trực quan nhất.

Máy được công ty bảo hành 12 tháng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi điều kiện để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến khách hàng của mình.

Mức giá ổn định và báo giá chính xác cho khách hàng một cách nhanh nhất. Không qua trung gian nhập khẩu trực tiếp đảm bảo chất lượng - giá thật.
 




Back
Top