Bán Cây Bạch Liên Sen, Cây Sen Đất

Mua bán cây Sen Đất, Bạch Liên Sen đại thụ trồng làm cảnh quan khuôn viên gia đình
Cây Sen Đất có các tên gọi khác như: Bạch Liên Sen, Sen Cạn, Thái Sơn Mộc, Đại Trản Mộc

Cây có tên khoa học: Magnolia grandiflora

Thuộc chi Mộc Lan Magnolia

Đặc điểm của cây Bạch Liên Sen

Hoa%20qu%E1%BA%A3%20c%C3%A2y%20sen%20%C4%91%E1%BA%A5t.png


Cây Sen Đất là cây thân gỗ. “Lên chùa bẻ một cành sen, ăn cơm bằng đèn đi cấy sáng trăng” hay “ Hôm qua tát nước đầu đình, bỏ quên chiếc áo trên cành hoa sen” chính là nhắc đến cây Sen Cạn này.

Lá: Lá to hình bầu dục cây tốt lá quanh năm; lá có mặt trên sáng bóng, mặt dưới có lông màu nâu.

Hoa sen đất: Hoa sen đất tuyệt đẹp cây có nhiều màu sắc trắng, Hồng, Vàng; Tại Việt Nam mới chỉ có màu trắng nên gọi là Bạch Liên Sen. Cây cho hoa vào mùa hè từ tháng 4 tới tháng 6 âm lịch, hoa sen đất lâu tàn nở khoảng 1 tuần mới tàn. Hoa có 9-10 cánh hoa lớn màu trắng ngần, Hoa có 2 loại đài nhụy cánh tím và đài nhụy cánh trắng

Quả: Quả cây lớn hình bầu dục có màu hồng nhạt, Nhìn bên ngoài như trái na Bên trong có các hạt màu đỏ khi quả già sẽ lộ ra nhìn đẹp mắt

Cách chăm sóc cây sen đất:

Trồng cây sen đất tại nơi có nhiều ánh sáng nhưng tránh nắng gắt khi cây còn nhỏ để tránh bị cháy lá. Trồng nơi đất độ ẩm vừa phải, đất tơi xốp và thoát nước tốt và trồng cây nổi.

Cây mới trồng cần tưới nhiều nước; khi cây trưởng thành thì tưới vừa phải.

Bón phân: Cây ưa đất xốp và giàu dinh dưỡng nên chú ý bón đều phân bằng các dòng phân đa lượng hoặc phân ủ hoai mục, phân trùn quế hay phân vi sinh đều rất tốt cho cây trong các giai đoạn ra hoa, đậu trái vào mùa hè mùa thu cần bón hàng 1 tháng 1 lần.

c%C3%A2y%20sen%20%C4%91%E1%BA%A5t%205.png


Ứng Dụng của cây Sen Đất

Cây Bạch liên Sen cho hoa to màu trắng ngần nổi bật, lại tạo mùi hương thơm ngát giúp cho người đứng gần có cảm giác thư giãn giảm căng thẳng.

Cây xanh lá quanh năm, khi cho hoa hoặc quả lại nổi bật nên được ưa thích trồng nhiều tại khuôn viên biệt thự gia đình và đặc biệt tại các khu cảnh quan tâm linh.

Hoa Sen Đất còn được người chơi sử dụng để ướp trà tao hương vị rất riêng vừa tinh thần tỉnh táo vừa thư thái. Ngoài ra hoa còn có nhiều tác dụng chữa bệnh đau đầu, hen suyễn, dị ứng.

c%C3%A2y%20sen%20%C4%91%E1%BA%A5t.jpg


Quý khách có nhu cầu mua bán cây Sen Đất, Bạch Liên Sen đại thụ vui lòng liên hệ 0936.088.238
 




Back
Top