Cây cảnh - trồng cây cảnh phong thủy

  • Thread starter Guest
  • Ngày gửi
Chọn và trồng cây cảnh trong sân vườn, trong văn phòng cho hợp phong thủy sẽ giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn và thịnh vượng trong năm . Trồng cây xanh sẽ giúp sân nhà bạn xanh mát và tràn ngập sức sống. Khi trồng cây theo phong thủy nên chọn loại cây sao cho phù hợp cho gia đình.
Nếu sân sân nhà có kích thước nhỏ và trung bình, việc trồng cây lớn để lấy bóng râm thì không nên trồng .

5-loai-cay-phong-thuy-nen-co-trong-nha-vao-dip-tet-2013.jpg

Cây trong sân nhà quá lớn đến mức che hết căn nhà và bởi việc che lấp sẽ làm cho căn nhà không thể hấp thụ và đón nhận năng lượng. Nếu trồng cây lớn ở hai mặt cổng thì trong phong thủy học gọi là "hàng cây đứng chầu". Như vậy sẽ làm căn nhà và không gian phía trước mất đi phần năng lượng và ánh sáng .
Trồng trúc quân tử , trúc xanh ...sẽ mang đến may mắn cho bạn. Tốt nhất khi trồng trúc nên trồng thành hàng rào hay từng bụi.

Ở phần giữa sân có thể trồng một vài loại hoa nhỏ nhiều màu hay các loại cây lá màu có nhiều màu sắc khác nhau , như vậy sẽ giúp người sống trong nhà luôn có cảm giác mới lạ , vui vẻ và thoải mái.



 


Last edited:
cho mình hỏi loài hoa trong hình có tên gì vậy add, Thấy hoa rất xinh mà không biết tên của hoa là gì. Nhìn giống giống dừa cạn mà không biết có phải không nữa.
 
Hao trông đẹp nhưng đẹp, có lẽ là giống nhập ngoại. Bạn nào biết tên hoa và các đạc tính sinh trưởng thì viết bài cho mọi người cùng biết.
Cảm ơn.
 


Back
Top