cây đinh lăng, xin độc giả thảo luận, hiệu quả từ mô hình trồng đinh lăng,

  • Thread starter vietnhat8888
  • Ngày gửi
xin thảo luận về vấn đề trồng đinh lăng, và hiệu quả nếu như đầu tư bây giờ thì thị trường trong vài năm tới sẽ như thế nào
 


Độc giả đọc báo thấy mỗi kg cả cành lẫn lá bán được 20k-30k. Gốc thì vài triệu đến vài chục triệu 1 gốc. Cứ bón phân tưới nước cho nhiều thì dăm 3 năm là giàu có thôi.
 
cứ phân chuồng tống zô là 5 năm thu hoạch ok .giá giờ ở quê mình là 50k/kg thương lái zô tận nhà đào

Nam Định
 
Cây tốt thì không lo không có thị trường đâu bác......đâu phải ta cứ phải bán cho thương lái hay cty.....chà đinh lăng ngon tuyệt cú mèo
 
Độc giả đọc báo thấy mỗi kg cả cành lẫn lá bán được 20k-30k. Gốc thì vài triệu đến vài chục triệu 1 gốc. Cứ bón phân tưới nước cho nhiều thì dăm 3 năm là giàu có thôi.

bạn đọc báo nhưng ko đúng như báo nói đâu... Cây đinh lăng trồng 2-3-4 năm ... tùy vào điều kiện chăm sóc...củ ko to lắm đâu... tùy năm tuổi.vài lạng cho đến trên dưới 1-2 kg... giá bán vài chục ngàn/kg càng lớn giá càng cao

Cây vài triệu-vài chục triệu/cây đinh lăng là cây trồng cảnh rât lâu năm.củ to mới bán được giá đó.Bình quân người đi trồng đinh lăng nói lại trồng 3 năm lãi trên dưới 100.000/gốc cây.

Nếu trồng ở đất thịt phù sa tại Nam định,thái bình...trồng nghiêng khác,trồng thẳng khác,rễ chùm thẳng khác,rễ mọc xiên khác ... giá bán đinh lăng dược liệu nhìn chung ko đột biến.khá ổn định,có cái cây đinh lăng sống khỏe,ít bệnh,lớn nhanh,định kỳ bón phân hóa học ... thu hoạch thì có đội thợ chuyên thu mua hầu như ít phải làm nhiều... nên dành thời gian làm các việc khác.. nhàn.
 
CUNG CẤP GIỐNG CÂY ĐINH LĂNG NẾP

1: Quy cách và giá cả của cây giống:

a. Cây dâm trong bầu:

- Cây đã dâm bầu có mầm từ 10 cm trở lên, đủ tiêu chuẩn để trồng:

- Giá bán cây giống : Từ 2 300đ/cây – 3.000đ/cây( Tùy số lượng).

b. Hom trưa dâm: 1300đ – 2.200đ/hom( tùy số lượng).


2: Hỗ trợ cho khách hàng mua cây giống:

- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian trồng, chăm sóc và thu hoạch cây.

- Hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch.

- Tư vấn quy hoạch trang trại và chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi có hiệu quả kinh tế.

- Phương thức giao hàng và gửi hàng linh hoạt trên toàn quốc.

3. Ghi chú:

- Ngoài giống cây Đinh Lăng, Trung tâm còn nhân và cung ứng các loại giống cây ăn quả: Bưởi da xanh; Bưởi diễn; Ổi tím Malaisia; Ổi Nữ Hoàng; Đu đủ; Táo Thái Lan, Chuối tây Thái, Tiêu hồng, ......vv. Cây dược liệu: Trà hoa vàng, Đinh Lăng; Cà gai leo; Dây thìa canh; Ba kích tím, Cây Thần kỳ..... Cây lâm nghiệp: Xoan đào; Xưa đỏ; Giổi; Lim; Bạch đàn.....vv.

- Thu mua các sản phẩm Nông, Lâm, Thủy sản; Dược liệu để chế biến và xuất khẩu.

Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Phát Triển Nông – Lâm nghiệp Và Dược Liệu Việt Nam.( Gia Lâm – Hà Nội).

Liên hệ trực tiếp chuyên gia tư vấn: 0914086929/0915379369/0906019995
 



Back
Top