Cây dó bầu làn gió mới cho nền nông nghiệp nước nhà

  • Thread starter tramhuongstar1
  • Ngày gửi
Như ta đã biết cây dó bầu là nguồn nguyên liệu chính để chiết xuất ra trầm hương. Nắm bắt được điều này nên người nông dân đã đầu tư trồng rât nhiêu.
kynam.jpg


Miến Điện vẫn có chất lượng gỗ trầm hương, trong một số cách thức tương tự như những gì có thể được tìm thấy ở Ấn Độ khoảng một thế kỷ trước. Ở Đông Miến Điện, trầm hương tốt tương tự giống Việt có thể được tìm thấy. Malaysia và Thái Lan

Bán đảo Malaysia và Thái Lan sản xuất một số cây trầm hương tương tự như tìm thấy ở Campuchia, nhưng hầu hết các trầm hương từ hai quốc gia này có một hương thơm nồng nàn với rốt ngọt ngào và âm bội đất.

Thái Lan có nhiều đồn điền oud với cây được chủng với các loại nấm mà là trách nhiệm sản xuất nhựa thơm, và một số các chip được mua lại từ những cây sản xuất ra một làn khói đủ dễ chịu mà là thích hợp cho đánh hơi thấy mình và quần áo. Tuy nhiên, hương thơm kéo dài có thể sôi nổi và, với âm bội chua.

Trầm hương Malaysia sản xuất một thân gỗ sâu và khói thỏa mãn, tuy nhiên nó thường là rất yếu và không kéo dài một thời gian dài.

Malaysia có một dân số rất lớn của cây trầm hương trưởng thành hoang dã, tuy nhiên phần lớn các dăm gỗ và dầu ăn mà làm cho nó vào thị trường oud là từ cây hoang dã đã được tiêm phòng một cách giả tạo. Đảo Borneo Indonesia cho là có chất lượng cao nhất, lâu đời nhất , và cây trầm hương resinuous nhất được tìm thấy ở bất cứ đâu trên thế giới ngày nay, mặc dù con số này đang suy giảm với tốc độ đáng kinh ngạc do tham lam và quá harvestation.Không nghi ngờ gì, đảo Borneo là khu vực được đánh giá cao nhất cho oud ở Indonesia. Khi được đặt trên than nóng, Borneo chip oud tạo khói dày đặc nhất và các đốt dài nhất.
Những làn đầu tiên mang hương thơm của đất ẩm ướt và các loại thảo mộc tinh tế ngọt. Ngay sau đó, woodiness sắc nét và cay đi qua, kéo toàn bộ cuộc sống của vết bỏng. Gợi ý tinh tế của đường cọ và kết trái nhẹ trêu chọc lỗ mũi và cung cấp cho các mùi hương sâu ủy mị.
 


Vườn nhà mình cũng có 1 ít cây gió bầu. Có ai muốn trao đổi cây giống này thì inbox.
 


Back
Top