Bán Cây giống sầu riêng Ri6 - sầu riêng năng suất cao

  • Thread starter tgcaygiong
  • Ngày gửi
T

tgcaygiong

Guest
Sầu riêng Ri 6 được xem là giống sầu riêng chất lượng ở Việt Nam cho năng suất cao và chất lượng trái rất thơm ngon được thị trường ưa chuộng và liên tục đoạt giải thưởng tại các kỳ hội thi trái ngon của Viện Cây ăn quả miền Nam và hội chợ nông nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long.


Sầu riêng Ri 6 là loại cây thân gỗ, cao. Thời gian xuống giống bằng gốc ghép đến khi ra trái khoảng 36 tháng. Lá luôn xanh, hoa nở từng chùm từ 3-30 trên cành lớn và thân, mỗi hoa có đài hoa và 5 cánh hoa. Trái sầu riêng chín sau 3 tháng sau khi thụ phấn. Trái có thể mọc trên thân, cành cây. Quả sầu riêng Ri 6 có dạng trái thuôn hình quả trám, màu vỏ vàng khi chín, gai hơi tù và thưa.


Giống sầu riêng Ri 6 rất dễ trồng, dễ chăm sóc, dễ đậu trái, lại cho thu hoạch sớm hơn các loại sầu riêng khác (theo mùa thuận vào khoảng giữa tháng 5 là thu hoạch). Giống sầu riêng Ri 6được đánh giá là giống có chất lượng tốt, rất ít khi bị sượng, được xếp vào nhóm hạt lép dù có 15-20% trái có hạt to. Cây trồng sớm ra hoa trái, năng suất rất cao, có thị trường tiêu thụ ổn định. Trong vườn sâu riêng nông dân có thể trồng xen vào cam, quít, tiêu, cà phê … nhằm phòng chóng rũi ro.


Quả sầu riêng Ri 6 có cơm dày, vàng, thơm, mùi thơm đặc trưng, ngọt vừa phải và có vị béo, tỉ lệ hạt lép đạt 40%/trái, bình quân mỗi trái nặng từ 3-5kg. Chính vì những ưu điểm vượt trội về chất lượng nên giống sầu riêng Ri 6 trên thị trường rất được ưa chuộng, giá cả cao và ổn định.

Cung cấp cây giống ổi, cây ăn trái
Đc : Ấp 14, Long Trung, Cai Lậy, Tiền Giang
Đt: 0906194819 Hòa
Email: tgcaygiong@gmail.com
Web: http://www.caygiongoi.com/

http://www.thegioicaygiong.com/
 




Back
Top