Cây lá gai chữa động thai xuất huyết (loại lá gai làm bánh ít)

  • Thread starter minhloc_66
  • Ngày gửi
Mình có chút ít kinh nghiệm thực tế từ bản thân khi vô tình mà biết được bài thuốc chữa động thai từ cây lá gai nay muốn chia sẻ cùng ACE cũng như muốn tham khảo thêm ý kiến đóng góp của ACE về cây thuốc nầy.
- Mình xin kể vài dòng để ACE biết cơ duyên của mình với cây lá gai :
_Năm 1985 vợ mình mang thai con đầu lòng,thai 3 tháng mà cứ bị rong huyết triền miên.Mình đi mòn dép các BV từ đa khoa đến chuyên khoa và rồi nhận được câu trả lời cuối cùng từ các BS là nên bỏ thai trước khi quá muộn với lý do thai yếu lắm không nên giữ lại sẽ không tốt cho cả mẹ và con về sau.Thậm chí chỉ giữ được mẹ hoặc sẽ mất tất cả.Mình buồn lắm với đứa con đầu lòng và mình cố tìm mọi cách với suy nghĩ còn nước còn tát.vậy là mình vào thư viện tỉnh tìm sách thuốc nam (để cầu may).Và mình đã đọc được bài thuốc về cây lá gai trong quyển THUỐC HAY,TAY ĐẢM (không nhớ năm phát hành nữa nhưng đã cũ ố màu rồi)
_ Trong sách có chỉ dạy cẩn thận cách chế biến....cân đong...và liều dùng.Nhưng thời đó mình chẳng tìm đâu ra cái cân ký cả nên theo sách và áng chừng thôi.Sự thể thế nầy :mình đi tìm đào 1 rổ khoảng 2kg rể cây lá gai (dễ đào lắm mà rể lại to bằng ngón tay,ngón chân cái)về rửa thật sạch,sắt lát mỏng phơi khô(phơi 2 ngày)sao vàng khử thổ xong mình cứ bốc khoảng 2 chén ăn cơm cho vào Siêu (bằng đất) và khoảng 1 lít nước xắc lại còn khoảng 3 chén cho vợ uống 3 lần trong ngày.
_ Thật hay,mới uống ngày đầu mà đã dứt rong huyết,vậy là cứ thế mình làm tới cho đến khi hết rổ thuốc.Mọi chuyện như ý...vợ mình khoẻ hẳn ra đi lại làm việc bình thường không phải nằm một chỗ như trước nữa (lúc trước nằm một chỗ hạn chế đi lại,khi đi phải lấy hai tay đỡ dưới bụng khổ lắm).Trong lúc uống thuốc mình nghe ngưới ta bày luộc trứng vịt với ngãi cứu ăn bổ thai,an thai mình cũng làm cho vợ ngày 2 quả trong 1 tuần.
- Và tháng sau khám thai lại BS cho biết thai bình thường........ như chưa có gì sảy ra.Con gái mình sanh 3,75kg.Trên cả tuyệt vời các bác à.Thật phúc của mình ...
Hôm nay lên diễn đàn mình muốn chia sẽ cùng bạn đọc niềm vui của mình khi biết bài thuốc nầy dù mình làm không bài bản lắm nhưng thật hiệu nghiệm.Từ đó đến nay mình cũng có bày vài người cũng đều hiệu quả cả.
Hôm nay lên mạng tìm bài thuốc nầy mong phổ biến cùng mọi người phòng khi cần đến.
 


Last edited by a moderator:
Củ gai an thai

Bên mình nhiều củ gai lắm nha:

ĐỊA CHỈ: Số 6 - Ngõ 68 - Thạch Bàn - long Biên - Hà Nội

ĐIỆN THOẠI: 01659642916

WEBSITE: http://vuonhaidang.com/
 
Đã có nhiều AE đọc bài viết của mình và có gọi ĐT cho mình nữa,mình biết đến đâu nói đến đó thôi để chỉ dẫn mọi người lúc cần,cũng có người gọi cám ơn vì dùng có hiệu nghiệm như ý.
Nhưng thật ra chỉ dẫn của mình cũng theo kinh nghiệm đã dùng chia sẻ cùng AE,mình chỉ mong AE nào đã dùng theo cách của mình hay trong khi dùng bài thuốc nầy có gì cần góp ý và hiệu nghiệm thế nào thì ta cũng nên góp ý để chia sẻ cùng mọi người sẽ hay hơn và có ích hơn với bài thuốc nầy
Cuối cùng mình chỉ mong chị em những người đã sử dụng bài thuốc nầy có nhiều hạnh phúc cùng các bé yêu như mong muốn
 
Phải lá gai mà mọi người lấy lá làm bánh gai màu đen đen đúng không các bạn !, nhà bạn nào đã từng trực tiếp làm bánh này thì thấy có mùi lá gai, chứ loại bánh mua về ăn toàn là mùi lá chuối không àh, màu đen đen đó chưa chắc là lá gai ... Nhà mình có mấy bụi lá này cũng to lắm nhưng chưa thấy củ bao giờ !
 
Last edited by a moderator:
củ lá gai chữa động thai ra huyết

Bx mình có thai tháng đầu cũng hay ra huyết, sau khi đọc bài viết của chủ topic, và áp dụng, thấy có hiệu quả, không còn ra huyết nữa, đi lại bình thường. xin cam on Bac ve bai viet nay.
 
Last edited by a moderator:
Bx mình có thai tháng đầu cũng hay ra huyết, sau khi đọc bài viết của chủ topic, và áp dụng, thấy có hiệu quả, không còn ra huyết nữa, đi lại bình thường, nay ai có chu cầu cần củ lá gai, gọi cho mình, miễn phí. 0907 789 721.
Cảm ơn bạn da cho moi nguoi biết hiệu quả cuả nó,rất đơn giản mà hiệu quả không ngờ.Mong mọi người hãy chia sẻ cùng nhau các bài thuoc hay mà mình từng sử dụng cho gia đình và người thân để giúp mọi người trong lúc ốm đau là điều rất đáng quý.

--------

Phải lá gai mà mọi người lấy lá làm bánh gai màu đen đen đúng không các bạn !, nhà bạn nào đã từng trực tiếp làm bánh này thì thấy có mùi lá gai, chứ loại bánh mua về ăn toàn là mùi lá chuối không àh, màu đen đen đó chưa chắc là lá gai ... Nhà mình có mấy bụi lá này cũng to lắm nhưng chưa thấy củ bao giờ !
Gọi là củ nhưng thực tế nó chỉ là rễ phình to có gân guốc chứ khơng như củ cải hay cà rốt bóng bẫy đâu bạn à.Thân
--------------
Cảm phiền sửa lại tiếng Việt có dấu giùm bác ơi (trong vòng 24 giờ)
 

Last edited by a moderator:


Back
Top