Bán cây mật nhân

  • Thread starter sanvattaynguyen1
  • Ngày gửi
S

sanvattaynguyen1

Guest
[video=youtube;pJUeqrChZXg]http://www.youtube.com/watch?v=pJUeqrChZXg[/video]Cây mật nhân còn gọi là cây Bá bệnh – là cây thuốc quý hiếm với khả năng trị bách bệnh, đã được các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội tìm thấy tại Việt Nam từ năm 2006.

Các bước nghiên cứu ban đầu cho thấy cây mật nhân của Việt Nam có tác dụng không kém, có phần vượt trội so với xuất xứ từ các nước khác. Cây mật nhân từ lâu đã được biết đến như là nhân sâm Malaysia, cũng như tại nhiều nước Đông Nam Á như Indonesia, Brunei, Thái lan, Cămpuchia, Lào… với tác dụng giúp Nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục. Bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá.
Tuy nhiên, tác dụng vượt trội của cây mật nhân đã được chứng nhận và công bố rộng rãi với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trên Thế giới là khả năng tăng cường sức khoẻ tình dục cho Nam giới, kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam (testosteron) một cách tự nhiên, chính là chìa khóa duy trì sự hưng phấn và phong độ tình dục ở nam giới thường có dấu hiệu suy giảm khi bước vào độ tuổi trung niên, làm giảm sự ham muốn, chất lượng sinh hoạt tình dục suy yếu, xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, …, thường gọi chung là Yếu sinh lý hay chứng bất lực .

Theo báo cáo tại hội nghị ISIR Châu Á – Thái Bình Dương, có khoảng 290 triệu nam giới tại khu vực này gặp trục trặc về khả năng tình dục, và chỉ khoảng 10 % đến gõ cửa bác sĩ để vì thừa nhận mình có vấn đề bất ổn “nơi ấy”. Nam giới thường ít khi để ý đến sức khoẻ tình dục, dù đó là yếu tố cho biết trạng thái sức khỏe cơ thể. Khi cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn, tất nhiên khi ấy khả năng tình dục cũng cao hơn. Vì thế, giải pháp thông minh nhất giúp nam giới lấy lại phong độ một cách oanh liệt trong mắt nàng chính là một cơ thể mạnh khỏe, cường tráng, và khả năng tác chiến tuyệt vời ở chốn phòng the.

Một số các quốc gia hồi giáo như Indonesia và Malaysia, đàn ông được lấy và chung sống cùng lúc 4 người vợ, có khá nhiều giai thoại đã kể rằng: Để cho cô vợ nào cũng yên tâm là được chồng yêu nhất, đàn ông nơi ấy đã phải cần tới sự trợ giúp đắc lực của cây mật nhân, giúp cường dương tráng khí.Hay tại các cuộc thi đấu thể thao đẳng cấp quốc gia ở Đông Nam Á, nhiều vận động viên các đội tuyển đã dùng đến vị thuốc quý hiếm này như dạng doping thiên nhiên giúp tăng cường sức bền và thể lực, nhằm đạt thành tích cao trong thi đấu. Tại Việt Nam, cây mật nhân cũng là vị thuốc chính trong bài thuốc “Ông uống bà khen” danh bất hư truyền của các Vua Voi huyền thoại vùng Tây nguyên bấy lâu nay.

Có thể nói, việc tìm thấy cây mật nhân tại Việt Nam là một tín hiệu khả quan cho nền Đông dược Việt Nam, với triển vọng to lớn về ứng dụng cây thuốc quý này góp phần bảo vệ sức khoẻ. Đặc biệt là tìm được giải pháp hiệu quả lâu dài giúp Nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý và duy trì bền vững hạnh phúc gia đình.

Tiến sỹ Trần Văn Ơn_Chủ nhiệm bộ môn Thực vật - Trường Đại học Dược Hà Nội

Thông tin cho bạn:

KHANG DƯỢC là viên uống bổ dưỡng ngoài cây mật nhân (cây Bá bệnh) còn có Nhân sâm và Linh chi với tác dụng: Giúp cơ thể tăng tiết Hoormone giới tính nam (testosteron) một cách tự nhiên, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cương dương như thời trai trẻ, đồng thời bổ sung năng lương giúp cơ thể nhanh khỏe và tinh thần sảng khoái sau khi lâm trận.Viên uống KHANG DƯỢC còn giúp cơ thể bồi bổ nguyên khí, giúp hệ miễn dịch khỏe mạnh ngăn ngừa các mầm bệnh nguy hiểm có nguy cơ xảy đến với Nam giới ở độ tuổi trung niên.
Theo kinh nghiệm dân gian, người ta dùng rễ cây mật nhân (có vị đắng, tính mát) băm nhỏ đem tẩm rượu, sao vàng để trị bệnh. Cây mật nhân được dùng chữa nhiều thứ bệnh như: khí hư huyết kém (biểu hiện: người mỏi mệt, lười hoạt động, thiếu máu), ăn uống không tiêu, no hơi, đầy bụng, trong ngực có cục tích (tức ngực, nghẹn, khó thở), gân xương yếu mỏi, chân tay tê nhức, nôn mửa, tả lỵ, tứ thời cảm mạo (cảm ho thể phong hàn hay phong nhiệt cả 4 mùa trong năm), say rượu, đau bao tử, ợ hơi, ợ chua lâu năm, cao huyết áp, tẩy giun và nhiều bệnh khác. Vỏ thân mật nhân dùng làm thuốc bổ, chữa trị ăn uống không tiêu, phối hợp với rễ chữa đau lưng, nhức mỏi, đau bụng kinh của phụ nữ. Quả mật nhân thì dùng để chữa lỵ, tiêu chảy. Lá thì dùng nấu nước tắm trị ghẻ, lở ngứa. trị mụn bọc mụn trứng cá và nám hiệu quả trong thời gian ngắn từ rượu cây mật nhân . Cách sử dụng mật nhân chữa bệnh như sau: Nếu rễ hoặc vỏ thân thì phơi khô tẩm rượu sao vàng sắc uống, hoặc tán bột làm viên uống ngày 8-16g chia 3 lần sau khi ăn. Nếu ngâm rượu thì liều lượng như sau: 200g rễ mật nhân, 10 trái chuối khô (chuối sứ) nướng vàng, ngâm với 1 lít rượu loại ngon, ngâm khoảng 7 ngày là lấy ra dùng được, ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ (độ 30 ml). Lưu ý, phụ nữ đang mang thai thì không được dùng.

Cây mật nhân là một loại cây quý hiếm với khả năng trị bách bệnh và rất co giá trị kinh tế, trong thời gian gần đây cây này được người dân khai thác rất nhiều và không có bảo vê nên trong thời gian gần thì cây này tong tự nhiên sẻ cạn kiệt , giá có thế tăng lên cả chục lần so với hiện tại, nếu không có bảo tồn sẻ có nguy cơ tiệt chủng , thế nên cây này được đưa vào trồng thì mang lại hiệu quả kinh tế rất cao trong những năm tới, chúng tôi tiến hành ươm bằng hạt và hom bằng nhánh cây bước đầu có hiệu quả, tỷ lệ ươm bằng hạt có thể lên đến 75%, chúng tôi ươm thành công và cung cấp cho các nhà vườn , hộ gia đình, các vườn cây cảnh, các trang trại trên cả nước , được hổ trợ kỷ thuật và hướng dẩn trồng cẩn thận, đảm bảo chất lượng và uy tính, nếu các bạn có nhu cầu và muốn phát triển cây bá bệnh này, làm đại lý phân phối cho chúng tôi, làm giàu cho bản thân và giúp mọi người cùng phát triển kinh tế, thì liên hệ với chúng tôi , chúng tôi giúp đỡ và hướng dẩn cho mọi người

Bán rể, thân cây, cây giống và hạt cây bá bệnh với giá rẻ, miễn phí cho người khó khăn chữa bệnh, tặng một ít về dùng thử, giao hàng tận nơi tại tp.hcm. bình dương, đồng nai, giao hàng chuyển phát nhanh miễn phí trên cả nước, hàng tự gia đình đào về ở tại cao nguyên daklak có độ cao trên 1000 m nên chất lượng rất tốt, có hàm lượng Eurycoma Longifolia cao hơn rất nhiều so với vùng khác .uy tín, giá rẻ nhất.

mọi người ở tỉnh không có điều kiện đến trực tiếp mua hàng thì gia đình tôi sẻ gửi hàng qua bưu điện , khách hàng cứ cho địa chỉ và số điên thoại gia đình tôi gửi hàng miển phí qua bưu điện, khách hàng nhận được hàng đảm bảo chất lượng thì mới giao tiền cho nhân viên bưu điện , rất thuận tiện mà không sợ mất hàng hay lùa đảo, chất lượng kém, đó là dịch vụ thu tiền hộ của bưu điện rất thuận tiện cho người mua hàng ,hảy mua hàng của gia đình chúng tôi để được bảo đảm chất lượng, an toàn

cây giống 25.000 ngàn/ cây cao 20 đến 25 cm

rể cây tươi 100.000 đ/kg

Rể cây khô 200.000 đ/kg
THẢO DƯỢC ĐỨC THỊNH
Thảo dược đức thịnh bán hàng có đảm bảo và bảo hành trên toàn quốc, nhận giao hàng tận nơi miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, bình Dương, Đắklắk, Hà Nội, Nha Trang, gửi bưu điện an toàn trên cả nước, hảy đến với chúng tôi để mua hàng an toàn và đảm bảo chất lượng

TP. Hồ Chí Minh

65/25 đường số 5, phường linh xuân quận thủ đức, TP. HCM sdt: 0985.324.028 anh thịnh

Tại Đaklak

thôn điện biên 2, xã eakmút, huyện eakar tỉnh daklak 01656.519.639 anh An

Tại hà nội

Nhà số 3, Ngỏ 35, Đường Lê Đức Thọ, huyện Từ Liêm , TP.HÀ NỘI sdt; 01663.582.585

Tại nha trang : 09 Đắt Lộc, Xã Vĩnh Phương, tp. Nha Trang sdt: 0905.564.644 (anh Hùng)
Agriviet.Com-matnhan1.jpg
 




Back
Top