Bán Chả lụa của Cơ sở Nem Chả Hồ Gia

  • Thread starter dinhnhan.info
  • Ngày gửi
Giới thiệu Cơ sở Nem Chả Hồ Gia

Chuyên sản xuất & phân phối các sản phẩm nem chả Huế, Đặc biệt sản phẩm được làm từ thịt tươi mới mổ, không bị bệnh, không chất bảo quản, không hàn the.
Với tiêu chí hoạt động “Bảo đảm, An toàn, Chất lượng”, Nem chả Hồ Gia đem đến cho khách hàng các giá trị tiện ích:
- Phục vụ quý khách 24/7
- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, sẽ cung cấp cho khách hàng thông tin nhanh chóng, những sản phẩm phù hợp với yêu cầu quý khác.
- Dịch vụ đặt hàng thuận tiện qua tất cả các phương tiện thông tin liên lạc văn bản, fax, điện thoại, tin nhắn, email, chat.
- Đội ngũ nhân viên rộng khắp, năng động đảm trách giao trực tiếp, miễn phí, nhanh chóng, đúng hẹn đến tận công ty, nhà riêng trong giờ hành chánh.
- Luôn gọi điện báo trước khi giao hàng.
- Phương thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc thẻ tín dụng.
Chân thành cảm ơn Quý khách đã ủng hộ.
Để có những sản phẩm NEM CHẢ ngon lành đòi hỏi cơ sở / người chế biến phải:
1- Tuyệt đối tuân theo những nguyên tắc về AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM.
2- Cẩn thận tỉ mỉ và tâm huyết của người làm nghề.
3- Luôn lắng nghe góp ý của KHÁCH HÀNG.
Có dịp đi xa làm món quà cho người thân, trong những dịp lễ hội, lễ tiệc chiêu đãi hoặc trong những bữa ăn gia đình thêm hương vị.
Xin quý khách vui lòng đến địa chỉ:

NEM CHẢ HỒ GIA
Trụ sở: Chợ Đạ Lây, Đạ Tẻh, Lâm Đồng .
Chi nhánh: 3/8 KP3, Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.
Tổng đài đặt hàng: 0973 38 73 73
Thông tin chuyển khoản:
Tên tài khoản: Hồ Đình Nhân – Số tài khoản: 250.01010.666.777
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai
BẢNG GIÁ NEM CHẢ HỒ GIA
STT TÊN NHÃN HÀNG ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ ĐÓNG GÓI Chiết Khấu Sản Lượng
SL>5 KG SL>10KG SL>15KG
A. GIÒ ( CHẢ) HEO
1 GIÒ LỤA 01 kg VND 140,000 Loại 0,5kg ; 01 kg VND 130,000 VND 120,000 VND 110,000
2 CHẢ QUẾ 01 kg VND 140,000 Loại 0,5kg ; 01 kg VND 130,000 VND 120,000 VND 110,000
3 GIÒ THỦ 01 kg VND 160,000 Loại 0,5kg ; 01 kg VND 130,000 VND 120,000 VND 110,000
B. GIÒ ( CHẢ) BÒ
1 GIÒ BÒ 01 kg VND 220,000 Loại 0,5kg ; 01 kg VND 210,000 VND 200,000 VND 190,000
C. NEM HỒ GIA
1 NEM CHUA Chục VND 60,000

--------

Nhắc đến món Chả Lụa hẳn không người Việt Nam nào lại không tự hào bởi món ăn độc nhất vô nhị không có ở bất kì nơi đâu này. Bằng những chiêm nghiệm và sự cảm nhận tinh tế đối với ẩm thực, cha ông ta đã tạo nên một món ăn đậm chất dân tộc không thể thiếu trong mỗi dịp lễ Tết. Kế thừa những tinh hoa trong cách thức làm món ăn đặc biệt này, Nem Chả Hồ Gia nhiều năm cũng được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy trong việc sản xuất món Chả Lụa ngon nức tiếng.
Hiện nay Chả Lụa được sản xuất và bày bán ở nhiều địa chỉ khác nhau, tuy nhiên để làm ra sản phẩm Chả Lụangon thực sự thì không phải ở đâu cũng làm được. Chiếc Chả Lụa đúng nghĩa, từ khâu chọn thịt, cho đến xay (giã), gói đều phải rất công phu tỉ mỉ.
Thịt lợn (heo) phải tươi, nghĩa là lợn vừa mổ thịt xong, dùng tay sờ vào thịt hãy còn ấm, bóng mịn, đỏ hồng. Muốn có được điều đó, khi cạo lông làm thịt, không nên dội nước sôi nhiều vào con lợn. Nếu dội nhiều thịt sẽ chín dở, khi làm, Chả sẽ không Chản, dễ bị khô. Thịt phải được lọc bỏ mỡ, gân, da, chỉ lấy nạc, cắt khúc từng miếng, bỏ vào cối đá, giã bằng chày gỗ lim. Chày giã phải đều, liên tục không ngừng, khi nào thịt nhuyễn thành một màu phơn phớt hồng nâu, mịn và bóng, dẻo quánh là được.
Dùng nước mắm ngon với lượng vừa đủ đổ vào cối, lúc này chỉ dùng chày nhồi cho nước mắm thấm đều. Sau đó trải lá chuối đã rọc sẵn lên trên cái mẹt, múc Chả sống vào, thường Chả gói khoảng 1/2kg thịt là ngon nhất, gói như đòn bánh tét, dùng lạt chẻ (lấy từ thân cây giang ở miền Bắc) sợi mỏng và to bản buộc chặt. Sau đó dùng hai tay lăn chiếc Chả vừa gói sao cho thật tròn.
Cho Chả vào nồi nước sôi, thời gian luộc Chả cũng phải được tính toán thật kĩ để Chả vừa chín tới và có vị đậm đà thơm ngon nhất. Luộc đến khi nào nắn Chả thấy cứng, căng là được, vớt ra treo lên cho ráo nước.
Cắt lát Chả thấy hơi hồng đỏ còn gọi là luộc lòng đào, nhìn lát Chả thấy ươn ướt nước là đảm bảo kỹ thuật. Mùi lá chuối, quyện với thịt giã kỹ và nước mắm ngon tạo ra hương vị, mùi thơm đặc biệt không lẫn vào đâu đươc của Chả Lụa.
Đặc biệt Chả được làm tại cơ sở nem chả Hồ Gia với những bí quyết gia truyền đảm bảo độ tươi ngon và mùi thơm hấp dẫn. Cắn miếng Chả, cảm giác vị ngon ngọt ngầy ngậy của thịt hòa trong vị đậm đà vừa phải của nước mắm, mùi thơm của lá chuối …tất cả tạo nét hấp dẫn riêng cuốn hút người ăn.
Ngày nay cuộc sống đã đổi thay, không còn khó khăn như trước để chỉ đến dịp lễ Tết người ta mới được thưởng thức món Chả lụa. Thật tuyệt vời khi trong bữa cơm của gia đình bạn có khoanh Chả Lụa Hồ Gia còn nóng hổi để ta cảm nhận được hết tinh hoa của món ăn dân tộc này.
Agriviet.Com-Logo_NEM_CHA_HO_GIA.jpg

Cơ sở nem chả HỒ GIA hoạt động theo mô hình hộ kinh doanh cá thể tuân thủ theo luật kinh doanh của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam khóa XI, kỳ họp thứ 8 năm 2005 đã thông qua.

Cơ sở nem chả HỒ GIA có trụ sở chính tại Xã Đạ Lây, H. Đạ Tẻh, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0973 38 73 73


Cơ sở nem chả HỒ GIA là cơ sở chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và bán buôn các sản phẩm: nem huế, nem chua cây, chả lụa heo, chả lụa bò, chả quế, chả chìa…

Quá trình xây dựng và phát triển:

Cơ sở nem chả HỒ GIA đã hình thành và phát triển từ những năm thập niên 80 tại thị trường Lâm Đồng và khu vực lân cận. Hiện nay HỒ GIA đang không ngừng mở rộng thị trường ra rộng khắp khu vực miền đồng nam bộ.

Tầm nhìn:

Với phương châm xây dựng Cơ sở nem chả HỒ GIA trở thành một trong những Cơ sở nghề truyền thống gia đình chuyên nghiệp trong các lĩnh vực sản xuất, phân phối đến người tiêu dùng.

Sứ mệnh:

Vận hành hiệu quả toàn bộ hệ thống chế biến và phân phối các sản phẩm nem chả, đảm bảo cung cấp các sản phẩm của HỒ GIA cho các khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Văn hóa HỒ GIA:

HỒ GIA được xây dựng trên nền tảng của một cơ sở sản xuất nghề thủ công truyền thống, với những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, lành nghề sáng tạo, luôn coi chất lượng sản phẩm cùng với an toàn vệ sinh thực phẩm như là sự minh chứng tồn tại hơn 20 năm qua của thương hiệu Hồ Gia.

Giá trị cốt lõi:

“ Bảo đảm, An toàn, Chất lượng”

Phát triển bền vững cùng cộng đồng xã hội.

Đề cao tính trách nhiệm với nghề thủ công truyền thống của dòng tộc Hồ Đình.
Agriviet.Com-Namecard-_Ho_Gia%25281%2529.jpg
 


Last edited by a moderator:


Back
Top