Chẩn đoán nhanh bệnh đốm trắng ngay tại ao tôm!!!!

Bệnh đốm trắng là bệnh nguy hiểm và gây chết tôm hàng loạt trong thời gian ngắn, kể từ khi vài con tôm chết, tế bào mang bệnh của chúng sẽ khuếch tán và khiến cả ao mắc bệnh chỉ trong 2 - 3 ngày.

Để chấn đoán bệnh này, hiện nay các Trung tâm phân tích đang sử dụng phương pháp PCR, nhưng phương pháp này cồng kềnh, tốn kém, cần phải thực hiện trong phòng thí nghiệm. Do đó, thời gian trả kết quả khá lâu.

Công ty chúng tôi nhập khẩu từ công ty EnBioTek, Nhật Bản test nhanh Shrimple chẩn đoán bệnh đốm trắng. Test nhanh này hoạt động theo nguyên tắc gắn kết kháng nguyên - kháng thể, độ nhạy và độ chính xác cao. Loại test này đơn giản, dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể làm được, có kết quả trong vòng 20 phút. Đặc biệt nhất là mọi người có thể sử dụng nó để chẩn đoán bệnh ngay tại ao nuôi.

Thái Lan đã và đang sử dụng loại test nhanh này để chẩn đoán bệnh đốm trắng hơn 2 năm nay, hiện tại loại test tiện lợi này cũng đã có mặt tại Việt Nam!

Kiểm soát bệnh dịch kịp thời với chi phí thấp, quy trình đơn giản là cách hữu hiệu để phòng trị bệnh và giữ lợi nhuận cho nhà nông!

cophilong

Tất cả dụng cụ cần thiết đều được cung cấp trong bộ test

cophilong

Kiểm tra kết quả dễ dàng, nhanh chóng

Mọi chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:
Đoàn Anh Kiệt
Mobile: 0938.113.770
Công ty Cổ phần Thiết bị và Hóa chất Đông Nam,
Địa chỉ: 33/8 Lưu Nhân Chú, P. 5, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Website: www.dongnamlab.com.vn
Điện thoại: (08) 6292 3750
Fax: (08) 6292 3745
 


Có ai test bệnh tại ao tôm để làm gì?


Ai ... Thánh Thần nào chữa được bệnh đốm trắng nói cho Tám Lúa nghe koi.

- Test không bệnh cũng tốn tiền
- Test có bệnh cũng tốn tiền


"TIỀN MẤT TẬT MANG"

Đóng cái topic nầy lại và banned cái níc nó đi.

*** Tám Lúa chuẩn đoán bệnh chỉ cần 30 giây ...không cần cái test phải đợi 20 phút.

Tám Lúa Liêmtran308
 
Last edited by a moderator:
Sao lại không cần? Kiểm tra có bệnh sớm thì chọn vòng quay nuôi sớm, đỡ phải tốn thêm chi phí, hoặc tôm lớn hơn thì biết đường mà đem bán chứ bạn B)
 
Sao lại không cần? Kiểm tra có bệnh sớm thì chọn vòng quay nuôi sớm, đỡ phải tốn thêm chi phí, hoặc tôm lớn hơn thì biết đường mà đem bán chứ bạn B)

Bạn xúi người nuôi trồng "CỨ NGU DỐT HOÀI" cứ lo kiểm tra có bệnh à ...để bạn trục lợi à ...

Phải làm sao cho người Nông Dân "THỨC TỈNH" ...Ngăn Ngừa Phòng Chống chứ không phải tối ngày lo chữa trị bệnh ...mà trong sự lo chữa trị bệnh là bạn đã trục lợi rồi.

Tám Lúa nầy nói đúng ...có sai đâu!!!!
 
Anh tám nói hay quá nhỉ? thế nguoi ta chuan doan hiv lam j khi không trị được! anh dung la lay long da cua nguoi ich ki đem so đo với người khác. Họ làm an chân chính giới thiệu hàng mọi người, ai quan tâm thì mua chứ có bắt mua đâu.Anh không cần khong có nghĩa là không ai cần. Anh chuẩn bệnh giỏi thế anh có chuẩn được hết cho cả việt nam không? và anh nghĩ ai cũng giỏi như anh hết sao!
 


Back
Top