chan nuoi - mô hình dùng chế phẩm sinh học

  • Thread starter minhnhat081984
  • Ngày gửi
chào các bạn ]
ai có mô hình dùng chế phẩm sinh học EM làm chất độn chuồng k chỉ mình hoặc cho mình tham quan với .mình đang muốn nuôi gà không có mùi hôi .xin cám ơn rất nhiều.
 


Hiện nay mình đang có chế phẩm sinh học "vườn sinh thái" không những có tác dụng làm mất mùi hôi phân của vật nuôi, mà còn giúp tăng trưởng tốt hơn. Với nguyên lý bổ xung acid amin cùng với các chủng vi sinh vật hữu ích, vitamin, các khoáng chất, và đặc biệt là các Enzym sẽ giúp cho vật nuôi hấp thu hết lượng dinh dưỡng có trong thức ăn mà bác cho vật nuôi ăn, nhưn vậy sẽ giúp không còn mùi hôi của phân nữa, phân gà thải ra sẽ khô hơn và tăng khả năng sinh trưởng của gà.
 
Chào các bạn!
Chế phẩm sinh học bổ xung vào thức ăn cũng tốt nhưng ko làm hết được mùi hôi của chuồng trại, sử dụng EM thực ra cũng ko phức tạp lắm đâu tôi đẫ thấy 1 số nơi sử dụng rất tốt họ mua giống EM rối nuôi bằng rỉ mật rồi pha vào nước phun theo định kỳ trong chuồng đối với chuồng hở, nếu chuồng kín thì kết hợp phun mưa ở đầu ra của quạt. Nếu các bạn quan tâm tôi có thể tham khỏa thêm và cung cấp thông tin thêm cho các bạn!
 


Back
Top