Bán Chất điều hòa sinh trưởng NAA- Kích thíchcây trồng ra rễ, ra hoa đồng loạt !

Tên gọi thông dụng NAA : Naphthalene Acetic Acid
Tên gọi hóa học: Naphthaleneaceticd
Công thức:
C12H9O2Na


Phân tử lượng: 186.21

Công dụng: NAA có tác dụng kích thích cây trồng ra rễ mạnh, kích thích cây trồng nở hoa đồng loạt và ngăn rụng sinh lý ở trái non !!!

Là chất điều tiết sinh trưởng thực vật có tác dụng rộng, thúc đẩy sự phân bào và hình thành rễ nhánh , rễ lá, dùng để tăng nhanh tốc độ ra rễ giâm hom giống.

Thứ 1: Auxin- NAA thúc đẩy hình thành rễ thân, rễ nhánh, rễ lá ! Vì thế, có thể dùng NAA để thúc đẩy sự mọc rễ của hạt giống, ươm giống sinh rễ. Đối với cây trồng việc phun xử lý NAA giai đoạn cây còn nhỏ giúp cây hình thành bộ rễ khoẻ mạnh, đồng thời việc phun NAA phòng tránh hện tượng thối rễ ở cây trồng vào mùa mưa hay đất bị ngập úng....nhưng chú ý nếu nồng độ quá lớn thì nó có thể khống chế sinh rễ.

Thứ 2: NAA kích thích to quả và thân nhánh to khỏe, vì vậy có thể dùng để sử dụng làm chất phình to, qua thí nghiệm chứng minh ở các loại cây như : Thanh long, Mãng cầu na, sầu riêng, nho, dưa hấu, dưa chuột, cà chua, ớt, cà tím, cây có múi như bưởi , cam , quýt ... qua xử lý NAA có thể nâng cao sản lượng và cải thiện chất lượng sản phẩm ở độ ngọt và màu sắc ( chú ý không nên phun NAA giai đoạn sắp thu hoạch ở cây ăn trái).

Thứ 3: NAA có tác dụng kích thích nở hoa, phòng tránh hiện tượng rụng quả non sinh lý, có thể nói đây là tính năng vượt trội của NAA góp phần tăng sản lượng nông sản cho cây trồng rất rõ rệt. đồng thời NAA cũng có thể tăng cường khả năng kháng khô, kháng hạn, kháng bệnh, kháng kiềm muối, kháng gió khô nóng của thực vật.

Thứ 4: NAA được sử dụng ở hàm lượng cao trong giâm cành cây hom, giúp hom nhanh ra rễ, tăng số lượng rễ bất định như : Khoai mì, hom tràm bông vàng, hồ tiêu, gấc, .....hom các loại cây trồng rừng, hom cây hoa hồng, hoa cúc...giúp cây giống sinh trưởng khoẻ mạnh.

Giá bán lẻ : tinh chất NAA 98% giá 9.000 đồng / 1gam.
Quy cách: Hộp 50g, 100g, 250g, 500 g.

Riêng đối với Khách có nhu cầu về hàng NAA cao cấp của Đức sản xuất, chúng tôi có thể cung cấp theo yêu cầu!


Lien he Mr An : 0932.88.29.38

Khách hàng ở tỉnh chúng tôi gửi hàng qua Bưu điện, khi Khách hàng nhận được hàng thì khách hàng mới thanh tiền hàng cho chúng tôi qua Bưu điện.



26537156215_e8229d8850_o.jpg


Hộp 100g , NAA 99% ( Merck, Đức)


25932231234_3e05f03ee3_o.jpg

IAA.jpg

IAA.jpg
RE DEP.jpg

NAA hộp 100g , 500g- Ấn Độ
 


Last edited:
Sự phát triên của xã hội loài người không nên chỉ đơn thuần là lấy mục tiêu phát triển kinh thế làm chủ yếu, mà nên thiết lập một môi trường sống hài hòa. Sau khi đã nếm đủ những hậu quả do môi trường biên đổi gây ra, con người mới cảm thấy cần thiết phải chỉnh cung thêm cầu, tự mình phản tỉnh, quay về với tiếng gọi tự nhiên. Từ đó trong quá trình không ngừng phản tỉnh, làm mới lại những tri thức về mối quan hệ giữa con người với tự nhiên, những lý luận về phong thủy con người Trung quốc được lưu truyền từ bao lâu nay ngày càng được đánh giá cao.
 
NAA 2% sử dụng như thế nào a? Sử dụng cho đối tượng cây trồng nào? Ở giai đoạn nào? Liệu có thể sử dụng để dâm cành ko? Bên a có bán IBA ko vậy?
 


Back
Top