Chậu trồng cây hoa, cây cảnh đa dụng

  • Thread starter nongdanchanchat
  • Ngày gửi
N

nongdanchanchat

Guest
Hiện nay caycanhthanglong.vn/ hoala.vn đang cung cấp nhiều loại chậu trồng cây cảnh,cây hoa đa dạng mẫu mã và chủng loại thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng:



1. Chậu thông minh
icon21371541533.jpg


Kích thước chậu thông minh thường nhỏ gọn (68cm x 24cm x 19cm). Giá 75.000đ


Chậu trồng cây thông minh đa dụng, tiết kiệm công tưới, Dinh dưỡng không bị rửa trôi, ứng dụng làm vườn cây trên mái, vườn cây di động rất gọn nhẹ, giảm 60% công tưới ,tiện lợi sẽ giúp môi trường sống, hài hòa, bền vững đặc biệt giảm nhiều thời gian cho việc chăm sóc!


2. Chậu hàng rào

reu_do.jpg

Chậu hàng rào có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa


Chậu hàng rào xinh xắn thích hợp trồng nhiều loại hoa, cây cảnh bởi hình dáng đáng yêu, lạ mắt. Chậu hàng rào làm bằng chất liệu nhựa mềm ,mỏng, nhẹ, nhưng rất dai , sử dụng được trong một thời gian dài không bị mục ,không bị môi trường xung quanh ảnh hưởng


3. Chậu babylon: được thiết kế để gắn trực tiếp lên các thanh sắt lan can, ban công, không cần đến các loại dây buộc lằng nhằng làm ảnh hưởng đến vẽ thẩm mỹ và di chuyển thuận lợi, giúp cho ban công nhà bạn luôn luôn mới lạ khi bạn thay đổi vị trí các chậu hoa. Có khay chứa nước tháo ráp ở phía bên dưới giúp cho nước không vương ra ngoài gây bẩn tường
product_1369040854.4jpg.jpg


Chậu hoa xinh xắn này sẽ là điểm nhấn bắt mắt cho nhiều không gian trong căn nhà của bạn


4. Chậu trồng cây, trồng hoa làm bằng chất liệu nhựa mềm ,mỏng, nhẹ, nhưng rất dai , sử dụng được trong một thời gian dài không bị mục ,không bị môi trường xung quanh ảnh hưởng .Có lỗ thoáng dưới đáy
chau_trong_16.jpg


5. Chậu xơ dừa được làm từ nguyên liệu chính là xơ dừa đã được xử lý sạch và sấy khô để loại bỏ tạp chất, diệt vi khuẩn có hại.

icon21371119301.jpg


Ưu thế vượt trội của chậu xơ dừa: mang tính thẩm mỹ cao so với các chậu nhựa, an toàn cao khi không rơi vỡ như các chậu sành sứ.


6. Chậu trồng lan gốm sứ Bát Tràng được làm từ gốm đất đỏ với họa tiết được khắc lõm kết hợp với màu đất đỏ làm nổi bật vẻ đẹp của chậu hoa lan

chau_trong_7.jpg


Chậu trồng lan được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, với nhiều lỗ thoáng xung quanh chậu



Liên hệ:


Công ty cổ phần Vườn Đông Phương

Địa chỉ vườn: Liên hợp thể thao Bộ Công an - Nguyễn Xiển - (04)63.287. 450
Văn phòng: Huỳnh Cung - Tam Hiệp - Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917 00 80 30
Mail: hoala.vn@gmail.com
 


Chậu trồng cây thông minh đa dụng, tiết kiệm công tưới, Dinh dưỡng không bị rửa trôi, ứng dụng làm vườn cây trên mái, vườn cây di động rất gọn nhẹ, giảm 60% công tưới ,tiện lợi sẽ giúp môi trường sống, hài hòa, bền vững đặc biệt giảm nhiều thời gian cho việc chăm sóc!
 
Chậu thông minh

Xuất xứ kỹ thuật này từ những ruộng trồng rau công nghiệp. Đóng kín, không lỗ thoát nước, đáy 2 tầng có khoang dưới cùng chứa nước và dinh dưỡng nuôi cây.

Tính năng:
- Tiết kiệm công tưới
- Dinh dưỡng không bị rửa trôi
- Phối kết hợp đất trồng bình thường và thủy canh làm tăng năng xuất, chất chất lượng cho cây trồng, có thể giúp cây sống phát triển lâu bền trong chậu. Rất thích hợp trồng các loại rau ngắn ngày, cây lâu niên.
- Có thể ứng dụng trồng cây công nghiệp (Cung cấp dinh dưỡng nước tưới theo định chế thời gian)
- Có thể trồng hoala.vn/san-pham/2/hoa-la.html"target="_blank"title="cây hoa, chậu hoa" >cây hoa nhỏ lâu niên.
- Ứng dụng làm vườn cây trên mái, vườn cây di động rất gọn nhẹ, giảm 60% công tưới.

icon21371541532.jpg


Kích thước chậu thông minh thường nhỏ gọn (68cm x 24cm x 19cm)

Hiện nay caycanhthanglong.vn/ hoala.vn đang cung cấp và ứng dụng loại chậu trồng này để trồng rau, trồng hoa khắp nơi có thể: Trong văn phòng, ban công, dưới sân, trên mái và cho mọi loại cây trồng nhỏ: Cây cảnh, cây hoa, cây rau… Đặc biệt được ứng dụng trồng “Vườn trên mái” tiết kiệm diện tích trồng; gia tăng màu xanh có nguồn hoa, rau chủ động và đặc biệt làm mát, nhẹ trần; Tạo không gian thư giãn.

Nếu trồng cây ngoài trời, chúng ta tạo điểm thoát nước kỹ thuật tại điểm thắt cách đáy 4cm. Nếu đặt chậu cây tại những nơi không có mưa, chúng ta chỉ việc dùng đất trồng bình thường không cần làm thoát nước đáy. Như vậy, đáy chậu luôn ổn định giữ lượng nước, dinh dưỡng. Sau 4 – 5 ngày sẽ tưới một lần vào khoảng 0.5lít nước, thật đỡ công lao động.
Chậu trồng cây thông minh đa dụng, tiết kiệm, tiết lợi sẽ giúp môi trường sống, hài hòa, bền vững đặc biệt giảm nhiều thời gian cho việc chăm sóc!


Giá bán lẻ (dưới 100 châu): 75.000đ.
Giá bán Buôn (trên 100 chậu): 70.000đ.


Liên hệ:
Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ vườn: Liên hợp thể thao Bộ Công an - Nguyễn Xiển - (04)63.287. 450
Văn phòng: Huỳnh Cung - Tam Hiệp - Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917 008 030
Mail: hoala.vn@gmail.com
 


Back
Top