• Chạy bộ phương pháp tập thể dục tốt nhất

    Thảo luận trong 'Chuyện trò linh tinh' , 20/10/13

    1. khuongcanit Nhà nông nghiệp dư

      Chạy bộ phương pháp tập thể dục tốt nhất

      Chạy bộ phương pháp thể dục tốt nhất để giảm căng thẳng và tạo sự thanh thản trong tâm. Căng thẳng được xem là do năng lượng thặng dư bị ứ lại. Vài cơ quan bắt đầu chạy xả ga – tim đập nhanh lên, dạ dày tiết dư acit, huyết áp tăng cao. Nhưng có khác biệt là chạy một dặm sẽ kích thích nhiều hơn hệ thống tim mạch, phổi và các cơ bắp, vì tạo nhiều áp lực trên những cơ quan này. Tuy vậy, đối với người từ lâu không vận động hoặc không thích chạy, thì đi bộ, đạp xe, chạy bộ vẫn là cách thể dục tốt nhất.

      Chạy bộ rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn không thể ngày nào cũng có thể ra ngoài tập chạy được hãy sắm cho mình chiếc máy chạy bộ tiện ích. Giải pháp tối nhất cho những người bận rộn không có nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân. Bạn nên mua máy chạy bộ tại nhà thay cho việc phải đến các trung tâm thể dục 3-4 buổi mỗi tuần. Tuỳ khả năng bạn có thể chọn máy chạy bộ cơ đến máy chạy bộ điện đến với Công ty TNHH InfoTech Việt Nam bạn sẽ được tư vấn mua chiếc máy chạy ưng ý.

      [​IMG]

      Máy chạy bộ sẽ giúp bạn có thể bảo vệ sức khỏe. Đáp ứng nhu cầu này, các nhà sản xuất, phân phối không ngừng tung ra thị trường những máy tập thông dụng và hiện đại, đủ các chức năng. Riêng một số máy ngoại nhập có chức năng điều chỉnh độ dốc của thảm đi bộ. Các lại máy tập thể dục có vô số công từ loại chuyên dùng luyện tập các động tác đến máy massage vừa làm đẹp vừa giúp thư giãn, chữa bệnh. Thông dụng nhất là máy tập thể dục giống xe đạp không dùng điện. Khi tập kết hợp cả tay chân, có tác dụng vận động toàn thân. Bạn có thể kiểm soát động tác của mình thông qua các đồng hồ chỉ thời gian, tốc độ, số lần tập, đồng thời có nút chỉnh độ cao thấp cho yên ngồi và tay lái, cả độ nặng nhẹ khi đạp.

      Bạn nên khởi động nhẹ trước khi chạy bộ. Một số người bắt đầu chạy bộ rất hào hứng với bài tập chạy nên thường sơ suất không chú ý đến việc làm nóng cơ thể trước khi chạy. Điều này không tốt vì sẽ làm cho cơ thể bạn rơi vào tình trạng phải hoạt động một cách đột ngột, do đó bạn dễ bị mệt mỏi chỉ sau vài bước chạy. Với 5 phút làm ấm cơ thể bằng việc đi bộ để làm giãn các cơ của cơ thể, bạn sẽ không phải lo âu về việc bị tổn thương cơ trong lúc chạy. Sau khi làm nóng cơ thể, bạn có thể vừa chạy bộ vừa lắc cánh tay.
      Chạy bộ giúp bạn tăng cường sức khỏe và một thân hình cân đối
      [​IMG]
      Bạn nên khởi động nhẹ trước khi chạy bộ. Một số người bắt đầu chạy bộ rất hào hứng với bài tập chạy nên thường sơ suất không chú ý đến việc làm nóng cơ thể trước khi chạy. Điều này không tốt vì sẽ làm cho cơ thể bạn rơi vào tình trạng phải hoạt động một cách đột ngột, do đó bạn dễ bị mệt mỏi chỉ sau vài bước chạy. Với 5 phút làm ấm cơ thể bằng việc đi bộ để làm giãn các cơ của cơ thể, bạn sẽ không phải lo âu về việc bị tổn thương cơ trong lúc chạy. Sau khi làm nóng cơ thể, bạn có thể vừa chạy bộ vừa lắc cánh tay.
      Maychaybotot.vn - Hotline: 0928 838 000
       
      Đang tải...

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...
    Đang tải...