Thảo luận Chè thái nguyên tốt cho sức khỏe

  • Thread starter tancuongxanh01
  • Ngày gửi
8. Đặc biệt chè thái nguyên rất hiệu quả trong việc giảm tỉ lệ béo phì.
Calo chính là "thủ phạm" gây dư thừa cân nặng và là nguyên nhân gây nên căn bệnh béo phì. Những người đang trong giai đoạn ăn kiêng hay giảm cân thường được khuyên nên uống trà thay vì các loại đồ uống khác như bia, sữa, nước tăng lực... cũng là bởi lý do trà không có chứa calo.
Vì thế, bạn hãy yên tâm uống trà mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về vấn đề cân nặng.
1.jpg

9. chè thái nguyên giúp bảo vệ xương:
Một nghiên cứu đã được các nhà khoa học người Hoa Kỳ tiến hành so sánh giữa những người uống trà và không uống trà.
Kết quả cho thấy, với những người uống từ 10 chén trà/ngày hoặc nhiều hơn sẽ có bộ xương chắc khỏe hơn những người không uống trà. Ngay cả khi họ đã cao tuổi, tăng cân, hay là những người nghiện hút thuốc.
10. Trà ngăn ngừa tình trạng mất nước:
Các loại đồ uống như cà phê, bia rượu đều không có khả năng giữ nước cho cơ thể bạn, nhưng trái lại trà lại làm được điều đó. 70% cơ thể chúng ta là nước, nước chi phối mọi hoạt động trong cơ thể, cho nên muốn cung cấp đủ lượng nước cơ thể bạn cần, một cách hữu hiệu là bạn nên uống trà thường xuyên.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
 


Đúng như thế trong các loại đồ uống hàng ngày thì chè là một loại đồ uống có lợi cho sức khỏe nhất. Trong đó chè Thái Nguyên là một đặc sản nổi tiếng từ xưa và Thái Nguyên được ví là đất chè ,thủ phủ chè của Việt Nam.Hiện nay hầu hết các đơn vị sản xuất chè ở Thái Nguyên đều áp dụng các phương pháp đóng gói tiên tiến là dùng máy hút chân không chè hay còn gọi là máy hút chân không trà để đóng gói bảo quản sản phẩm giúp tăng thời gian bảo quản cũng như nâng cao chất lượng của sản phẩm.
2012_5_17_15_10_6Tea_Leaf_Vacuum_Packing_Machine__ZF300TX2.JPG
2012_8_2_14_5_32Vacuum-Machine-for-Brick-Shape-Bag-DZ-T600-2-.jpg
 
phân phối trà ô long,tra o long ngon nhất ở hà nội
http://olongtra.com/
hoặc : http://olongviet.com/
http://chethainguyen.us/tra-o-long-d30.htmlchè thái nguyên ngon ở hà nội
http://tancuongxanh.vn/
Trong cuộc sống ngày nay chè thái nguyên là một loại đồ uống không thể thiếu của mọi gia đình, hương vị thơm ngon của chè tân cương thái nguyên không chỉ bồi bổ sức khỏe chống các bệnh mà uống chè thái nguyên từ lâu đã chở thành một nét văn hóa đậm chất Việt của dân tộc ta
Có nguồn gốc từ giống chè ở phú thọ tuy nhiên khi được trồng tại Tân Cương Thái Nguyên, thổ nhưỡng và điều kiện tự nhiên phù hợp làm cây chè sinh trưởng phát triển tốt cho hương vị thơm ngon hơn hẳn,
Liên hệ
Công ty TNHH Tân Cương Xanh
VPGD : 42 Tây Sơn,Đống Đa,hà nội
043 839 8447 - 0983 412 602
http://tancuongxanh.com/

che-tan-cuong-phuc-loc-tai.jpg

hop-che-thai-nguyen-tan-cuong-long-viet.jpg

Ngoài ra để mua chè thái nguyên tại hà nội quý khách cũng có thể đến mua thưởng thức chè thái nguyên ngon ngay tại showroom Tân Cương Xanh của công ty chúng tôi
chè thái nguyên ngon 1 : 42 Tây Sơn,Đống Đa,hà nội
chè thái nguyên ngon 2 : 288 Khâm Thiên,Đống Đa,Hà nội
chè thái nguyên ngon 3 : 32A Tôn Đức Thắng,Đống Đa,Hà nội
chè thái nguyên ngon 4 : Số 2 Ngõ 31/26 Trần Quốc Hoàn,Cầu giấy,hà nội
043 839 8447 - 0983 412 602
http://tancuongxanhvn.com/che-thai-nguyen-tai-ha-noi-bid125.html

chetancuonglongdinh.jpg


1.jpg
 
với sản phẩm chè, công ty đã tiến hành thủ tục đăng ký nhãn hiệu chưa vậy?
hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp có thể vô tình cũng có nhãn hiệu giống của công ty, điều này gây nhầm lẫn với người tiêu dùng làm ảnh hưởng đến lợi ích của công ty. vậy để bảo vệ quyền lợi và quyền sở hữu hợp pháp, công ty nên đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm chè?
Công ty Sở hữu Trí tuệ Hải Hân (HAIHAN-IP) đại diện cho các khách hàng thực hiện thủ tục nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở hữu Trí tuệ. Chủ đơn cần cung cấp cho HAIHAN-IP những tài liệu sau:

1. Giấy ủy quyền: Theo mẫu của HAIHAN-IP.

2. Mẫu nhãn hiệu: 10 mẫu, trong đó mẫu nhãn hiệu phải đáp ứng các yêu cầu sau:

+ Mẫu nhãn hiệu phải được trình bày rõ ràng với kích thước của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 20mm, tổng thể nhãn hiệu phải được trình bày trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm in trên tờ khai;

+ Đối với nhãn hiệu là hình ba chiều thì mẫu nhãn hiệu phải kèm theo ảnh chụp hoặc hình vẽ thể hiện hình phối cảnh và có thể kèm theo mẫu mô tả ở dạng hình chiếu;

+ Đối với nhãn hiệu có yêu cầu bảo hộ màu sắc thì mẫu nhãn hiệu phải được trình bày đúng màu sắc yêu cầu bảo hộ. Nếu không yêu cầu bảo hộ màu sắc thì mẫu nhãn hiệu phải được trình bày dưới dạng đen trắng.

Chủ đơn có thể cung cấp mẫu nhãn hiệu dưới dạng file mềm gửi qua email tới địa chỉ email hh@haihan.vn để HAIHAN-IP chuẩn bị mẫu nhãn theo đúng tiêu chuẩn nộp đơn.

Sau khi nộp đơn nhãn hiệu HAIHAN-IP thực hiện các công việc sau:

1. Nhận các công văn trong giai đoạn hình thức: Nếu đơn có thiếu sót hình thức, Cục sở hữu Trí tuệ sẽ ra thông báo yêu cầu khắc phục thiếu sót hình thức trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày ký công văn. HAIHAN-IP sẽ chủ động phương án xử lý thiếu sót hình thức và nộp các khoản phí liên quan.

2. Gửi Thông báo chấp nhận đơn hợp lệ đến chủ đơn.

3. Theo dõi công bố đơn trên công báo điện tử của Cục Sở hữu Trí tuệ và gửi công bố đơn cho khách hàng, nếu khách hàng yêu cầu.

4. Theo dõi công văn trong giai đoạn thẩm định nội dung. Trong giai đoạn này, thẩm định viên sẽ đưa ra kết luận về khả năng cấp bằng nhãn hiệu. Nếu thẩm định viên đưa ra những nhãn hiệu đối chứng để từ chối việc cấp bằng, HAIHAN-IP sẽ nghiên cứu công văn của Cục, trao đổi cụ thể với chủ đơn và đưa ra phương án xử lý phù hợp.

5. Xử lý các công việc liên quan đến khiếu nại đơn nhãn hiệu, nếu thẩm định viện không chấp nhận ý kiện trả lời thiếu sót nội dung.

6. Gửi thông báo nộp phí cấp bằng đến chủ đơn và đại diện cho chủ đơn thực hiện việc nộp phí.

7. Nhận văn bằng bảo hộ và chuyển đến cho chủ bằng.

8. Theo dõi hiệu lực văn bằng cho chủ bằng và hỗ trợ chủ văn bằng trong việc theo dõi vi phạm liên quan đến nhãn hiệu.
 


Back
Top