Chi phí mở tiệm làm bánh và lợi nhuận thu lại thế nào?

  • Thread starter hoavietjsc.vn
  • Ngày gửi
Bạn đang muốn mở tiệm làm bánh nhưng chưa có kinh nghiệm để mở, bạn muốn tìm hiểu để dự tính về chi phí và lãi suất để có kế hoạch mở tiệm bánh.

Vậy làm thế nào để mở một lò nướng bánh tưởng chừng đơn giản thế nhưng lợi nhuận thu lại khiến người bình thường không tưởng? Để tìm ra câu trả lời mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây

Bánh mỳ là một món ăn khá quen thuộc với mọi người bởi giá thành rẻ và phong phú về chủng loại, lại rất dễ ăn nên bánh mỳ được nhiều người ưa chuộng. Chắc hẳn với một người không trong nghề làm bánh mỳ thì ai cũng nghĩ mở một lò nướng bánh đơn giản thế thì lãi suất chẳng đáng là bao. Tuy nhiên khi bạn bắt tay vào mở một tiệm làm bánh mỳ thì bạn mới biết được lợi nhuận thu được nhờ vào tiệm bánh cao thế nào và chính nhờ vào những lò bánh mỳ tưởng chừng đơn giản đó mà nhiều người đã đổi đời trở thành đại gia.
TB%20banh.jpg

mo_lo_nuong_banh_mi_1.jpg

Tiệm bánh bakery chuyên nghiệp


Khi mở một lò nướng bánh mỳ chắc hẳn bạn sẽ đặt ra câu hỏi số vốn đầu tư để mở lò nướng bánh mỳ là bao nhiêu? Thiết bị làm bánh để mở tiệm cần những gì? Nguyên liệu mua ở đâu được giá tốt nhất? Chi phí đầu vào và lãi suất còn được khoảng bao nhiêu? Sản lượng tiêu thụ mỗi ngày khoảng bao nhiêu? Với những câu hỏi như trên nếu bạn đã có câu trả lời thì chắc hẳn bạn đã tìm ra được đáp án lợi nhuận thu lại hàng tháng khi mở lò nướng bánh mỳ.

Nếu bạn chưa có câu trả lời thì hãy liên hệ với một nhà cung cấp thiết bị làm bánh chuyên nghiệp để họ sẽ cho bạn câu trả lời phù hợp với nhu cầu của từng tiệm bánh và đem lại cho bạn những lợi nhuận tốt nhất!

Với một tiệm làm bánh mở ra, thông thường vốn đầu tư cho tiệm bánh trung bình khoảng 60-70 triệu, trong đó lò nướng bánh đáp ứng làm được tất cả các loại bánh mỳ mặn, bánh ngọt, bánh ga tô..... Lò nướng bánh cũng là thuộc dòng chất lượng, sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, cho ra lò những chiếc bánh chín vàng đều và đáp ứng nhu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông thường chủ tiệm bánh sẽ chọn lò nướng đối lưu điện hoặc gas, loại 5, 8, 10 khay tùy thuộc vào nhu cầu của từng tiệm bánh mà chọn lò nướng phù hợp. Loại lò nướng này đáp ứng được mọi nhu cầu của người làm bánh mà giá thành lò cũng ở mức trung bình.

Xin giới thiệu đến các bạn một số lò nướng bánh mỳ thông dụng trên thị trường hiện nay đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên tùy từng mục đích sử dụng thì nên chọn loại tương ứng phù hợp với nhu cầu làm bánh và khả năng tài chính của mỗi người.

Nếu như mục đích của bạn là làm bánh trung thu, bánh ngọt, bánh kem thì lò nướng tầng phù hợp với bạn vì loại lò này sẽ nướng bánh trung thu, bánh ngọt, bánh kem rất tốt và giá thành lại rẻ hơn so với lò nướng đối lưu và lò nướng xoay, nhưng loại lò này sẽ không phù hợp với những tiệm bánh mỳ vì khi sử dụng lò nướng tầng thì nhiệt độ sẽ không ra đều khiến bánh sẽ không được chín vàng đều, chất lượng bánh sẽ không đảm bảo chính vì thế trong trường hợp bạn mở tiệm bánh mỳ thì nên chọn lò nướng đối lưu hoặc lò nướng xoay.

1911071lo_nuong_banh_3_tang_9_khay_dien.jpg

Lò nướng điện Southstar 3 tầng 9 khay


Lò nướng đối lưu là loại lò có chức năng phun nước, thổi bằng quạt gió ra và hút vào làm bánh chín vàng đều và chất lượng bánh cũng rất tốt. Loại lò này làm được các loại bánh mỳ, bánh ngọt, bánh trung thu. Lò nướng đối lưu phù hợp với những tiệm bánh vừa và nhỏ vì giá thành của lò ở mức trung bình

lo_nuong_banh_doi_luu_5_khay_gas_1.PNG


Lò nướng đối lưu điện Southstar 8 khay

Lò nướng xoay là loại lò có chức năng phun nước giúp bánh nứt giòn và có màu vàng đều. Lò có xe nướng bánh quay trong lò, bánh chín đều hơn và chất lượng tốt hơn các loại lò khác, do đó giá thành sản phẩm cũng cao hơn. Loại lò này phù hợp với các tiệm bánh chuyên nghiệp và tiệm bánh lớn, xưởng sản xuất các loại bánh.

lo_nuong_banh_xoay_32_khay_dien(1).jpg

Lò nướng bánh mỳ xoay Southstar 32 khay

Để mở tiệm bánh thu được lãi suất cao thì địa điểm kinh doanh bạn chọn cũng rất quan trọng, nên chọn địa điểm có đông dân cư, thuận tiện giao thông và số lượng tiệm bánh trên địa bàn chưa đầu tư nhiều với mức cạnh tranh thấp thì sản phẩm tiêu thụ mỗi ngày của bạn mới được nhiều. Trong thời gian gần đây đã có rất nhiều địa bàn khi thấy tiệm bánh làm ăn phát đạt và thu được lợi nhuận cao, người dân gần đó cũng đua nhau mở và tiệm bánh mọc lên như nấm, cứ cách một đoạn lại có 1 lò bánh mỳ. Nếu kinh doanh tại những địa điểm như thế thì chắc chắn doanh thu sẽ không đảm bảo bởi vì cung lại vượt quá cầu. Do đó trước khi chọn địa điểm kinh doanh bạn nên tìm hiểu kỹ địa bàn nơi dự định mở tiệm bánh rồi mới quyết định có nên mở tại đó hay không.

Hiện nay nhiều người quyết định mở lò bánh mỳ cũng dễ hiểu bởi vì vốn đầu tư ban đầu bỏ ra không quá lớn so với lãi suất thu lại thì rất cao. Nếu mỗi ngày chỉ cần bán được khoảng 1 triệu đồng là đã có lãi trên một nửa – Lãi suất cao hơn rất nhiều lần kinh doanh hoặc làm việc khác. 1kg bột mỳ (giá hiện nay gần 20.000 đồng) làm được khoảng từ 15 - 17 cái bánh mỳ loại giá 5.000đ, trừ các loại chi phí nhân công, dầu mỡ, điện, đường, nhân dừa, bơ...vẫn còn lãi trên 60%. Với mức trung bình 1 ngày lò bánh mỳ bán được khoảng 30-40kg bột thì một tháng chủ lò có thể thu về lợi nhuận khoảng 20-30 triệu thì không có gì là lạ. Ngoài ra có một số tiệm bánh bán được nhiều hơn thì hàng tháng doanh thu đạt khoảng 50-60triệu/tháng là chuyện bình thường. Với một công việc tưởng chừng bình thường nhưng doanh thu hàng tháng thì không tầm thường, với mức thu nhập như thế thì đó là niềm mơ ước của biết bao người.

Thế còn bạn, bạn có mong muốn đạt được thu nhập như thế không? Đó không phải là một công việc quá khó để thực hiện nếu như bạn đã sẵn sàng. Hãy đến với Máy Thực Phẩm Trường Phát, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn này.

Máy thực phẩm Trường Phát là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối Thiết bị làm bánh hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm Thiết bị làm bánh đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trường Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất và hậu mãi tốt nhất. Với đôi ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy đủ kiến thức luôn tận tâm sẵn sàng phục vụ Quý Khách Hàng.

lien%20he%20voi%20tu%20sieu%20thi_moi.jpg
 


Last edited by a moderator:
với bài viết này các bạn sẽ bán được nhiều lò, đây là viễn cảnh đẹp được vẽ ra, có gì là không thể chứ.
Khi nào các bạn giàu hãy tới với chúng tôi nhé
dat nen binh duong dat binh duong
 
Bạn ơi! thực tế đã có rất nhiều người mở lò nướng bánh mỳ trở thành triệu phú rồi đó bạn. Quan trọng là phải có chiến lược kinh doanh tốt và sản phẩm làm ra phải tốt nữa.
 
Nếu có thể hãy cho tôi 1 bản giá chi tiết tất cả các thứ cần thiết để mở 1 tiệm bánh cỡ khoảng 2000 bánh/ngày. Tôi đã tính đến mở 1 tiệm bánh ở nơi tôi sống. Ở đó chưa có tiệm bánh nào gần đó, vị trí gần chợ, gần 3 trường học gồm trường mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, là 1 vị trí khá đẹp. Hãy tư vấn cho tôi.
 


Back
Top