Chia sẻ dự án trồng cây Inca tại VN

  • Thread starter HuyAgri
  • Ngày gửi
H

HuyAgri

Guest
Thân chào ACE đối tác,
Trong khuôn khổ hợp tác trồng thử nghiệm giống mới và phát triển mô hình nông trang canh tác nhỏ và vừa, giữa Vina Agriculture Development và đối tác Philippine, Malaysia, Ấn độ...v.v chúng tôi sẵn lòng chia sẻ cơ hội hợp tác trồng thử nghiệm cây Inca với quý vị.

Đặc tính cây là loại cao sản, cho ra trích xuất tinh dầu Omega 3-6-9 là thành phần có giá trị cao, áp dụng trong sản xuất thương phẩm cao cấp trong 3 lãnh vực: chế biến thực phẩm, sản xuất mỹ phẩm và bào chế dược liệu.

Hiện chúng tôi đang trồng thử nghiệm 100 bầu giống loại 1, dựa trên hồ sơ kỹ thuật tiêu chuẩn của Peru về mọi mặt. Dựa trên niềm đam mê nông nghiệp, chúng tôi mong muốn chia sẻ cùng quý vị quan tâm cơ hội làm giàu từ làm cây này, thông qua chương trình hỗ trợ hạt giống, cung cấp dịch vụ chuyển giao hồ sơ kỹ thuật canh tác và xúc tiến thương mại đầu mối tiêu thụ tại các khu vực có nhu cầu cao về hạt và dầu của cây này như: Châu Âu, Bắc Mỹ, Mỹ, và một số quốc gia kinh tế mạnh tại Chấu Á như Nhật, Hàn Quốc, Singapore...v.v.

Qúy vị quan tâm và có đất canh tác thuộc khu vực miền Nam, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tận tâm - chuyên nghiệp:
Huy Nguyễn - GĐ Điều hành Cty Vina Agriculture Development
Số liên hệ: 0908.897.280
Email: huy.inca.vinagri@gmail.com

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý vị ACE và mong hợp tác thịnh vượng, bền vững cùng mọi người
 


chào bạn tôi ở lâm đồng.bạn có thể gửi cho minh tài liệu về loại cây này không?mình muốn tìm hiểu và trông thử một ít. hntlamdong@gmail.com
 
Chào anh!
Tôi ở Hòa Bình, anh có thể gửi giúp tôi tài liệu hướng dẫn về giống cây mới này được không ạ? nếu được, anh vui lòng gửi cho tôi qua địa chỉ mail: nguyenkien.gni@gmail.com
Xin trân thành cảm ơn!
 


Back
Top