Chim Vẹt quý hiếm giá 50 ngàn US dollars ( bên Mỹ )

  • Thread starter Letluv29
  • Ngày gửi
Chim Vẹt đen đuôi đỏ này hình như chỉ có bên Úc và Nam Dương giá tiền này thi bên Mỹ rất dễ bán vì quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng. Đặc biệt là nó rất khôn và biết nói nếu được huấn luyện, cái mỏ của nó thì rất mạnh có thể cắn đứt ngón tay của Bạn rất dễ dàng !
VetDenduoido.jpg


VetDenduoido3.jpg


VetDenduoido5.jpg


VetDenduoido6.jpg


Vetduoido.jpg


Giống Vẹt trắng giá khoảng 15 ngàn US dollars (bên Mỹ) bên Úc thì loại chim này rất nhiều. Chim khôn dễ huấn luyện và nói rất giỏi. Nếu muốn nuôi thì phải mua trứng gửi mấy cô tiếp viên hàng không VN bỏ vào nịt ngực giữ ấm đem về VN và cho vào máy ấp thì bảo đảm :)Chim đòi bú tối ngày :)

VetTrang.jpg


VetTrang3.jpg


VetTrang4.jpg


Vettrang5.jpg


Một con vẹt trắng rất nổi tiếng trên thế giới có đóng phim quảng cáo cho nhiều công ty ở bên Âu Châu, Mỹ Châu !

Các bạn coi chim nhảy múa theo tiếng nhạc !
[youtube]g_bqE9QAJGI[/youtube]
[YOUTUBE]-ACkMO8UVUM[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]UZY24a1P0Wk[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]CjEB6nCf36s[/YOUTUBE]


Chúc các Bạn thoải mái, giảm căng thẳng khi coi Chim đẹp và được nhiều vui vẻ !
LL29-1-1.gif

 


Last edited by a moderator:
con vẹt màu trắng này lúc trước mình có nuôi mình gọi nó là anh vũ.giá mình nghĩ giá kg như bạn nói đâu 15ngàn usd đâu.giống này rất khôn,nó biết phân biệt chủ nhân nó là ai.nó rõ
 
Cho hình thật đi bác.Máy tấm này toàn là sưu tầm trên mạng không ah.
Nếu hình như vậy mà giá đó mà 50k thì bác cho địa chỉ đi e sẽ đặt hàng liền :)
 
Mình có nói là giá tiền bên Mỹ,còn bên VN thì mình không biết .Bên Úc thì quá nhiều ,đôi khi nông dân ho than phiền vì mấy loại Vẹt trắng và Đỏ lượm ăn hết những hạt giống họ gieo trồng .Còn hình ảnh cũa chim thi đễ hôm nào Minh ra tiệm bán thú vật ,chim chóc ,cá kiểng chup vài tấm cho các Bạn coi :)
 
nhìn em vẹt đen thích thật đấy, nhưng nếu 50k usd thì là 1 số tiền không phải là nhỏ
 
theo mình nhớ vẹt trắng trưởng thành nói rõ giá tầm 1200 usd. gia dình mình có nuôi 1 em thoi gian 2 năm rồi bán lại cho với giá 400usd tại california....và lúc trước sgon cũng có bán. vẹt nam phi ở khu du lịch bảo long Đông nai có bạn proj ạ.có gì kg phải pro bỏ qua.
 

theo mình nhớ vẹt trắng trưởng thành nói rõ giá tầm 1200 usd. gia dình mình có nuôi 1 em thoi gian 2 năm rồi bán lại cho với giá 400usd tại california....và lúc trước sgon cũng có bán. vẹt nam phi ở khu du lịch bảo long Đông nai có bạn proj ạ.có gì kg phải pro bỏ qua.

Giá 15 ngàn dollars cho Vẹt trắng là do công bố của quan thuế Úc khoảng vài năm trước nói về những người vận chuyển trái phép động vật hoang dã. Hiện tại thì chắc có nhiều người họ nhân giống rộng rãi nên giá rẻ lại. Vẹt đen thì bảo đảm hiếm có và giá không bao giờ tuột giống như vẹt trắng là điều chắc chắn !
 
Last edited by a moderator:
nhìn em vẹt đen thích thật đấy, nhưng nếu 50k usd thì là 1 số tiền không phải là nhỏ
N8ê1u $50K thì mình sắm 1 chiếc xe du lịch, một cái "máy ...nói thật" (biết nhỏng nhẽo nữa) coi bộ hay hơn :5^:.
VN mà chơi vụ này chắc hơi bị sang quá::p
 
keke nếu tôi có 50k thì tôi mua 1 em chân dày vừa biết nới chuyện vừa biết đủ thứ hết, sắm cho nó 1 bộ áo y như con này cho đi tới đi luôi nhìn đã con mắt luôn
 
Theo mặt bằng chung trên thế giới thì mình thấy là Vẹt macao là đắt nhất.giá khoảng 15000us,Vẹt úc thì giá từ 8 đến 10 ngàn usd,còn Vẹt Xám châu phi tầm 7 ngàn usd.Còn những con vẹt mà huấ luyện được những khả năng đặc biệt.VD như mấy con biết nhảy theo nhạc,trả lời MC trên truyền hình,hát,hay làm trò được như những clip trên youtubethif có con giá đến 250.000 usd cũng là chuyện bình thường thôi.Còn con vẹt của chủ thớt post lên,nếu nó có khả năng đặc sắc thì 50k usd cũng đúng thôi.Nhất lại là bên Mỹ nữa......Nhưng dù sao cũng xin cảm ơn bác chủ thớt đã cố công siu tầm được dề tài rất hay để cho mọi người cùng Bình loạn.....Mình mong rằng chủ thớt hãy tìm kiếm xem tại VN có con nào thật hay thì post lên cho mọi người được mở mang tầm mắt với nhé...xin tạm biệt và hẹn gặp lại.........
 
Mình mong rằng chủ thớt hãy tìm kiếm xem tại VN có con nào thật hay thì post lên cho mọi người được mở mang tầm mắt với nhé...xin tạm biệt và hẹn gặp lại.........

Từ nhỏ đến giờ mình chưa thấy thực tế tại Việt Nam. Bác nào biết nơi nào có nuôi - cho mình biết để mở mang tầm mắt.
 


Back
Top