cho e xin tư vấn về việc tiêm vacxin h5n1cho gà con

hiện nay bầy gà con của e đc 15 ngày tuổi tới lịch tiêm vacxin h5n1 kêu thú y vô tiêm mà nói hết thuốc khi nào có thì vo :1^:nghe nói có thuốc mình tự mua về tiêm nhưng e ko bit tiêm cho e hỏi có thuốc nào pha vào nước hay nhỏ vào miệng cho gà con đc ko??xin các ae chỉ giúp:6^:
 


Last edited by a moderator:
Ra tìm anh Thú y uống cafe đi em! Vaccine mình xin thì phải nhiệt tình..!
Một số chi cục anh thấy có nhập về rồi...
Cúm gia cầm tiêm sớm nhất có thể là lúc 18 ngày tuổi! Gà sau úm đẹp không? post lên để mọi người góp ý cho em! Chụp từ chuồng trại, hình gà, hình thức ăn, hình thuốc đang cho uống hay trước đó..Anh nghĩ sẽ giúp được nhiều cho em!
Ê! Nhóc...Sau nói OFF mà không đi....:bash:
 
choi bữa off e nhớ nhầm ngày tuần trước khi off e với a lợi danh uong cf tính còn tói 2 tuần nũa e cứ nhớ ngày 18 hỗm ngày úm gà con lu bu nên e ko có lên mạng nên e ko bit hồi hôm qua vào thấy hình off mà tiếc quá choi hix khi nào qua ct nhớ phone e nha a. để chìu nay e chụp hình gà lại rùi up lên e đang rầu vụ vacxin h5n1 này quá hic
 
anh HTCT nói đúng rồi đó rủ T.Y đi uông cf đi,còn ko nữa thì lại nơi bán thức ăn mượn kim máy rồi mua thuốc về tự sử luôn chich dưới lườn cũng mau lắm.luc trước ko có thuốc a cũng làm thế nhưng giờ cấp thuốc lại rồi.
 


Back
Top