Cho em hoi cach bay bo cau

  • Thread starter sillyduck1
  • Ngày gửi
Ở đầu đường nhà em sáng sớm có rất nhiều bồ câu.Mình muốn bắt về nuôi nhưng không biết cách bẫy.Có anh nào biết cách bẫy vừa gọn vừa dễ ko chỉ em với...Thank trước:eek::eek:
 


Bồ câu đó chằn không phải hoang đâu bạn ơi. Nó là bồ câu người ta nuôi đó. Mình không chỉ cách bẫy nhưng mình sẽ chĩ cách dụ bồ câu của người khác thành bồ câu của bạn. Bạn làm 1 cái chuồng thật đẹp, nhớ là đẹp đó nhe. rồi gắn cái chuồng lên cao, có thể lên vách nhà cũng được, rồi bạn thường xuyên rãi đậu xanh, lúa gạo gần chuồng nó sẽ thường xuyên bay tới ăn và rồi cũng ở đó luôn, tối tối chèo lên bắt nhậu mệt nghĩ.
 
trùi bẫy ở bãi đất trống mà
Bạn nghĩ Bồ câu ở đất trống là Bồ câu không chủ sao? Nếu muốn kiếm đĩa Bồ câu nhậu chơi thì bạn có thể dùng súng hơi bắn lắng vaì con chứ dùng bẫy người ta phát hiện đó, có mồi nhớ alo mình với nhé. hihi!
 
nói thẳng ra là mấy bác kia làm gì biết cách bẫy bồ câu =)) , cứ sợ là tòng phạm rồi quýnh trống lãng.
ở trên có bạn gì mách đúng rồi đó, nhưng gọi cho chính xác hơn thì đó là dụ bồ câu chứ k phải là bẫy nữa
bạn làm một cái chuồng thiệt đẹp, sơn xanh sơn đỏ , mua 1 cặp trống mái về cắt cánh đi, cho nó trong chuồng khoảng 10 bữa nửa tháng, hoặc hơn nữa. cắt cánh để cho nó khỏi bị dụ bay đi
bạn để nhiều lúa, cám, nước.... (thức ăn cho chim) ở cạnh chuồng, bảo đảm một tháng sau, bồ câu sẽ tự động bay đến đó cư trú, bạn tha hồ mà ngắm.
 
mình dùng súng hơi loại gì mới ko chết nó...Minh có cây súng lục 113,M43,M42,AK-54 và sặc gân lấy cây nèo bắn ko chết
 
Bồ câu để ăn,chỉ ăn được con mới ra ràng .Bồ câu bay lượn kiếm ăn mà chúng ta thấy thì thịt rất dai,chẳng ăn được đâu.Nên đừng bẫy,bắn làm gì!
Bẫy, bắn bằng ná,súng hơi vui thì ít , hậu quả thì nhiều.Khuyên bạn đừng nên làm.
 
cách bày đơn giản và hiệu quả đấy mik đã từng làm và đk mấy cấp , ng liệu 1 cái bội gà , 1 sợi dây dài càng dài càng tốt , 1 khúc gỗ cao chừng 30 đến 40 cm , cách làm cực kì đơn giản là : bạn đến chỗ có nhiều bồ câu bạn buộc cái sợi dây vào giữa khúc gỗ rồi đó cái bội gà lên khoản 30 đến 40 cm rồi bạn chiêm khúc cây vào , ban rai lùa vào ngay giữa bối nhẹ rồi cầm sợi dây chạy ra xa trốn , khi nó vào ăn lúa bạn giật sợi dây , cái cây vẫn ra cái bội úp xuống thế là có bồ câu
 
Last edited by a moderator:


Back
Top