cho giun quế ăn

  • Thread starter khuhuongtb
  • Ngày gửi
chào các bác. Em dự tính mở rộng diện tích nuôi giun quế từ 30m2 lên thành 100 m2. Em đang băn khoăn làm sao cho giun ăn 1 cách tối ưu trên diện tích lớn như vậy được. (em đang nuôi 30m2 mà cho chúng ăn đã thấy tốn công rồi) .xin các bác góp ý cách cho giun quế ăn giúp em với. em xin chân thành cảm ơn. (em đã có đủ phân bò rồi, làm sao cho giun ăn đây.......huhu)!!







 


Mình cũng đang suy nghĩ vấn đề này mình thì nuôi được 120 m, cho ăn đuối quá, tại mình còn nuôi mấy con khác nữa với lại có 1 mình . Mình đang nghĩ tới cái này đâu bạn xem thử
Mình tính khi ngâm phân mình ngâm lỏng, rồi mình chạy máy bơm dùng ống mềm cho ăn. Thấy được không
 
o tb co may nguoi nuoi giun S kha la rong ma minh co den nha 1ong o Bac Son xem roi.cu lam 1cai be nhao phan trau bo roi muc ra thung nhua 20l tuoi dan dan la xog.nuoi giun la nhan roi ma.cho mih hoi bn dag nuoi giun lam thuc an cho j j vay??
 
tất nhiên là làm như vậy rồi. mà cực quá, mỗi lần cho giun ăn là phân bò vào đầy người, cũng vất vả quá. Mình nuôi giun cho ao cá . mình cũng nghĩ đến việc xây bể cao . Không biết các trại nuôi với diện tích lớn họ làm ntn?
 
Cái này hỏi anh cuong1202 ý. Hình như a ý nuôi nhiều lắm. Tháng 70-80 khối phân bò cơ. Bạn hỏi xem làm cách nào hiệu quả nhất. Cho mình hỏi bạn nuôi cá gì mà cho ăn giun? Và sản lượng 30m2 của bạn tháng thu đc nhiều giun hok?
 


Back
Top