Chó ngao con

  • Thread starter tieudien
  • Ngày gửi
T

tieudien

Guest
chó nhà đẻ đàn con đẹp như tranh, đã hơn 2 tháng tuổi. bác nào quan tâm thì đến ngay nhé
dây là chó ngao tạng lai rotweiler dòng đại, có 3 đực 3 cái.
bản năng của giống này rất tốt, vì có mang máu ngao tạng. tính nết rất quấn chủ, trông nhà cửa thính nhạy, săn bắt hăng hái không cần dạy, chó cái dễ đẻ, nuôi con khéo. kích thước khá to, chó mẹ gần 50 kg, chó bố 80 kg. nhà thường nuôi bằng thức ăn tự nhiên nên dễ ăn như chó ta, tuy nhiên ăn khỏe hơn nhiều
chó con đã tiêm phòng 7 bệnh và tẩy giun lần 1, nay đã đc 8 kg/con.
một điểm nữa là lông dài hơn chó rot nhưng không quá dài, vì vậy, chịu lạnh tốt và không quá sợ nóng, dễ thích nghi khí hậu các vùng đồng bằng và cả miền núi, miền biển. nuôi ở hà nội mùa đông không cần lo quần áo chống lạnh, mùa hè không cần điều hòa chống nóng
đăc tính chó rot là thông minh nhanh nhẹn, còn đăc tính ngao tạng là bản năng hoang dã còn nhiều và trung thành vs 1 chủ, vậy nên con lai mang cả tính nết 2 giống này. nếu nuôi ở trang trại thì qua tuyệt vời luôn
CgAWKm.jpg





liên hệ sđt 0913038882, đ/c tại quận hai bà trưng, HN
ảnh chó bố và mẹ

5571e62597b3c.jpg

ảnh chó mẹ

uTyCXn5.jpg
 


Last edited by a moderator:
Có phải là giống chó Ngao đắt giá ở Tây Tạng không vậy bạn?
Chúc đắt khách nhé! Cùng nhau phát triển mỗi ngày nhé!

Lê Tám
 
Có phải là giống chó Ngao đắt giá ở Tây Tạng không vậy bạn?
Chúc đắt khách nhé! Cùng nhau phát triển mỗi ngày nhé!

Lê Tám
vâng, cám ơn bác. chó tạng thì đắt, mà nuôi hơi khó vì lông dài quá. còn chó rot lông hơi ngắn, chịu lạnh hơi kém
nhà e cũng may mắn có đc con lai này, nuôi thấy hay hơn giống thuần kia
các bé ăn khỏe, đang lớn nhanh như thổi, càng lớn càng đẹp
 
Last edited by a moderator:
"chó ngao tạng lai rotweiler". Ngược rồi bạn ơi. Chó thường giống mẹ, mà của bạn bố là ngao lai nhiều rồi. Mẹ cũng lai nốt.
Bạn cho sát giá nhé.
Có gì mình lấy 1 em cái về nuôi.
Cảm ơn bạn.
 
"chó ngao tạng lai rotweiler". Ngược rồi bạn ơi. Chó thường giống mẹ, mà của bạn bố là ngao lai nhiều rồi. Mẹ cũng lai nốt.
Bạn cho sát giá nhé.
Có gì mình lấy 1 em cái về nuôi.
Cảm ơn bạn.
chó nhà tôi có lai lịch thế này bạn ạ : bà ngoại nó là rottweiler, còn ông ngoại là ngao tạng, vậy nên mẹ nó có màu nâu đỏ như ngao tạng. tiếp đó mẹ nó lại lấy giống chó bố là rot. vậy nên chó con hiện nay là 3 phần rot 1 phần ngao tạng.
mik chưa chụp đc ảnh đẹp vì chó con nó nghịch quá, khó bấm. hiện nay lớn lên thành 2 dạng chính, 1 dạng lông mịn và màu giống chó rot, 1 dạng lông hơi xù và màu xám đen vs đen.
có 3 em cái kiểu lông hơi xù, nhìn giống ngao tạng hơn rốt. nếu bạn định nuôi, xin hỏi đã có kinh nghiệm nuôi những giống chó to này chưa, vì nếu chưa có kinh nghiệm sẽ gặp nhiều khó khăn. chúng ăn rất khỏe, nhiều thịt mới lớn đc và cơ thể có dáng đẹp, nếu nuôi kém sẽ gầy ốm, trông buồn lắm.
nếu bạn ở gần, tốt nhất nên đến xem cụ thể, và trao đổi thêm. những thông tin về giống tôi cung cấp hoàn toàn chính xác và bạn có kinh nghiệm sẽ tự nhận ra đc do các đặc điểm ngoại hình.
giá khoảng 6 trđ/em cái
5582aff7c37aa.jpg

IdpERTf.jpg

18924154521_275e76ac7f_o.jpg

5582b02829238.jpg

KBDQtIN.jpg

up up cho các bé chóng to nhé
nay đã được tới hơn 10 kg/bé rồi
bác nào quan tâm thì liên hệ nhé
thêm ảnh các bé nhé
14366043725578419420.jpg

thêm ảnh bé nữa nhé

143680417110194650.jpg

chó ngao tạng có đặc tính khó chấp nhận người lạ, nếu nó ở trong nhà thì người ngoài rất khó làm quen. nhà mình đã chứng minh điều này. họ hàng có người đến ở nhà mình tới mấy tháng mà không làm quen nó được, tuy không sủa nhưng nó không thân thiện, và luôn canh chừng với vẻ cảnh giác, cầm vào đồ gì là nó hay chạy lại ngó, không cẩn thận là nó đợp luôn. đây có lẽ là tính quý nhất của giống ngao tạng, lầm lì nhưng rất cảnh giác và không dễ chấp nhận người ngoài.
topic close
 


Back
Top