Chữa viêm gan B bằng Dược liệu

  • Thread starter letun
  • Ngày gửi
Người Châu Á và người không thuộc gốc Châu Á đều có thể bị nhiễm viêm gan B khi tiếp xúc với máu, làm tình không bảo vệ, dùng chung kim chích, và mẹ bị nhiễm lây sang con khi sinh. Việc làm và cách sống cũng có thể tạo nên mức rủi ro ngang nhau cho cả hai nhóm người này.

Tuy nhiên, phần lớn ngườI Châu Á bị nhiễm siêu vi khuẩn viêm gan B khi sinh hoặc từ thuở bé - từ mẹ bị nhiễm vô tình lây sang con khi sinh. Ngoài ra, trẻ cũng thường bị nhiễm từ thuở bé - trẻ em có thể tiếp xúc với máu của một trẻ khác hoặc người trong gia đình bị nhiễm khi sống chung gần gũi với nhau. Mặt khác, những người không thuộc gốc Châu Á thường bị nhiễm trong tuổi thanh thiếu niên vì làm tình không bảo vệ. Khi đã trưởng thành, hệ thống miễn nhiễm của họ thường có thể loại trừ được siêu vi khuẩn này và đa số sẽ bình phục sau khi bị nhiễm viêm gan B.
Người không loại trừ được siêu vi khuẩn viêm gan loại B sau sáu tháng được gọi là "người mang siêu vi khuẩn kinh niên trong người". Siêu vi khuẩn này có thể tồn tại trong máu và gan của họ suốt đời và họ có thể tiếp tục lây siêu vi khuẩn này sang người khác. Tuy nhiều người mang siêu vi khuẩn kinh niên trong người vẫn có thể sống thọ và khỏe mạnh, họ cần đến bác sĩ có kiến thức về viêm gan loại B (chẳng hạn như "bác sĩ chuyên khoa gan") để khám đều đặn ít nhất mỗi năm một lần, hoặc nhiều hơn nếu cần. Có những cách thay đổi lối sống đơn giản để bảo vệ sức khỏe của mình và có nhiều loại điều trị mới bằng thuốc có thể giúp cho những người có dấu hiệu đang bị bệnh gan. Mục tiêu của tất cả những cách điều trị là giảm bớt nguy cơ bị hư gan hoặc ung thư gan sau này trong đời.
Cùng tìm hiểu kỹ hơn về bệnh viêm gan B và một số chia sẻ về phương pháp điều trị ở web này nhé:
http://kienthuccuocsong.vn/Benh-Gan/trieu-chung-viem-gan-va-phuong-phap-dieu-tri.html
 


bài thuốc chữa viêm gan B hiệu quả

mình tìm hiểu trên các trang web và biết được một bài thuốc chữa bệnh viêm gan B rất hiệu quả mà đơn giản
 
Xin viết thêm cho rõ về sự lây lan của siêu vi trùng viêm gan B:
Nó có trong nước bọt ở miệng, và nước ở bộ sinh dục, nên khi hôn
vào môi là có thể bị lây bệnh. Xài bao cao su khi hoạt động sinh
dục có thể bớt khả năng lây bệnh, nhưng không chắc có bảo đảm đâu.
*
Bài viết rất hay, nhưng thiếu chi tiết cụ thể như tôi nói trên,
và không có nội dung như đầu bài. Chẳng có một chi tiết nào nói
về các thuốc chữa trị bệnh viêm gan B cả. Nói một cách khác, bài
viết đã lạc đề, hay bài viết không có nội dung.
*
 
Tui là người mang 2 siêu-vi gan B và C, nên đọc bàì trên, tuy bài quá sức tóm-lược, tui cũng "rán" hiểu được. Nói như thế tức là đúng như bác anhmytran nói, bài viết chỉ là một tiếng loa, mà không nói gì! Xin đan-cử:

...Tuy nhiều người mang siêu vi khuẩn kinh niên trong người vẫn có thể sống thọ và khỏe mạnh, họ cần đến bác sĩ có kiến thức về viêm gan loại B (chẳng hạn như "bác sĩ chuyên khoa gan") để khám đều đặn ít nhất mỗi năm một lần, hoặc nhiều hơn nếu cần.

Link : http://agriviet.com/home/threads/98327-Chua-viem-gan-B-bang-Duoc-lieu#ixzz2Bmpg6YcE

Để làm gì? Có khỏe mạnh lại được không? Có sống lâu thêm được không?
- Thưa không? Chắc-chắn là không!


Nh
ưng tui vẫn nhận được ý tốt của tác-giả, do đã giới-thiệu ngay nơi để tìm đọc thêm.
Cám ơn bạn.

 
Last edited:
Mục tiêu là PR cho cái link ở dưới. Bà con mình nên cẩn thận trước những thông tin đầy rẫy hiện nay.
Theo em hiện nay, chưa có một laoi thuốc nào được công nhận chữa được Viêm gan B(theo ngu ý của em, nếu có các bác đừng chửi mà chỉ cho em biết với), mà chỉ có vacxin phòng thôi.
Còn đông y thì chữa nhiều, có người khỏi người không, nhưng được bộ Y tế công nhận bài thuốc đó thì em chưa thấy có.
Có một bài thuốc dùng cây chua ngút, cỏ nhọ nồi, chó đẻ răng cưa đã được điều trị thực nghiệm lâm sàng tại bệnh viên thanh nhàn là có khả năng \, nhưng ko phải là 100% các bác nhé. Thời gian thực nghiệm là 3 tháng, 6/75 người khỏi hẳn. em có bản photo đề tài này, bác nào máu em gửi cho.

em xin trích đây, vì hơi dài nên khuyên các bác đọc lúc rảnh nha:
"Nghề y của chúng tôi giống như những người đưa đò, khó có thể nhớ hết những người bệnh được mình cứu chữa và cũng chẳng mong họ tới cảm ơn mình" câu nói của một vị giáo sư bác sĩ nào đó mà tôi chép được cứ vang mãi trong tôi khi tiếp xúc với thầy thuốc ưu tú Nguyễn Bá Kinh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Thanh Nhàn, người đã dành trọn cuộc đời mình để cống hiến cho nghề y.Gặp ông tại căn nhà riêng trong những ngày mưa phùn đầu xuân mang theo cái lạnh tê người, câu chuyện đầu tiên mà vị bác sĩ già chia sẻ với chúng tôi là đề tài nghiên cứu thuốc điều trị Viêm gan B mãn tính LIVSIN 94 từ dựơc liệu. Hơn hai thập kỷ gắn bó với nghề y, ông đã cống hiến cho khoa học bằng những nghiên cứu thiết thực của mình trong nhiều năm nhưng có thể nói sản phẩm thuốc điều trị Viêm gan B mãn tính LIVSIN 94 là cái mà ông tâm huyết nhất. Ông kể rằng khi còn làm giám đốc tại bệnh viện Thanh Nhàn, thời điểm đó rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh gan mà không có thuốc đặc trị, lương tâm của một người thầy thuốc day dứt ông phải nghiên cứu, tìm ra một loại thuốc điều trị cho bệnh nhân gan. Được sự ủng hộ của cán bộ nhân viên, ông nghiên cứu đề tài trên bài thuốc của nguời bạn ông dược sỹ Nguyễn khắc Viện, ông đã cùng một nhóm bác sỹ và bệnh viện 103 nghiên cứu và sản xuất thành công bài thuốc chữa viêm gan, đặc biệt là viêm gan virut B từ các dược liệu dân gian như : diệp hạ châu đắng (cây chó đẻ răng cưa) , cây chua ngút, cỏ nhọ nồi. Từ xưa dân gian đã có kinh nghiệm dùng Diệp hạ châu trong việc điều trị viêm gan. Tuy nhiên việc phối hợp Diệp hạ châu, Chua ngút và Cỏ nhọ nồi trong Bổ gan tiêu độc LIVSIN-94 tạo ra hiệu quả mạnh mẽ hơn, nó có tác dụng tương hỗ, làm tăng tác dụng kháng siêu vi B và phục hồi chức năng gan, các chỉ số về men gan, kháng nguyên HBsAg giảm mạnh hơn nhiều so với khi dùng riêng lẻ cây Diệp hạ châu. Với những tác dụng như trên, LIVSIN-94 có thể dùng để hỗ trợ điều trị những trường hợp viêm gan mạn do siêu vi B, có HBsAg dương tính, các trường hợp viêm gan cấp và mạn tính do mọi nguyên nhân, cho những người suy giảm chức năng gan với các biểu hiện: Mệt mỏi, chán ăn, ăn uống khó tiêu, vàng da, bí đại tiểu tiện, táo bón, dị ứng, lở ngứa ngoài da, mụn nhọt, đinh râu do chức năng thải độc của gan kém. giúp phục hồi và bảo vệ chức năng gan cho những người uống nhiều bia, rượu, sử dụng thuốc điều trị lao dài ngày. Có thể dùng LIVSIN-94 để phòng và hỗ trợ điều trị xơ gan, ung thư gan, các trường hợp đau tắc mật do sỏi có kèm bilirubin tăng.
Hiệu quả của sản phẩm này đã được minh chứng khi được dùng để tiến hành điều trị cho bệnh nhân viêm gan B mạn tính tại bệnh viện Thanh Nhàn. Sau 30 ngày uống thuốc các triệu chứng của viêm gan đã giảm rõ rệt: Đau tức vùng gan giảm 75.5%, nước tiểu vàng giảm 84.7%, rối loạn tiêu hóa giảm 90.3%, mệt mỏi giảm 75.5%, da và niêm mạc mắt vàng giảm 86.6%. Hoạt độ men gan transaminase giảm 71.36%, bilirubin trong máu giảm 76.25%. Kháng nguyên virus viêm gan B (HBsAg) giảm 96% sau 3 tháng uống thuốc. Đặc biệt có 6 trên tổng số 75 bệnh nhân thử nghiệm sạch HBsAg.
Một thống kế cho thấy tại Việt Nam, có khoảng từ 10 đến 20% dân số nhiễm virus viêm gan B và đây cũng là nguyên nhân gây ra tới hơn 80% các ca bệnh về gan và ung thư gan trong nước trong khi để điều trị viêm gan B, bệnh nhân rất tốn kém bởi các loại thuốc đắt tiền trên thế giới. Sự xuất hiện của LIVSIN-94 trên thị trường đã mở ra một hướng điều trị cho những bệnh nhân nghèo không may bị mắc bệnh viêm gan B mãn tính. Đó cũng là đề tài nghiên cứu khoa học cấp thành phố MS : 01C - 08/06 - 2000-2 Đánh giá tác dụng của thuốc LIVSIN-94 thành công rực rỡ của Vị bác sĩ già Nguyễn Bá Kinh thật bổ ích cho cuộc sống.
Mỗi người có một cách riêng để đi hết con đường tâm huyết của mình. Đối với bác sĩ Nguyễn Bá Kinh, ông chọn con đường gắn liền cuộc đời mình với những bệnh nhân. Ông cho biết niềm hạnh phúc lớn nhất của ông là thuốc LIVSIN-94 hiện nay rất phổ biến được và bệnh nhân viêm gan B tin dùng. Vậy là công trình khoa học của ông rất hữu ích cho người dân. Ông đã đưa những linh hồn từ cõi chết trở về cuộc sống !

(Theo Hiền Dung - báo TT&VH"
 
Trong số người bị bệnh gan nặng thì có tui. Tui đã từng phải la-lết khổ-sở. Tui trị qua nhiều bệnh-viện, cho đến bệnh-viện thứ 3, hết sức chuyên, thì hết bệnh!

Mà hết bệnh lại không phải hoàn-toàn nhờ thuốc.

Nếu tui được may-mắn gặp tác-giả Hiền-Dung TT&VH để trình-bày, bổ-túc thêm ít nhất một trường-hợp may-mắn của tui, thì tui tin bài báo sẽ có thể khác hơn, có lợi hơn.
 
Trong số người bị bệnh gan nặng thì có tui. Tui đã từng phải la-lết khổ-sở. Tui trị qua nhiều bệnh-viện, cho đến bệnh-viện thứ 3, hết sức chuyên, thì hết bệnh!

Mà hết bệnh lại không phải hoàn-toàn nhờ thuốc.

Nếu tui được may-mắn gặp tác-giả Hiền-Dung TT&VH để trình-bày, bổ-túc thêm ít nhất một trường-hợp may-mắn của tui, thì tui tin bài báo sẽ có thể khác hơn, có lợi hơn.[/QU OTE]
Vậy bác Thuy-canh có thể liên hệ lại cho em. Em có thể chuyển tiếp thông tin giúp cho bác. Hoặc bác mail vào địa chỉ mail này nhé: info@thuocviet.vn. viì đây là dịa chỉ của đơn vị được phép độc quyền tiếp thị sản phẩm LIVSIN 94. các bác tham khảo ở đây ạ: thuocviet.vn
Nhưng em cũng có thể nói đôi điều như thế này: Bệnh cần hợp thầy hợp thuốc mới khỏi. Điển hình bố em bị sơ gan cổ trướng, bụng đã to, da vàng, các bệnh viện đều trả về trong đó cả viện 108. Thế mà uống thuốc nam của một ông bạn cùng đơn vị( ngày xưa bố em là bộ đội) sau nhiều năm không gặp thì lại khỏi. Bao nhiêu người xung quanh nhà em bị viêm gan, viêm gan B, C uống thuốc đó dều khỏi, đi xét nghiệm lại đều khỏi. Nhưng riêng em, bị viêm gan B, cũng đến đó lấy thuốc thì không khỏi, có chăng là cảm thấy khoẻ hơn, ít mệt mỏi, chán ăn hơn, còn đi xét nghiệm vẫn dương tính với Hbsag.
Em bị Hen suyễn từ nhỏ, đến tận khi đi bộ đội, dùng qua không biết bao nhieu loại thuốc, Đông, Tây, Nam, kết hợp cả cúng bái nữa, mà có khỏi đâu. Thế như tự nhiên lại khỏi, 7-8 năm nay chưa bị lại. Nhưng em hiểu bệnh hen suyễn có thể quay lại tìm em bất cứ lúc nào.
Em cũng đang uống LIVSIN 94, nhưng nói thật là chưa hết đợt nên chưa đi xét nghiệm lại. Em đã gặp trực tiếp ông bác sĩ Nguyễn Bá Kinh rồi, nghe ông nói về đề tài thuốc viêm gan B này thì hấp dãn và tâm huyết lắm. Tiếc là cũng ít người biết đến nó. mà chỉ thấy trên truyền hình quảng cáo các loại thực phẩm chức năng bổ gan thôi.
 

Hì hì, bạn hoanmuikx,
Bộ bạn tưởng tui ngon lắm sao, rồi giới-thiệu tui gặp người nầy, người kia?
Chỉ tại đọc bài của người ký-giả, thấy là có lòng, nhưng không nói hết các mặt. Tui không phải là thầy thuốc, mà chỉ là bệnh-nhân. Xin bạn hiểu dùm điều nầy. Và bạn cũng có thể gởi dùm góp ý của tui đến các địa-chỉ bạn cho trên, nếu bạn muốn, ngắn thôi:
- Thầy thuốc giỏi, thuốc hay đó là điều bệnh-nhân nào cũng muốn gặp, muốn có.
- Nhưng bệnh-nhân có giỏi, cơ-thể có sẵn-sàng để tiếp-nhận thuốc không, thì là điều tui muốn góp ý với người ký-giả.

Tui nói vậy là do từ chính kinh-nghiệm của tui.
Thân.
 


Back
Top