chuong nuoi cay huong

  • Thread starter laquoctoan75
  • Ngày gửi
xin chào các bác , hôm nay tôi muốn hỏi các bác trên diễn đàn về cách làm chuồng nuôi cầy hương , tôi mới nuôi và làm chuồng lồng song thấy chưa tiện .vậy bác nào đã nuôi ,có kinh nghiệm về chồng trại thì cho tôi một lời khuyên nhé , xin cảm ơn.
 


tÔI nghĩ tốt nhất anh nên chụp những hình chuồng anh làm hiện tại, như vậy những đồng nghiệp khác dễ góp ý và học tập thêm.
 
muốn chụp hình chuồng để đưa lên để các bác xem và góp ý cho song không biết làm thế nào để đưa hình lên được , tôi miêu tả như sau chuông cao 2m dài 2m rộng 1m .trong cùng là 1m2 sàn cách mặt đất 1m rất mong được các bác tham gia ý kiến xin cảm ơn nhiều.
 
cảm ơn tongaquangthai nhé , còn các bác nào có ý kiến hay hơn xin chỉ giúp để lần sau được hoàn thiện hơn.
 
Theo tôi chuồng chồn cao 1m dài 1,2m,ngan 0,8m,ngăn gát cách mặt chuồng 35cm là vừa ,có nơi chiều dài chỉ có 1m,cao0,8m nuôi cũng tốt lắm rồi
 
cảm ơn bác xuan vu nhé như vậy phần chuồng thì tôi đã yên tâm rồi ,tiện đây xin hỏi thêm các bác một chút là khi cầy hương cái động dục thì nó biểu hiện thế nào,và thời gian của 1 chu kỳ kéo dài bao lâu rất mong được sự giúp đỡ của các bác đi trước xin cảm ơn.
 


Back
Top