Chương trình OFFLINE nhỏ mừng ngày 2/9/2011 ...

Thời gian: Ngày 2 tháng 9 năm 2011 (15h = 3h chiều)
Địa điểm: Nhà hàng Thảo Nguyên (gần Ngã Ba Vũng Tàu).
Nội dung : ĂN (# phá mồi) + NHẬU (# uống cho có)
Chi phí : Dự kiến 1tr/ người :2cat: (baba + tổ yến + chồn nhug đen + Măng tây + chùm ngây) :approve:
(Miễn phí cho trẻ nhỏ và phụ nữ nhậu từ 5 chai trở lên)
(Miễn phí các trường hợp dẫn theo bạn gái, em gái, con gái, cháu gái , tất cả những gì có chử gái) :ph34r:
Xem video trước khi đi offline:



Kính chào quý bà con và các anh em thân hữu,
Nhân dịp
ngày nghỉ lễ 2.9 để các anh em có cơ hội giao lưu gặp gỡ nhau và anh Phú - baby_plm tham gia đảm nhiệm vai trò Supper Moderate trong diễn đàn Agriviet (
http://agriviet.com/home/threads/17523-Dang-ky-quan-ly-dien-dan-MOD-_SMOD_ADMIN?p=194243#post194243). Ngày hôm qua, anh em đã đến và tổ chức một buổi tiệc rượu nho nhỏ.

Xin cảm ơn tập thể anh chị em, không quản ngại gió bụi xa xôi đã đến giao lưu họp mặt với nhau:
Cô Jen_ero (Long Khánh)
Chú nguyenhungDung (thổ địa)
Anh Desertrose (Bà Rịa Vũng Tàu)
Vợ chồng anh Phú-baby_plm cùng bé trai (Bình Triệu Q . Bình Thạnh HCM)
Vợ chồng anh Phan Tùng (Vĩnh Cửu Đồng Nai)
Anh Huynh (Bình Tân HCM)
bạn Tấn Thành (Nhơn Trạch Đồng Nai)
Phương Huy (ĐH Nông Lâm Thủ Đức)
... Và cả em nữa- Giang còi (đến từ một nơi rất xa :approve:)




Ánh chiều tà xiên xiên bóng qua mái lá thủy tạ.


(Trái qua phải
)
Cô Jen_ero - bạn Tấn Thành (tanthanh) - Anh Gia Huynh (Admin khucthuydu)




Cô Jen đơn ca một bản





Nâng ly mừng họp mặt, mừng sức khỏe, mừng tình đồng chí-đồng đội-đồng hương mà chúng tôi đã và đang có bấy lâu nay.




Êm đềm và mê say!









(Trái qua phải) Anh Phú-baby_plm, anh desertrose, vợ chồng anh Phan Tùng, Phương Huy ( Mod box Chăn Nuôi - phuong_huy), bác NguyenHungDung (cựu chiến binh), cô Jen_ero, bạn Tấn Thành, anh Gia Huynh.



Chúng tôi là Agriviet.com!


hehe... tình hình theo dự kiến là ăn các món (baba + tổ yến + chồn nhug đen + Măng tây + chùm ngây) nhưng mà do lễ 2/9 khách du lịch đông quá, chỉ còn con baba nhỏ xíu, tổ Yến thì chỉ còn loại 2, chồn nhung đen mà lông trắng, măng tây thì già quá, chùm ngây thì bác HoangLeMinh ngưng cung cấp cho khu vực Đồng Nai, nhím thì đang mang thai ----> được sự tài trợ của bác nguyenHungDung , anh em dùng các món cây nhà lá vườn rất ngon.

Xin cám ơn :
- Bác NguyenDungHung : nhà tài trợ món ăn cho buổi tiệc ( tôm + thỏ+....)
- Bác desertrose : Nhà tài trợ bia (tổng công ty bia rượu quốc tế heneiken hjhj...)

Xin công bố tổng chi phí bữa tiệc : 1.299.999 VNĐ :lol: (Đã bao gồm bia)

 


Last edited by a moderator:
Hự!!!!!!!!!!!!!!
Nghe chi phí dự kiến với cái thực đơn of anh AM xong chỉ muốn xỉu thôi.
Hix, trước giờ chỉ được ăn cơm nguội với cá khô nay tự nhiên thay đổi toàn sơn hào hải vị. Ăn xong đi về chắc bệnh quá. :wacko:
Với lại một ngày mà chi hết 20% lương tháng chắc khó sống với gấu mẹ rồi. :1^:
 
Thật là tiếc quá ,lần này tôi có cuộc hẹn,nên không tham gia được rồi ,chúc anh em Agriviet có buổi họp mặt thật vui vẻ,thắm tình bạn hữu,
 
(Miễn phí cho trẻ nhỏ và phụ nữ nhậu từ 5 chai trở lên)
(Miễn phí các trường hợp dẫn theo bạn gái, em gái, con gái, cháu gái , tất cả những gì có chử gái) :ph34r:
Khuyến mãi đặc biệt!!!
Hihi... có ai cho ngoinhanho đăng ký làm bạn gái một ngày hok? :lol:
 
Tiec qua. Cac bac doi qua ngay 3/9 di. Em o ngoai nay xa qua khong vao kip roi. Hix 2/9 moi duoc nghi.
Bạn đợi cuối năm đi... offline này nho nhỏ anh em làm bữa tiệc cho vui đi. Hẹn gặp bạn vào tháng 12 nhé .
 

Các bác, các anh, các chị tham gia thì ghi danh tại đây để còn dễ đặt bàn đặt món!
 
Thưa, điều tui sắp trình-bày để quý bạn biết thêm về người nuôi trồng và nông-dân tại Úc tại chỗ tui ở, họp mặt ra sao.
* Hội nuôi Cá Kiểng :
- Hội Cá Dĩa : Họp 3 tháng 1 lần. Ban Chấp-hành hội mướn 1 phòng họp. Hội-viên đến họp đóng tiền (tượng-trưng) vào cửa. Buổi họp có 2 lần ngưng để ăn nhẹ, cà-phê, trà... Thức ăn và giải-khát đều miễn-phí, vì đã tính chung với tiền vào cửa.

Ban Tổ-chức cũng sắp xếp chương-trình, các tiết-mục, các hội-viên trình-bày kinh-nghiệm. Đôi khi Ban Tổ-chức mời khách đến nói về một chuyên-môn liên-hệ.

Các doanh-nghiệp, công-ty muốn quảng-cáo hay trình-bày sản-phẩm hay dịch-vụ phải được sắp xếp, và họ phải trả lệ-phí để được có dịp trình-bày.

- Hội Cá Koi (cá Chép Nhật) : Họp 2 tuần 1 lần. Họ được phép dùng khoảng sân trống trong Vườn Bách-thảo. Vào cửa miễn-phí. Trong buổi họp mặt, người ta mua bán, đấu giá cá Koi. Có các gian hàng bán đủ mọi thứ liên-quan đến cá Koi, cũng như sách vở, tài-liệu. Thức ăn và giải-khát phải mua hoặc có thể tự đem theo.

Những buổi họp mặt như trên hết sức hữu-ích.

* Bộ Nông-nghiệp :
- Bộ Nông-nghiệp và nông-dân đủ mọi sắc dân :Họp Bất thường. Trong ngày hội, có các chuyên-gia trình-bày các vấn-đề chuyên-môn. Rất nhiều gian-hàng bán các dụng-cụ, thiết-bị nông-nghiệp. Nhân-viên bán hàng của các gian hàng nầy là những người hết sức chuyên-nghiệp. Họ tận-tâm giải-thích, chỉ-dẫn nguyên-tắc và cách sử-dụng.

Có cà-phê, trà bánh giải-khát, thịt nướng miễn-phí. Tất cả đều do Bộ Nông-nghiệp đài-thọ.

- Bộ Nông-nghiệp và nông-dân Việt-nam :
Họp rất thường. Hoặc mượn phòng họp của Hội-đồng thành-phố địa-phương, hoặc mướn phòng họp tư, hoặc họp tại nông-trại của một trong số các nộng-trại của nông-gia người Việt. Trước đây tui dùng Farm của em tui để Hội Nông-gia Việt-nam chúng tôi tiếp-xúc với Bộ Nông-nghiệp. Sau nầy tui bệnh quá, không còn ở Farm, thì lệ nầy vẫn còn. Mục-đích các buổi họp nầy là để ;
+ Bộ có thông-báo mới.
+ Truyền-đạt kỹ-thuật mới.
+ Nông-dân trao đổi, và
+ Nhu-cầu nông-dân (Việt) cần Bộ giúp đở.
(Những giúp đở hết sức thiết-thực, tận-tình và giá-trị. Hiện Bộ Nông-nghiệp đang giúp trang-bị hệ-thống tưới điều-khiển bằng điện-thoại di-động cho nông-dân trồng thỗ-canh ngoài trời. Em tui trồng thủy-canh trong nhà kiếng nên không cần hệ-thống nầy).
*
Người Việt ở chỗ tui, thì trong những buổi họp mặt, cưới hỏi, vẫn còn giữ một vài nét... rất Việt-nam là :
- Đến trễ, và
- Nói chuyện riêng.
Cái vụ nói chuyện riêng nầy tiếp theo cái khoảng đến trễ nữa thành ra đã có nhiều lần công-lao của Ban tổ-chức trôi theo dòng nước!.. Riêng cái mục nói chuyện riêng nầy thì mới là... không tế-nhị! Diễn-giả ở trên đang cố hết sức trình-bày, trong khi bà con ở dưới "họp chợ" riêng. Tệ-nạn nầy ở tại VN thì chắc không có, nhưng ở nước ngoài thì khiếp lắm! Điều nầy cũng có hiểu được tại sao? Đó là, bà con ở nước ngoài thường sống rải-rác. Đi họp mà gặp được người quen thi tha-hồ... trút bầu tâm-sự. Nhưng mà đâu phải chỉ có một nhóm chợ! Khiến cho hội trường trở thành một cái chợ chung, trong đó có nhiều chợ nhỏ, và diễn-gỉa thì... lạc-lỏng đến tội-nghiệp.

Không biết Diễn-đàn chúng ta "Offline" ra sao, nhưng nhìn thấy những tiết-mục văn-nghệ, ăn-uống thì còn đâu là những điều quý giá "trong nghề" dành cho nhau? Thử tự hỏi :
Một Diễn-đàn viên trên đường đến tham-dự đại-hội đã tự trang-bị trong tâm-tư mình thế nào :
- Chờ đợi, và sẵn-sàng tiếp-nhận cái mới, cái hay?
- Sẵn-sàng vỗ tay tán-thưởng người trình-bày, cho dù điều đó mình đã biết ?, hoặc
- Có vui lòng đứng lên trình-bày chia sẻ cái mới, cái hay của riêng mình?

Nếu một Diễn-đàn-viên "cơm ghe bè bạn" vượt cả nửa ngày đường, chỉ đến để ăn uống và thưởng-thức nhạc sống... mà đó chính là mục-đích, thì mục-đích đó chắc-chắn sẽ đạt.
Vài lời mạo-muội.
Thân.
 
Last edited:
Thưa bác Thủy-canh:
Theo con thì có 2 dạng offline:
1> Gặp gỡ để trao đổi kiến thức mới và kinh nghiệm.
2> Gặp gỡ để ... thắt chặt tình cảm.
tổ chức theo dạng thứ nhất thì cần phải có người có kinh nghiệm đứng ra tổ chức và có bài bản đàng hoàn. Điều này thì ... chắc là từ từ, có kế hoạch hẵn hòi rồi mới làm được bác ơi. Dân việt sống ở xứ việt mấy ai có được kinh nghiệm tổ chức kiểu đó.
Hiện nay 4rum mình offline theo dạng thứ 2 là chính. Chủ yếu để vui vẻ và tạo sự thân mật thôi. Thay vì lễ lạc dẫn vợ con hay người yêu đi chơi đâu đó thì kết hợp gặp gỡ những thành viên trên diễn đàn. Vừa được đi chơi và vừa "biến những cuộc gặp ảo - những nick ảo thành gặp thật với người thật" cũng là 1 cái hay.
Như con đây, thường thì lễ lạc con ko khi nào đi chơi. Đường thì bụi bặm, người thì đông <= nghĩ tới là thấy nản. May quá đợt này có cái cớ và có nơi để đem vợ con đi chơi ngày lễ rồi.
Hihi
 
2> Gặp gỡ để ... thắt chặt tình cảm.
(Baby_plm).
Hà hà, Baby_plm,
Em đừng hiểu lấm là tui khô-khan, không tình, không cảm nha!
Mà phải nói là tui rất đa-cảm, dễ rung động... nên tâm-hồn tui thường khi yếu-đuối lắm nữa! (Hỏng tin hỏi.... vợ tui coi!).

Chẳng qua là tại tui tham. Chắc Baby_plm đã từng trãi qua nhiều khóa Tu-nghiệp chứ gì? Nói tỷ như 1 khóa Tu-nghiệp. Thì cứ gởi tài-liệu đến cho mình đi! Họ không làm như vậy. Họ gọi mình đến. Mà mấy khóa đó thật ngắn chỉ có 1 hay 2 ngày thôi! Chứ có được 10 ngày hay 1 tháng đâu?

Rồi, bây giờ lấy tui ra làm ví-dụ. Đi học Trường Kỹ-thuật mấy năm, lấy bằng thợ máy. Bằng nầy chỉ để được phép sửa xe, hay mở garage thôi. Muốn được có thêm bằng Kiểm-tra-viên An-toàn Xe-cộ thì phải học thêm một khóa Tu-nghiệp. Mà em biết khóa tu-nghiệp nầy dài bao lâu không? - Thưa, 1 ngày! Tui lập lại : -"Một ngày".

Lúc tui dự khóa nầy, thì chỉ có một Giảng-viên và 15 Học-viên. Chúng tôi làm việc cật-lực suốt 8 tiếng đồng-hồ. À không, trừ buổi gần trưa uống trà 15 phút, và giữa ngày, ăn trưa nửa tiếng. Tức là chưa được 8 tiếng. Trong khoảng thời-gian chỉ hơn 7 tiếng một chút nầy, chúng tôi nghe giảng, làm bài lý-thuyết và thực-hành. Chỉ 1 ngày thôi, học-phí 480 đô Úc!
Nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo lắm! Những khóa như vậy làm tinh-thần, kiến-thức và lòng tự-tin của học-viên thay đổi. Không phải thay đổi sơ-sơ, mà đã biến chúng tôi thành con người khác... Mỗi lần như vậy, khác thêm một chút.

Vậy bây giờ em hiểu ý tui chưa? Chúng ta đã có dịp gom anh em lại. Một năm chỉ được vài lần. Vậy hãy tận-dụng, chuyển tận-tay anh em đến dự một món ăn tinh-thần được nấu nướng cẩn-thận. Tui tin chắc sẽ rất hữu-ích cho từng người.

Còn gặp nhau, thấm đậm thêm tình-cảm, thì những "cái khóa nhỏ" đó chính là sợi dây thắt chặc người tham-dự. Mai nầy gặp nhau, còn nhắc....
Em thấy sao?
Thân.


 
Con hiểu ý của bác. Rất hiểu là đằng khác. Vì con đã theo học rất nhiều khóa học kiểu như bác nói.
Nhưng khổ lắm bác ơi, con đã từng cố gắng thiết kế 1 khóa "tu nghiệp" nho nhỏ cho nhân viên của công ty thôi nhưng kết quả là gần như thất bại. Đến giờ con mới hiểu là để tổ chức 1 cuộc họp mặt để trao đổi kiến thức ko phải ai cũng có thể làm.
Diễn đàn mình có rất nhiều thành viên, thuộc rất nhiều ngành nghề khác nhau và kinh nghiệm cũng rất phong phú. Tin chắc rằng phải có ít nhất vài ba người biết làm cái việc tổ chức đó. Vì vậy nếu được thì rất mong người có kinh nghiệm chịu khó rời khỏi nơi ẩn nấp mà giúp đỡ diễn đàn thiết lập 1 buổi gặp trao đổi kinh nghiệm và kỹ thuật.
Còn trong khi chưa có ai đứng ra làm việc đó thì chúng ta cứ tạm hội họp trò chuyện cho vui nhà vui cửa và thắt chặt tình thân trước đã. Hihi
Thân ái!
 
Em là con gái, vậy là thuộc dạng Free rồi phải hong? Nhưng mà em sẽ góp 1kg măng tây vào thực đơn có được không? he he...
 
Em là con gái, vậy là thuộc dạng Free rồi phải hong? Nhưng mà em sẽ góp 1kg măng tây vào thực đơn có được không? he he...

oh... được được, chắc chắn là được. Ông GIang còi chắc cũng chưa được ăn măng tây bao giờ .
 
*khucthuydu: Chi phí : Dự kiến 1tr/ người :2cat: (baba + tổ yến + chồn nhug đen + Măng tây + chùm ngây) :approve:.

Ăn chơi dzữ quá !!!!!!!!!!
 
chào bác baby_plm
trong suy nghĩ của em cái diễn đàn của mình nó lớn lắm, chuyên nghiệp và còn rất hữu ích cho nông nghiệp Việt Nam nữa
nên họp kiểu như bác nói thì kỳ quá
giống như anh em rủ nhau nhạu chơi vậy
hơn nữa chi phí cao quá
1tr/người thì giống như mấy ông giàu đến nhạu thôi chứ không phải một buổi rượu nhạc trao đổi kình nghiệm nông nghiệp gì hết. như em ham tham giai cũng phải bỏ của chạy lấy người hihi...
 
Tại bác ít vào agriviet, chứ anh em đã từng offline thì hiểu nhau hết, hehe.... Bài đăng có tính chất dzui dzui đó thôi.... ^^! Chứ làm sao mà hết 1tr được bác . Bác xem lại chi phí các lần offline trước sẽ rõ .

Dễ gì Nhà hàng có các món "tổ yến + chồn nhug đen + Măng tây + chùm ngây" :D
 
Bài viết có nội dung tương tự
  • Xót xa VÒNG XOÁY NỢ NẦN
    • Thread starter Gia Mẫn
    • Ngày gửi
  • Khô
  • kỹ thuật chăn nuôi chồn nhung đen.!
    • Thread starter Bùi văn Mạnh
    • Ngày gửi
  • Thông tin tài liệu chồn nhung đen!
    • Thread starter Bùi văn Mạnh
    • Ngày gửi


  • Back
    Top