Chuyên bán nông sản - đặc sản vùng đất Phan Rang

  • Thread starter thienthan3493
  • Ngày gửi
Ai đã từng đặt chân đến vùng đất Phan Rang, một nơi được mệnh danh là vùng đất của "nắng và gió". Có thể vì điều kiện khắc nghiệt ấy vô tình thiên nhiên đã ban tặng cho xứ sở này những món quà vô giá mà không thể tìm được một nơi nào khác.

Phan rang vừa có núi, vừa có biển, vừa có danh lam thắng cảnh đẹp và hơn nữa còn có nhiều đặc sản mang hương vị đặc trưng riêng như tỏi, gừng, hành, nem chua, nước mắm, rau cau, và đặc biệt hơn là chính điều kiện khắc nghiệt nơi đây lại trở thành ưu thế cho nhiều loại cây chịu hạn mà phải kể đến là nho. Vì thế mà nho nơi đây không chỉ được dùng để ăn thông thường mà còn được sử dụng cho việc chế biến rượu nho - 1 trong những đặc sản nổi tiếng tại nơi đây...


bán nông sản - đặc sản Phan Rang​

Bạn là dân Phan Rang đang sống tại Sài Gòn, muốn mở cửa hàng tìm nguồn cung cấp đáng tin cậy, hay là một người sành ăn, luôn có tâm hồn ăn uống, muốn thưởng thức hết những đặc sản, món ăn ngon của nhiều miền nhưng chưa có dịp đến nơi ấy hay đã từng đến và muốn tìm mua tại Sài Gòn thì hãy liên hệ với chúng tôi tại:

65/10 Bành Văn Trân p7 quận Tân Bình hoặc gọi số 0939470417 gặp Hưng

Công ty TNHH-TM Đại Hải chuyên bán nông sản sỉ và lẻ đặc sản và nông sản Phan Rang. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 




Back
Top