MIỀN NAM Chuyên chăn nuôi và cung cấp Gà Đông Tảo, Vịt Trời, Heo Rừng, Gà Quý Phi, Hưu Nai tại Cần Thơ

  • Thread starter Nguyễn Văn Lắm
  • Ngày gửi
N

Nguyễn Văn Lắm

Guest
Cách trung tâm Thành phố Cần Thơ chỉ khoảng 3 km, nhưng khi bước vào Trang trại Thanh Tuấn, bạn sẽ có cảm giác như rời khỏi nơi phồn hoa náo nhiệt để trút hết những lo toan, muộn phiền trở về với chính mình trong một không gian xanh bạt ngàn cây trái và sông nước hữu tình.
khungcanhtrangtraithanhtuan.jpg

Nằm ven sông Hậu, với một bên bờ là khung cảnh những tòa nhà cao tầng, một bên là những rặng cây xanh mượt mà. Và điểm nhấn không thể bỏ qua chính là hình ảnh cầu Cần Thơ hiện ra trong không gian bao la, rộng lớn. Đến với Trang trại Thanh Tuấn, quý khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị đậm chất miền thôn quê như: tát ao bắt cá, hái trái cây, cảm nhận được sự yên bình, thư giãn và nhất là sự thân thiện của những người nông dân chân chất, phóng khoáng, hiếu khách.

Một điều đặc biệt tại trang trại chính là những loài động vật quý hiếm được nuôi và chăm sóc trong môi trường thân thiện: heo rừng, vịt trời, gà Đông Tảo, gà Qúy Phi, Gà Phoenix, hươu sao,…Tất cả như hòa cùng một mái nhà chung sinh thái và lý tưởng.
dan-heo-rung-tt-thanhtuan.jpg
Đàn heo rừng trên 200 con
vittroi-tt-thanhtuan.jpg

Vịt trời

Không gian rộng, yên tĩnh lại không phải đi xa. Chính vì thế, trang trại Thanh Tuấn là nơi lý tưởng nhất để gia đình, bạn bè và người thân có thể cùng nhau quây quần sau một tuần lễ làm việc và học tập mệt mỏi.

Ngoài ra, trang trại Thanh Tuấn còn là nơi cung cấp, lai tạo nhiều loài giống vật nuôi quý hiếm như: gà Đông Tảo, gà Qúy Phi, gà Phoenix hay điểm cung cấp nhung hươu sao, trăn và thịt heo rừng với chất lượng tốt nhất vì được nuôi dưỡng trong môi trường lý tưởng, đảm bảo sinh thái và an toàn.
vit-troi-giong.jpg

Vịt trời giống

Chi tiết vui lòng liên hệ: TRANG TRẠI THANH TUẤN
Địa chỉ: Ấp Tân Đông, Xã Tân Quới, Huyện Bình Tân, Tỉnh Vĩnh Long
Điện thoại: 0939 03 99 79.​
 


Minh doc bai viet cua ban la y nhu minh dang di du lich sinh thai
.nghe suong ghe
.chuc bac dat khach va neu ra gia cu the cho tung san pham de nguoi ta biet ma mua
 
Minh doc bai viet cua ban la y nhu minh dang di du lich sinh thai
.nghe suong ghe
.chuc bac dat khach va neu ra gia cu the cho tung san pham de nguoi ta biet ma mua
Bên mình không báo trên website. Mọi chi tiết về giá cả có thể liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0939 03 99 79 gặp anh Tuấn.

Mình cũng cám ơn bạn vì lời bình luận.
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top