Chuyên chế tạo và sản xuất máy sấy lô quay

  • Thread starter may ep cam vien
  • Ngày gửi
www.cokhimanhthang.com
CON ĐƯỜNG LÀM GIÀU CỦA BẠN
Thưa các bạn.

Ngày nay,thế giới đang giàu lên,cuộc sống con người ngày càng hướng về chất lượng.
Ví sao ?
Tôi có thể khẳng định đó là nhờ công nghệ.

Vậy công nghệ là gì ?
Nếu trả lời đầy đủ tôi e rằng mình không đủ kiến thức để giải thích cho các bạn hiểu,nhưng tôi có thể nêu ra được vài ví dụ cụ thể về nó.Bởi nó ở quanh chúng ta,hàng ngày ta vẫn được nghe nói đến,nhìn thấy người khác sử dụng,hoặc trực tiếp,hoặc gián tiếp sử dụng nó.
Đơn giản và đời thường,đó là chiếc máy giặt mà gia đình bạn đang sử dụng,bạn chỉ cần đưa quần áo vào và bấm nút khởi động là nó đã làm cho bạn đến 90% công việc mà trước đây là nỗi ngại ngần của chính bạn và biết bao thế hệ các mẹ,các chị.
Hoặc chiếc nồi cơm điện , chỉ cần đổ gạo,đổ nước và bấm nút,cuộc sống của bạn đã có thêm một khoảng thời gian rảnh rang quý giámà các thế hệ trước của chúng ta không có được.
Đơn giản hơn nữa là cái công tắc tự động đóng ngắt bơm nước khi bể nước đầy.
Đấy,chỉ với vài thứ đó thôi,đơn giản và đời thường thế thôi cũng đã giúp cho đời sống của chúng ta có thêm quỹ thời gian không nhỏ cho cuộc sống vốn đã bộn bề công việc.Nhỏ bé và đời thường thế thôi,nhưng chúng đã làm chúng ta giàu lên rất nhiều,bởi trong rất,rất nhiều người trong chúng ta,thời gian là tiền bạc.
Rộng ra và cụ thể hơn nữa về các cỗ máy kiếm tiền bằng công nghệ là chiếc máy vẽ và cắt của người làm quảng cáo,nếu xét về khối lượng công việc thì nó giá trị bằng hàng trăm nhân lực của thời xa xưa, khi mọi thứ đều giải quyết bằng thủ công.Hay chiếc máy tiện CNC của nghành cơ khí,có thể nhân bản hàng ngàn chi tiết gia công trong một ca lao động.
Vậy còn CON ĐƯỜNG LÀM GIÀU CỦA BẠN mà tôi đề cập ở tiêu đề là gì ? Là đây bạn ạ :
"NHỮNG SẢN PHẨM CƠ KHÍ CỦA MẠNH THẮNG"
Đó là công nghệ chúng tôi có thể cung cấp cho bạn hoặc người thân của bạn,những người liên quan đến đa nghành nghề, thay thế sự lạc hậu này.
Công nghệ của chúng tôi mang tính mới,chưa được nhiều người biết tới,với khả năng thay thế từ 1 đến 20 lao động thủ công , hoàn toàn có thể là cỗ máy kiếm tiền cho bạn,bạn của bạn,hoặc người thân của bạn đang loay hoay tìm kiếm công ăn việc làm trong thời buổi khó khăn này.Bạn hãy là người đầu tiên hoặc giúp cho người thân của bạn trở thành người đầu tiên sở hữu và khai thác công nghệ này tại địa phương của mình. Chỉ với mức đầu tư vừa nhỏ hợp lý,nếu bạn kiếm đủ việc,khai thác tốt những tính năng ưu việt những sản phẩm của chúng tôi nhanh chóng bạn có thể thu hồi vốn trong vòng ít ngày làm việc. Mô hình gợi ý là có thể đặt tại nguồn cung nguyên vật liệu (các đại lý sỉ và lẻ) để khai thác các nguồn nhỏ hoặc tìm kiếm các hợp đồng lớn tại các biển lớn.
Cảm ơn các bạn đã quân tâm.
Trung tâm cơ khí tổng hợp Mạnh Thắng
Địa chỉ:xóm 7 A.xuân tiến.xuân Trường.nam định
hotline:0914848340
 




Back
Top