MIỀN NAM chuyên cung cấp,bán cá masa,cá doctor fish,cá bác sĩ

Cuộc sống bận rộn hàng ngày thường đem lại cho bạn cảm giác căng thẳng mệt mỏi. Hãy để công ty, giới thiệu cho các bạn một phương pháp massage hoàn toàn mới lạ, mang lại sự thư giãn và thú vị bất ngờ, đó là dịch vụ Cá Massage Chân, cơ thể.
T7TCtYx.jpg
[/IMG]
Loài cá này được ví như là 1 bác sĩ chuyên nghiệp chăm sóc sức khỏe cho bàn chân. Bạn chỉ cần thả chân vào bể, những chú cá "bác sĩ" này sẽ ngay lập tức rỉa những tế bào chết trên chân bạn, làm cho đôi chân bạn sạch sẽ và kích thích những tế bào mới phát triển.Trải nghiệm từng bước của massage cá, bạn sẽ lần lượt trải qua những cảm giác rất khác nhau. Những chú cá tỉa tót chăm sóc cho đôi chân nhằm lấy đi các tế bào chết trên da, đồng thời những tác động này sẽ giúp đôi chân tuần hoàn máu và kích thích tái tạo da mới. Theo đó, những áp lực của công việc cùng dần lắng xuống, chỉ còn lại bạn với cảm giác khoan khoái từ những chuyên gia cá massage.

Ngoài việc làm đẹp cho làn da bên cạnh đó chúng còn có khả năng trị bệnh lỡ loét trên các kẽ móng tay, móng chân (đặc biệt là căn bệnh vảy nến). Bệnh vảy nến là căn bênh mà những tế bào chết gom lại tạo thành từng mảng đỏ bạc trên da cả bệnh nhân.
48732552834images_tn.jpg
[/URL][/IMG]
AqXAr9z.jpg
Hg3Z7Gd.jpg
[/IMG]
Theo sự thống kê của thế giới thì có khoảng 10% dân số mắc căn bệnh vảy nến và những bệnh nhẹ hơn như: lở loét, bị nước ăn trong các kẽ móng tay, móng chân thì hầu như ai cũng mắc phải… con người với thói quen dùng thuốc để trị bệnh như đến với “doctor fish”
thì đây là công nghệ sinh học,
WU4lhN6.jpg
[/IMG]
WU4lhN6.jpg

không chỉ bảo vệ môi trường thiên nhiên, sự hòa nhập, gắn kết giữa thiên nhiên và con người với nhau mà còn giúp bảo vệ sưc khỏe cho mọi người chúng ta.. "chuyên viên cá" massage lành nghề với dịch vụ Cá Massage Chân, giúp bạn loại bỏ tế bào chết, mang lại làn da sạch khỏe, láng mịn.
AqXAr9z.jpg

Hg3Z7Gd.jpg

cá đơn vị , spa ,trung tâm masa hay ,mô hình quán cafe masage, cá khu vui chơi,nghỉ dưỡng,khách sạn..., có nhu cầu mua xin liên hệ : 0974341838 - 0906465751 gặp anh thiện.
AqXAr9z.jpg

Hg3Z7Gd.jpg
 


Last edited:
Giống cá này có vẻ còn mới lạ ở VN.
Chúc đông khách nhé bạn.
QUA - LẠI: Cùng nhau phát triển mỗi ngày!

Trân trọng!
 


Back
Top