Chuyên cung cấp bột cao lanh (kaolin)

  • Thread starter laiancompany
  • Ngày gửi

CSLK2E.png

KAOLIN – CAO LANH
Cao lanh hay Kaolin là một khoáng sản phi kim quan trọng có màu trắng, dẻo, mềm và có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp khác nhau như trong công nghiệp dược, mỹ phẩm, công nghiệp luyện kim, chất tẩy trắng dầu mỡ, làm sứ cách điện, công nghiệp gốm sứ; vật liệu chịu lửa, công nghiệp cao su hoặc dùng làm nguyên phụ liệu trong nông nghiêp (thuốc trừ sâu, phân bón và thức an gia súc).

Cao lanh - Kaolin được dùng làm nguyên liệu sản xuất vật liệu chịu lửa, gạch nửa axit dùng để làm lò luyện gang, lót lò cao, lò gió nóng và nồi hơi trong luyện kim loại màu hoặc lót các lò nung vôi.

Ngoài ra, kaolin là chất độn không thể thiếu trong sản xuất các sản phẩm composite, kaolin còn được dùng rất rộng rãi trong ngành sản xuất giấy giúp cải thiện độ ngấm mực in, giảm độ thấu quang và tăng độ kín bề mặt giấy.

Trong công nghiệp cao su, kaolin giúp tăng độ bền, tăng độ rắn, cải thiện tính đàn hồi và tính cách điện cho sản phẩm.

Do có tính dẻo nên kaolin làm tăng độ keo (độ sệt) trong sản xuất sơn giúp làm mờ vết sơn, do có độ trơ lớn nên khi sử dụng kaolin sản phẩm sơn sẽ không bị mài mòn do tác động của điều kiện thời tiết như mưa, nắng và gió.



Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN LAI ÂN
40/24 HVL, BHH B, Bình Tân, TP. HCM
Tel: 08.3500.1794 - Fax: 08.36.204357
Hotline: 090 3533016
Website: www.laian.vn







Keywords:

Bột cao lanh, kaolin, đất sét, clay, gạch chịu lửa, cao su, composite, phân bón, thức ăn gia súc


Bột cao lanh | Kaolin | Gạch chịu lửa | Các loại Kaolin tại LAI ÂN

Bột cao lanh ✓ Kaolin ✓ Gạch chịu lửa ✓ Đất sét ✓ Chế biến cao su, sản xuất Composite, phân bón, thức ăn gia súc. Xem thông tin & giá bán Bột cao lanh » LAI ÂN
 




Back
Top