Bán Chuyên cung cấp giống cây đào ăn quả: đào bát tiên, đào quả đỏ, đào quả vàng

  • Thread starter GIONG CAY CHAT LUONG
  • Ngày gửi
G

GIONG CAY CHAT LUONG

Guest
TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO CHUYÊN CUNG CẤP CÂY GIỐNG CÂY ĂN QUẢ, CÂY DƯỢC LIỆU, GIỐNG CÂY ĐỘC LẠ, CÂY NHẬP KHẨU, CỎ CHĂN NUÔI, HOA CÂY CẢNH. UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIAO CÂY TOÀN QUỐC


Ðào – Prunus persica Stokes (Amygdalus persica L.), thuộc họ hoa hồng (Rosaceae), còn có tên gọi khác là quả sơn đào, mao đào, bạch đào hồng đào… Quả đào hơi vàng, hơi đỏ, có vỏ mượt như nhung, cùi thịt trắng hoặc vàng, nhiều nước (tùy từng loại).

Đào là nguồn niacin, thiamin, kali và can-xi tuyệt vời. Đào cũng có hàm lượng cao beta-caroten – một chất chống ô-xy hóa chuyển thành vitamin A. Nó rất cần cho sức khỏe của tim và mắt.
Người có chế độ ăn hàm lượng vitamin A cao ít bị đục thủy tinh thể hơn. Lượng chất chống ô-xy hóa trong quả đào cũng hỗ trợ duy trì hệ tiết niệu và tiêu hóa. Nó cũng được coi là một chất làm sạch và giải độc cho thận.



- Tốt cho tim mạch
Quả đào có hàm lượng chất xơ cao. Có 2 loại chất xơ: chất xơ không hòa tan (không tan trong nước) và chất xơ hòa tan. Chất xơ không hòa tan có lợi cho sức khỏe tim vì nó rút nước và làm tăng khối phân, giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng. Việc làm sạch thành ruột cũng làm tăng lượng chất dinh dưỡng được cơ thể hấp thu và giải độc cho cơ thể. Chất xơ không hòa tan cũng giúp giảm nồng độ cholesterol.



- Làm đẹp da
Lượng chất chống ô-xy hóa trong quả đào cũng hỗ trợ duy trì hệ tiết niệu, tiêu hóa đặc biệt là làm đẹp da mặt.
Đặc biệt, khi chín, lượng vitamin C tăng cao hơn rất nhiều, bạn có thể xay đào chín với sữa chua để có làn da căng mịn.
Với da nhiều nếp nhăn, khô và sạm, các chị có thể kết hợp Đào chín với mật ong và lòng đỏ trứng gà. Chỉ sau 1-2 tháng, chắc chắn các chị sẽ cảm thấy da mịn hơn, sáng hơn.


2. Thời gian thu hoạch: 12 tháng
3. Giá cây giống: 150.000/cây
4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống:
- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội (khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)


Ngoài ra trung tâm chúng tôi có bán các loại cây khác như: các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.
5. Lưu ý:
- Hỗ trợ gửi cây giống, bến xe ô tô, máy bay( đối với khách hàng ở xa không trực tiếp nhận hàng tại vườn ươm hoặc văn phòng của đơn vị).




- Hướng dẫn ký thuật trồng, chăm sóc, xử lý dịch bệnh, thu hoạch và bảo quả sản phẩm.
- Tìm thị trường tiêu thụ đầu ra khi thu hoạch sản phẩm .
Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau: Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình, giáp bát + 150.000đ cước vận chuyển. Chi phí vận chuyển cây ra bến xe Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.
(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)


Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Cán bộ phụ trách: Ks. Diệu Anh
Điện thoại - 0432161283/0963643451
Email: nongnghiepvn14@gmail.com
Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/
http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top