Bán Chuyên cung cấp giống cây óc chó,cây bồ đào, cây óc chó,óc chó, cây óc chó chuẩn giống 0962454799

  • Thread starter GIỐNG CÂY ĂN QUẢ VN
  • Ngày gửi
G

GIỐNG CÂY ĂN QUẢ VN

Guest
1. Đặc điểm cây giống



Trái óc chó hay còn gọi là trái hồ đào được coi là vị thần của
các loại cây trái. Quả óc chó to, rất cứng có vỏ ngoài màu lục
và nạc, dễ hóa đen khi chà xát, có 2 van bao lấy hạt với 2 lá
mầm to, chia thùy và nhăn nheo như nết của óc động vật. Nhân hạt óc chó có vị ngọt, tính ấm; có tác dụng làm mạnh sức, béo người, đen tóc, trơn da. Ở Trung Quốc, nó được xem như có tác dụng ôn bổ phế thận, định suyễn nhuận tràng. Người ta cho là nhân hạt rất bổ dưỡng vì có nhiều protid, có thể chống tràng nhạc, nhuận tràng, trị ỉa chảy, trị giun, dẫn lưu hệ da và bạch huyết. Ngoài ra, nhân óc chó còn được dùng để dùng chữa thận hư đau lưng, hư hàn ho suyễn, đại tiện khó khăn, đau chân tay.

Ngoài ra, từ xa xưa, ở các nước phương Tây, hạt óc chó dùng trị các loại bệnh như tràng nhạc, bệnh ngoài da, lao phổi, đái dầm, ký sinh đường ruột. Lá tươi dùng làm thuốc đặc hiệu chữa bệnh thuộc tạng lao, tràng nhạc, các bệnh về da như tróc lở, ghẻ ngứa, phát ban da. Nó cũng có tính giảm áp lực và giảm Glucose – huyết nhẹ.



Ở Việt Nam, cây óc chó được trồng chủ yếu ở một số vùng biên giới như Sa Pa (Lào Cai), Phó Bảng, Đồng Văn (Hà Giang), Cao Bằng… Cây óc chó là loại cây sống lâu năm, có thể cao tới 30m, vỏ nhẵn và có màu tro. Lá cây óc chó dài tới 40cm, kép lông sẻ, thường có từ 7 đến 9 lá chét, không cuống, hình trứng thuôn hoặc tròn dẹt một phía, khi vò ra có mùi hăng đặt biệt. Hoa đơn tính, màu lục nhạt; hoa đực xếp thành đuôi sóc thõng xuống; hoa cái xếp 2 đến 5 cái ở cuối các nhánh.


Óc chó là cây được mọi người ưa chuộng bởi giá trị dinh dưỡng của hạt, nếu nhân rộng mô hình trồng óc chó sẽ thu được hiệu quả kinh tế cao.
2. Giá Tại nơi sản xuất: liên hệ



Ngoài ra đơn vị có bán các loại khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.





3. Phương thức thanh toán tiền mua:


- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.


hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội


(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

4. Dịch vụ vận chuyển

Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

Chi phí vận chuyển ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

Chi phí vận chuyển ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.
(Khách hàng ở xa mua giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất (nếu có) để đơn vị gửi thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho giống)





Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân
Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE - 0962454799//0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU
 


Last edited by a moderator:
Hạt Giống Quả Óc Chó - Anh Quốc (Juglans)
Hạt Giống Thế Giới có bán hạt giống Quả Óc Chó Nhật cho trái hình Trái Tim rất ngon và đẹp mắt. Đây là dòng đặc sản của Nhật.
Quả Óc Chó Nhật - Trái Tim (Juglans) cao 25 - 35m, thân to 2m, cho trái vào mùa Thu, hạt hình trái tim và vỏ mỏng mang hương vị thơm bùi, nặng khoảng 8gr/hạt. Gỗ cây rất cứng và vân đẹp có giá trị kinh tế cao. Cách ủ hạt: ngâm hạt trong nước 24h; ủ bằng khăn giấy thấm nước/hũ đất bọc kín ở nhiệt đột 1 - 5 độ C trong 120 ngày; sau đó mang đi gieo trồng
Đt 0967 118845
Hạt Giống Quả Óc Chó Nhật  - Trái Tim (Juglans).jpg
 
Hạt Giống Quả Óc Chó - Anh Quốc (Juglans)
và giống Quả Óc Cho trái rất to 10gr/trái của Anh Quốc
Quả Óc Chó - Anh Quốc (Juglans) cao 25 - 35m, thân to 2m, cho trái vào mùa Thu, hạt rất to và vỏ mỏng mang hương vị thơm ngon, nặng khoảng 10gr/hạt. Gỗ cây rất cứng và vân đẹp có giá trị kinh tế cao. Cách ủ hạt: ngâm hạt trong nước 24h; ủ bằng khăn giấy thấm nước/hũ đất bọc kín ở nhiệt đột 1 - 5 độ C trong 120 ngày; sau đó mang đi gieo trồng
Hạt Giống Quả Óc Chó - Anh Quốc (Juglans)1k.jpg
 


Back
Top