Chuyên Cung Cấp Heo Rừng Giống Heo Rừng Thịt Đồng Nai

  • Thread starter tonynguyen27
  • Ngày gửi
T

tonynguyen27

Guest
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăn nuôi cũng như mang đến chất lượng thực phẩm heo sạch và an tâm cho bà con. Trang trại mình chuyên cung cấp heo rừng giống thuần chủng, heo rừng thịt với 100% lợn rừng của trang trại lợn rừng đều được chăn thả hoang dã tự nhiên, đảm bảo chất lượng thịt săn chắc và cực kỳ thơm ngon. Lưu ý: Bên mình cung cấp heo rừng F1, F2, F3 phối giữa heo rừng bố Việt Nam và heo rừng mẹ Thái Lan chuẩn giống nên anh chị em có thể dễ lựa chọn con giống cho phù hợp với nhu cầu nuôi của mình.

Đặc điểm:

Lúc mới đẻ, heo con bộ lông nâu đen với 6 sọc vàng dọc thân. Các sọc này to đều, tương đối liền nét, rõ. Đó là dấu hiệu rõ nhất cho heo rừng. Khi nuôi heo sọc dưa lớn các sọc này sẽ phai dần và khoảng đến 3-4 tháng tuổi sẽ mất hẳn. Heo hậu bị đã có vạt lông bạc trắng trên má, lông sống lưng từ cổ vai đến giữa lưng có màu đậm hơn, đoạn chân liền với móng có màu đen. Heo rừng trưởng thành: ngoài các đặc điểm của heo hậu bị, còn có các đặc điểm khá nổi bật là:lông bờm, màu lông vàng – xám, lưng phẳng, khi xẻ thịt trên da có 3 lỗ chân lông chụm lại một nhóm, bên mình không cung cấp heo rừng lai heo mọi, heo Duroc, Heo lai heo lợn nhà như đại trà hiện nay gây nhầm lẫn và làm kém chất lượng cho người chăn nuôi.

Thức ăn heo rừng chủ yếu là các loại rau, hạt ngũ cốc, bột mỳ, các loại cây cối, với các loại heo đa dạng trọng lượng từ 12-25 Kg, 30 – 50 Kg thích hợp cho những buổi tiệc cuối tuần hay làm thực phẩm dự trữ an toàn của gia đình mình, dùng chế biến và thưởng thức các món như: heo rừng sả ớt, heo rừng xào lăn, heo rừng nướng chao, heo rừng nướng sa tế, giả cầy heo rừng..., dùng tất niên, tân gia, ăn mừng, ngày lễ hay làm đặc sản cho thực khách thưởng thức ở các nhà hàng, tiệc cưới...



Lợi ích người mua: Nắm rõ được thông tin, kỹ thuật và nguồn gốc của heo rừng, con giống cũng như chất lượng thịt đảm bảo, an tâm khi mua, tránh trường hợp mua phải thịt heo rừng giả, chất lượng thịt kém như bán đại trà hiện nay. Bảng giá theo giá thị trường:

- Giá heo con tách bầy, ăn cứng ngoài 2 tháng tuổi từ 1 - 1,2 triệu/con.

- Giá heo thịt từ 10 kg trở lên giá từ 110 – 150 nghìn/kg. Các anh chị em có nhu cầu mua heo con và heo thịt hay muốn giao lưu với nhau cứ liên hệ với mình nhé, mình sẽ hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn kỹ thuật nuôi.Địa chỉ mình ở đường 769, xã lộ 25, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai, sdt: 01227727707, 0977392328 ( Mr Hùng)

93ZjErf.jpg



R9bGSjk.jpg




8ZNQEN.jpg





8ZNQEN.jpg

eXyl21.jpg


Vqm7UR.jpg
 


Có cách nào vận chuyển về đăk lắk ko bác...tôi khoái cái bờm heo của bác đấy
 


Back
Top