#### CHUYÊN CUNG CẤP, THU MUA LỢN RỪNG

  • Thread starter daobahoa
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
D

daobahoa

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Daobahoa
- Địa chỉ: Thôn Ngọc Trì, X.Bình Định, H.Lương Tài, T.Bắc Ninh
- Tel, Fax: 094.461.3459; 093.648.0939
- email: haihoafarm@yahoo.com.vn
================================

<font face="Times New Roman">HAIHOAFARM<br /></font><p><font face="Times New Roman" size="3">Haihoafarm nhận cung cấp con giống v&agrave; thu mua lợn rừng thịt số lượng kh&ocirc;ng hạn chế cho c&aacute;c tổ chức c&aacute; nh&acirc;n. C&aacute;c tổ chức c&aacute; nh&acirc;n tr&ecirc;n to&agrave;n quốc c&oacute; nhu cầu mua con giống hoặc ti&ecirc;u thụ sản phẩm h&atilde;y li&ecirc;n hệ với ch&uacute;ng t&ocirc;i theo địa chỉ:</font></p><p><font face="Times New Roman" size="3">Anh Đ&agrave;o B&aacute; Ho&agrave;</font></p><p><font face="Times New Roman" size="3">ĐC: Th&ocirc;n Ngọc Tr&igrave;, X&atilde; B&igrave;nh Định, Huyện Lương T&agrave;i, Tỉnh Bắc Ninh</font></p><p><font face="Times New Roman" size="3">ĐT: 094.461.3459; 093.648.0939</font></p><p><font face="Times New Roman" size="3">Email: </font><a href="mailto:haihoafarm@yahoo.com.vn"><font face="Times New Roman" size="3">haihoafarm@yahoo.com.vn</font></a></p><p><font face="Times New Roman" size="3">&nbsp;</font></p> <p><font size="3"><font face="Times New Roman"><em>Ch&uacute; &yacute;</em>: Ch&uacute;ng t&ocirc;i kh&ocirc;ng nhập lợn rừng Th&aacute;i Lan thuần chủng</font></font></p>
 


tôi sợ cậu quá rồi.toi mua heo ben cậu giờ bán cậu không mua lại vậy cậu đăng mua gì nữa.làm an khong uy tín vậy ai dám mua bán.còn heo giống mua về bệnh tật liên miên mà giống tốt thứ gì.lúc nào củng thu mua mà sao lại thế,chúng tôi không tin cậu nửa.mất uy tín quá
 
Dối trá là hành trang của thất bại, nói xấu người khác là tiểu nhân

Haihoafarm luôn cảnh báo bà con, mù quáng nuôi lợn rừng cũng mất nghiệp như chơi do (vấn đề con giống, bệnh tật, đầu ra của sản phẩm...)
Haihoafarm thu mua sản phẩm cho tất cả bà con không phân biệt nguồn gốc con giống nhập từ cơ sở nào miễn là chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bà con nên tìm hiểu kỹ con giống trước khi mua. Bà con không nên mua giống của Haihoafarm nếu thấy không đảm bảo chất lượng để tránh những hậu họa về sau.

Lưu ý: Haihoafarm không thu mua lợn rừng Thái Lan thuần chủng. Đối với bà con từ Nghệ An trở vào phía Nam haihoafarm chỉ nhập khi ít nhất có từ 30 con trở nên trọng lượng từ 15 - 30 kg. Những bà con từ TP. HCM trở vào trong rất nhiều trường hợp haihoafarm nói lời từ chối vì điều kiện vận chuyển không cho phép.
LH trực tiếp theo số điện thoại: 093.648.0939

Lần sau anh có sáng tác chuyện, anh nhớ nên viết giọng Bắc như thế kịch bản của anh se giống thật hơn
 
Last edited by a moderator:
anh không muốn nhớ tôi chứ k phải anh k biết,tôi tùng đây.tùng quảng trị đây.tháng 2 năm 2008 tôi mua của anh gồm 6 con heo nái hậu bị và 1 heo đực giống lần đầu tôi k hiểu về heo rừng anh bảo heo anh là heo thái lan thuần chủng .sau đó tôi đi tham quan các trại heo ở thanh hóa thì thấy heo của tôi k như heo của họ.heo anh bán cho tôi k khác gì con heo mọi cả ,tôi có gọi hỏi anh về giấy tờ nguồn gốc thì anh cứ hẹn.anh còn hứa là khi heo đẻ anh thu mua lai vậy tôi gọi cho anh anh bảo k mua vì heo tôi là heo thái lan thuần nên k mua..vậy anh bảo tôi dựng chuyện gì.nếu anh nói thế thì tôi scan hợp đồng mua bán giửa anh và tôi lên cho mọi người cùng xem thử còn ai còn tin anh nửa k .
---------------
anh khong cần phải cảnh báo .chính tôi phá sản rồi đây.anh biết tôi phải bán đàn heo tôi cho lò mổ với giá bao nhiêu k?40ngan/1kg.vậy hơn ai hết anh biết tôi mua heo giống với giá bao nhieu phải k?
 
Last edited by a moderator:
Tôi cứ tưởng anh là người trong Nam cơ đấy. Anh ở Quảng Trị thì càng không nên nói cuội vì Quảng Trị ai cũng biết là mảnh đất thiêng. Những ai gian dối sẽ luôn gặp khó khăn trong cuộc sống, không nên để đức tính xấu hành hạ cuộc đời mình.

Haihoafarm mới chỉ nhập từ phía trong ra ngoài chứ chưa xuất ngược trở lại phía trong. Cho tới thời điển này, tất cả lợn giống Haihoafarm cung cấp cho bà con đều là các cá nhân, hộ gia đình nhỏ lẻ mỗi người vài ba con nên việc mua bán đều thỏa thuận miệng. Anh cứ lập hợp đồng, ký thay tôi rồi scan lên cho bà con xem. Chắc sẽ nhiều người tin anh lắm đấy. Hãy sáng tạo ra chữ ký của tôi thật biến hóa vào nhé, tôi bật mí nhé! Chữ ký của tôi cũng xấu như đàn lợn mà anh nói anh mua của tôi vậy
 
Last edited by a moderator:
Tôi nghĩ một lời xin lỗi nên diễn đàn là hành động đáng làm nhất vào lúc này cho anh, vì ai cũng thừa biết rằng anh đang diễn một vở múa rối nhu nhược.

Từ nay thay vì nuôi dưỡng cái tiểu nhân hại hoạ, anh nên tìm cách dỡ bỏ những đức tính xấu đang nhảy múa trong con người mình, qua đó tiêu diệt sự cùn quằn của cuộc sống dần dần cuộc sống sẽ tốt đẹp lên thôi
 

Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top